Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 29:

Sóc Sương

15/09/2024

Thế nên người Lý Nguyệt Dao ghét nhất chính là Tống Mạn - người phụ nữ suốt ngày đối nghịch với thần tượng nhà mình, lúc nào cũng muốn kiếm chuyện với thần tượng.

Rõ ràng là bản thân Tống Mạn diễn xuất kém cỏi, không giành được vai diễn, thế mà lại vì thế mà ghi hận chị nhà, Lý Nguyệt Dao cảm thấy Tống Mạn đúng là loại người kém sang hết chỗ nói. Đúng là cực phẩm drama, cực kỳ đáng ghét!

Thế nhưng cho dù Lý Nguyệt Dao có giàu trí tưởng tượng đến đâu, cũng vạn lần không ngờ tới có một ngày mình lại gặp được Tống Mạn ở viện phúc lợi nơi cô ta đến làm công tác xã hội, hơn nữa còn cùng với đối phương ở trong bếp nấu cơm.

Lén lút nhìn Tống Mạn đang thái rau thoăn thoắt bên tay trái, do chênh lệch chiều cao nên thứ in vào mắt cô ta chính là đường cong xương hàm thon gọn, xinh đẹp gần như hoàn mỹ, dưới ánh đèn vàng ấm áp, làn da trắng sứ trong sáng như phát ra thứ ánh sáng dịu dàng, toát lên vẻ đẹp mông lung, mờ ảo.

(truyện được đăng tải ra chương đều đặng tại Dtruyen)

Mái tóc dài đen nhánh lại dày dặn, nhìn là biết không có nỗi khổ rụng tóc như những người trẻ tuổi thời nay, khiến người ta phải ghen tị đến rơi nước mắt, hàng mi cũng dài và cong vút, ước chừng độ dài cũng phải gần 2 centimet.

Quan sát ở khoảng cách gần như vậy, Lý Nguyệt Dao bỗng nhiên có chút hiểu ra tại sao đám fan của Tống Mạn lại khen cô "nhan sắc hoàn mỹ, đẹp hiếm có khó tìm", quả nhiên là rất thần tiên, rất xinh đẹp... Khoan đã, cô ta đang làm cái quái gì vậy? Sao cô ta lại đi khen Tống Mạn?



Sau một hồi lâu mới nhớ ra mục đích ban đầu mình quan sát Tống Mạn là để tìm khuyết điểm, với cái danh tiếng hiện tại của Tống Mạn, trên người cô chỉ còn duy nhất một điểm duy nhất có thể khen chính là khuôn mặt, thế nên Lý Nguyệt Dao muốn tìm ra khuyết điểm trên khuôn mặt này, lần sau có cái để mà battle với đám fan only-visual còn sót lại của Tống Mạn.

Thế nhưng rõ ràng hiện tại cô ta còn chưa ra trận đã suýt chút nữa đắm chìm vào nhan sắc xinh đẹp của đối phương, suýt chút nữa đã bị "mỹ nhân kế" của Tống Mạn khuất phục.

Thầm mắng bản thân một câu vì cái thói "đẹp là được hết" không thể nào sửa đổi, Lý Nguyệt Dao lấy lại tinh thần chiến đấu, tiếp tục quan sát Tống Mạn, không tìm ra khuyết điểm trên mặt, vậy thì cô liền tìm khuyết điểm của con người cô ta!

...Tuy rằng mấy cái phốt về nhân phẩm của Tống Mạn đã tràn lan khắp mạng xã hội rồi đấy.

Thế nhưng Lý Nguyệt Dao tự nhận mình là một người trưởng thành lý trí và là một người hâm mộ văn minh, sẽ không làm fan cuồng gây phiền phức cho chị nhà, cho nên cho dù có mắng cái người phụ nữ xấu xa kia, cô ta cũng phải có bằng chứng xác thực, như vậy mới có thể mắng một cách hùng hồn, đanh thép.

――Trên mạng bây giờ hắc liệu về Tống Mạn tuy nói là một đống to đùng, nhưng mà trừ bỏ vài cái là do cô tranh vai diễn thất bại và quan hệ giữa Khương Du là có chứng cứ rõ ràng ra, mấy cái khác thật thật giả giả, ai mà nói rõ được độ chân thật của nó đến cùng là bao nhiêu?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook