Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 36:

Sóc Sương

15/09/2024

Dù sao, trong giới giải trí này, những người muốn nổi tiếng đến phát điên nhiều vô số kể.

Dù sao nếu Tống Mạn thực sự có bản lĩnh nổi tiếng trở lại, bọn họ có thể trực tiếp hái quả ngọt. Còn nếu Tống Mạn không nổi tiếng được, thì một chút tài nguyên của công ty cô cũng đừng hòng có được nữa.

Thật ra theo lý mà nói, trên người Tống Mạn vẫn còn một chút độ hot đen đỏ, công ty chưa đến mức hoàn toàn buông tha cho cô, bởi vì lúc này trên người Tống Mạn vẫn còn kha khá máu để hút, cho cô tham gia một số Chương trình gây tranh cãi dễ bị mắng chửi là hợp lý nhất.

Tống Mạn cảm thấy có lẽ là do cốt truyện trong sách nên phía công ty lừa đảo mới khẳng định "Tống Mạn hết thuốc chữa".

Nhưng điều này đối với Tống Mạn hiện tại mà nói lại không phải là chuyện xấu, nếu công ty thực sự muốn nhồi nhét tài nguyên cho cô, muốn cố gắng cứu vớt tiểu hoa đán giới giải trí từng là của công ty này thì Tống Mạn mới thực sự phải kêu cứu.

Cho nên để tránh bị cánh săn ảnh tóm được vì những chuyện trên trời rơi xuống - lý do mà đồng nghiệp trong showbiz nghe được chắc chắn sẽ choảng cho một trận - Tống Mạn đành ngậm ngùi từ bỏ việc đặt bàn ở khách sạn, quyết định ở nhà ăn đồ đặt ship.

Nghĩ kỹ lại thì bây giờ mới chỉ qua vòng hồ sơ, chặng đường phía trước còn dài lắm, con người ta không nên bay bổng quá sớm, lỡ đâu fail thì lại tự dội nước đá vào người giữa mùa đông, Tống Mạn tự nhủ phải thật tỉnh táo và kiềm chế bản thân.

Tốt nhất là nên tập trung chuẩn bị cho vòng phỏng vấn đã.



Mặc dù điểm thi viết của cô đúng là cao ngất ngưởng, nhưng nếu thể hiện kém trong vòng phỏng vấn, điểm bị kéo xuống thì vẫn chưa chắc ăn.

Hơn nữa, thi công chức không phải chỉ dựa vào điểm số, mà còn phải xem xét mức độ phù hợp với vị trí tuyển dụng, trong trường hợp điểm số không chênh lệch quá nhiều, nếu người có điểm thấp hơn lại phù hợp với công việc hơn thì rất có khả năng người đó sẽ trúng tuyển.

Vừa nghĩ đến điều này, Tống Mạn lập tức ý thức được tính nghiêm trọng và bắt đầu ở nhà chuẩn bị cho vòng phỏng vấn.

Trong khoảng thời gian này, Tống Mạn bận rộn chuẩn bị, nhưng cô cũng không quên cách hai ba hôm lại nhắn cho Triệu Dương vài dòng nhật ký "mood sầu" của mình, khiến cho người đại diện cảm thấy phát ngán, nhìn thấy tin nhắn của cô cũng giống như nhìn thấy sao chổi, làm giảm khả năng cô bị lôi đi chạy show bằng bất cứ lúc nào.

(truyện được đăng tải tại Dtruyen)

Rõ ràng là nhật ký của Tống Mạn rất hiệu quả.

Trên giao diện WeChat của cô và Triệu Dương, tin nhắn gửi đi chỉ toàn là của cô, Triệu Dương chẳng thèm trả lời một chữ nào.

Trong khoảng thời gian này, luật sư Diêu cũng gọi điện thoại cho Tống Mạn vài lần để thông báo về việc bản án của một số vụ kiện hình sự liên quan đến việc tung tin đồn thất thiệt của các tài khoản marketing đã có kết quả, trong đó một số vụ nghiêm trọng ngoài việc phải bồi thường cho Tống Mạn, còn bị kết án 2 năm tù giam.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook