Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 30:

Sóc Sương

15/09/2024

Lý Nguyệt Dao là fan già đời nhiều kinh nghiệm đu idol rồi, biết rõ trong giới giải trí muôn hình vạn trạng drama nào cũng không thể tin tưởng hoàn toàn được.

Cho nên lúc cô ta đang ôm tâm trạng quan sát người phụ nữ xấu xa trong truyền thuyết, thì Tống Mạn đã nấu xong cơm, đang lúc Tống Mạn bưng đĩa thức ăn vừa mới ra lò lên bàn gọi đám nhóc đến ăn cơm, thì Lý Nguyệt Dao nhịn không được mở miệng hỏi cô: "Rốt cuộc tại sao cô lại cứ thích đi kiếm chuyện với Khương Du thế?"

Rõ ràng nhìn cũng là một người rất bình thường, sao cứ phải vì hai lần thử vai thất bại mà phát điên thế nhỉ? Hơn nữa xem video thử vai thì chị nhà cô diễn tốt hơn mà, điều này cả cái mạng xã hội đều công nhận rồi.

Nhìn Lý Nguyệt Dao phồng má bánh bao, trong lòng biết cô gái này thích nữ chính, Tống Mạn hào phóng nhận lỗi, nói: "Trước kia là do tôi còn trẻ tuổi chưa hiểu chuyện, sau này sẽ không như vậy nữa."

Nghe Tống Mạn nói vậy, Lý Nguyệt Dao có chút bất mãn lẩm bẩm một câu, "Mấy người trong giới giải trí các người cứ thích làm trò này, người đã lớn rồi mà vẫn còn là trẻ con chưa hiểu chuyện, ba mươi mấy tuổi đầu rồi mà vẫn còn chưa biết nhìn trước ngó sau..." Nhỏ giọng oán thán hai câu, sau đó phát hiện hình như có gì đó sai sai, Tống Mạn hình như mới...

"Năm nay cô 23 tuổi hả?", Lý Nguyệt Dao có chút không chắc chắn hỏi. Cô ta nhớ lúc trước có xem qua ở đâu đó và biết rằng Tống Mạn và chị nhà mình là cùng tuổi.

Tống Mạn: "Sắp 24 rồi."



... Còn nhỏ tuổi hơn cả cô ta. Vẻ mặt Lý Nguyệt Dao có chút rối rắm, "Được rồi, xem như tôi miễn cưỡng chấp nhận câu nói vừa rồi của cô đi." Ai bảo cô tự nhận mình vẫn còn là con nít chứ?

Quan trọng là, từ lúc ở trong bếp, Lý Nguyệt Dao thật sự có thể cảm nhận được Tống Mạn không tệ như lời đồn trên mạng, tục ngữ nói tai nghe không bằng mắt thấy, cộng thêm việc cô lại có ngoại hình xinh đẹp như vậy, so với những tin tức hỗn tạp trên mạng, cán cân công lý trong lòng không khỏi nghiêng về phía Tống Mạn một chút.

Nhưng mà Tống Mạn trước đây từng nói với Khương Du vài câu nói móc mỉa, lời nói hai mặt thì đúng là sự thật, cho nên Lý Nguyệt Dao nhịn không được nói thêm một câu: "Vậy sau này cô nhất định không được bắt nạt Cá Cá nhà chúng tôi nữa đấy!"

Nghe cô gái nhỏ nghiêm túc dặn dò mình như vậy, lại còn có chút kiêu ngạo nói một câu "Kỳ thực diễn xuất của cô cũng không tệ, nếu cố gắng thật tốt sẽ có tương lai.", Tống Mạn không khỏi bật cười nhìn cô ta, "Tôi nhất định sẽ không bắt nạt Cá Cá của cô đâu."

……

Chuyến đi Uyển thành kết thúc, trở về Giang thành, việc đầu tiên Tống Mạn làm chính là tìm một đại lý nhà đất uy tín để rao bán căn hộ của mình ở Giang thành.

Tuy rằng cô đại khái còn phải ở lại Giang thành hơn hai tháng nữa, nhưng loại chuyện bán nhà này cũng không phải đăng lên trong một sớm một chiều là có người thanh toán mua ngay được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook