Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 24:

Sóc Sương

15/09/2024

Lết xác về đến nhà, sau bao ngày xa cách, chị đẹp Tống Mạn quyết định lướt Weibo cho biết mặt thế giới, hóng xem dạo này có drama nào mà hít hà cho đỡ ghiền, giờ thi cử xong xuôi rồi, cô cũng chẳng cần phải ngày ngày ôm khư khư cái cảnh ăn ngủ nghỉ với đống sách vở nữa.

Nhưng mà nói là hóng hớt cho vui vậy thôi, chứ chính cô cũng chẳng ngờ được là mình lại đào ra được cái thứ hay ho thật sự.

Trên hot search, mấy cái dòng đầu toàn là về cái Chương trình hẹn hò mà Tống Mạn "lỡ duyên" kia, mà thôi thì chuyện này cũng bình thường, một Chương trình hot hit, được mệnh danh là ngôi sao đang lên như diều gặp gió thì việc oanh tạc hot search cũng là lẽ thường tình.

Huống chi, nữ khách mời số một trong Chương trình đó lại còn là một nữ chính sáng chói lóa mắt, đây chính là combo "max ping" luôn đó nha.

Nhưng mà hiện tại cái dòng hot nhất lại không phải là về nữ chính, mà là.... nữ khách mời số 4 của tổ tiết mục lại đổi người nữa kìa.

Chỉ trong vòng một tuần ngắn ngủi, vị trí số 4 đã thay đến hai người rồi, chả trách sao người ta lại bảo cái chỗ đó nó cứ na ná mùi tâm linh thế nào ấy.

Bình thường thì mấy cái chuyện như vậy chẳng liên quan gì đến Tống Mạn cả, cô cũng chẳng hơi đâu mà quan tâm, dù đổi ai thì cũng chả ảnh hưởng gì đến cô, nhưng mà cái người được Triệu Dương ra sức dắt mối để thay thế cho Tống Mạn - lại là em gái cùng công ty với cô... thế thì nó lại thành chuyện khác rồi.



Cái cái tên của em gái mới bổ sung kia... khiến Tống Mạn ấn tượng cực kỳ. Mà cái sự ấn tượng này nó không phải xuất phát từ nguyên chủ đâu nha, mà là từ trong cái quyển tiểu thuyết mà cô đã đọc.

Đàm Phi Dao.

Cái con người này không phải ai xa lạ mà chính là nữ chính, người luôn xem nguyên chủ như bia đỡ đạn.

Việc nguyên chủ có thể rớt đài từ một ngôi sao sáng chói trở thành cái thứ bị cả mạng xã hội ném đá, Đàm Phi Dao - nhân vật trong truyện, một cô em xinh đẹp luôn đấu đá với nữ chính trên mọi mặt trận - không chỉ trong sự nghiệp, mà còn trong chuyện tình cảm - thật sự đã góp phần không nhỏ đâu nha.

Trong nguyên tác, "Tống Mạn" - một cô em vừa ngốc vừa độc ác, nói cho chính xác thì là vì ngu mà ra độc ác chứ không phải tự nhiên mà ác.

Nguyên nhân là do nguyên chủ từng có dịp làm việc chung trong một đoàn làm phim với Đàm Phi Dao, mà con bé này thì lại giỏi chuyện diễn trước mặt người khác, chỉ cần không phải kẻ ngáng đường, thì nó sẽ đối xử với người ta như gió xuân ấm áp, nguyên chủ cũng không ngoại lệ bị lừa bởi vẻ ngoài giả tạo đó, ấn tượng về Đàm Phi Dao rất tốt.

Cho nên sau này mới bị Đàm Phi Dao xúi giục, bị dùng làm bia đỡ đạn để gây sự với nữ chính Khương Du, chuyện gì cũng muốn tranh giành cao thấp với Khương Du, khiến cho mối quan hệ giữa hai người ngày càng xấu, cuối cùng Tống Mạn trở thành quả bom xịt bị cả mạng xã hội ném đá. Còn kẻ đứng sau giật dây là Đàm Phi Dao vẫn an toàn rút lui, đạt được mục đích, chỉ có nguyên chủ là người bị tổn thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook