Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 35:

Sóc Sương

15/09/2024

Viết xong một bài văn tự PUA đầy mùi sầu muộn gửi cho người đại diện, khiến hắn không có chỗ nào để PUA mình, Tống Mạn bỏ điện thoại xuống, tiếp tục ăn cánh gà xem phim.

Trong lòng nghĩ đến việc cách hai hôm cô lại làm như vậy một lần, coi Triệu Dương như cái hố để trút hết "nỗi sầu", làm hắn phát ngán đến mức không muốn quan tâm đến cô nữa, tốt nhất là block hết mọi liên lạc của cô mới được.

Khoảng thời gian sau đó của Tống Mạn trôi qua trong những ngày tháng lúc thì có việc lúc thì không việc gì cũng gửi cho Triệu Dương một ít "nhật ký tâm trạng sầu muộn" tự trách bản thân, nội dung gửi đi chủ yếu là từ "lời lẽ PUA nhân viên của sếp" tìm kiếm trên mạng, chỉ cần đổi tên một chút là có thể trút một đống bùn đen lên người Triệu Dương.

Trong cuộc sống thường ngày như vậy, nháy mắt đã đến ngày công bố điểm thi công chức.

Ngày 17 tháng 1, 18:00 chiều.

Vào thời gian công bố điểm thi công chức đã được thông báo trước đó, Tống Mạn đúng giờ ngồi trước bàn máy tính, mở trang web chính thức, đăng nhập tài khoản của mình, nhấp vào tra cứu điểm thi――

Điểm Kiến thức chung: 93.6

Điểm Luận: 96.0

Tổng điểm: 94.8



Thứ hạng: 1

Dù biết điểm của mình chắc chắn sẽ không thấp, nhưng khi thực sự nhìn thấy số điểm cao như vậy, Tống Mạn vẫn không nhịn được mà tim đập nhanh hơn một nhịp.

Với số điểm này của cô, cho dù các thí sinh thi cùng đợt có chăm chỉ đến đâu, điểm cao đến đâu, cô cũng chắc suất vào vòng phỏng vấn!

Tra điểm thi xong, Tống Mạn đặt hẳn mấy phần đồ ăn ngon, coi như là tự thưởng cho bản thân vì khoảng thời gian chăm chỉ học tập vừa qua.

Thật ra nếu không phải lo lắng việc bản thân ra ngoài ăn cơm lại bị paparazzi chụp trộm, tạo ra tin giật gân mới kiểu như "Nữ minh tinh Tống Mạn cuối cùng cũng gả vào hào môn, vui mừng đi ăn cỗ", thì bản thân Tống Mạn muốn làm một bàn tiệc linh đình ở khách sạn sang trọng như học sinh cấp ba thi đỗ đại học, ăn uống thỏa thích cả ngày trời.

Dù trước đó Tống Mạn có "than khóc" với người đại diện trong tin nhắn Wechat rằng cô đã lâu không lên hot search, độ hot đen đỏ cũng chẳng còn, nhưng thực tế Tống Mạn biết, có lẽ là do ông chủ mua tài khoản mỗi ngày đều đăng bài, hơn nữa những bài đăng trên Weibo mới của "Tống Mạn" thực sự khiến đám fan anti cảm thấy hoang mang, nên tài khoản Weibo mà cô bán trước đó mỗi ngày vẫn có lượng người vào mắng chửi cô, số lượng không giảm so với trước đây, thậm chí còn có dấu hiệu tăng lên.

Tin tức này là do ông chủ nhiệt tình cung cấp, phản hồi rằng tài khoản này của cậu ta mua thực sự rất đáng tiền.

Nhưng Triệu Dương và công ty lừa đảo mà nguyên chủ ký hợp đồng kia thì không biết điều này, chỉ cần nhìn vẻ mặt xấu xa của bọn họ sau khi nguyên chủ xảy ra chuyện là biết ngay sẽ không còn bận tâm đến quân cờ bỏ đi "Tống Mạn" này nữa, cho dù sau khi Tống Mạn xuyên đến có nói với người đại diện về "đại nghiệp nổi tiếng trở lại" của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook