Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 38:

Sóc Sương

15/09/2024

……

Nghe thấy giám khảo chính thông báo có thể rời khỏi phòng thi, đến phòng chờ điểm, Tống Mạn đưa tay lên lau mồ hôi trên trán vốn dĩ không hề tồn tại. Thực ra đề thi phỏng vấn cũng không khó, chỉ là không hiểu sao không khí bên trong lại có chút ngột ngạt.

Chắc là do bản năng kính sợ của học sinh đối với giáo viên nhỉ?

Tống Mạn nghĩ.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, đối với buổi phỏng vấn này, Tống Mạn cảm thấy mình thể hiện cũng khá ổn, mặc dù trong lòng vẫn còn chút "kính sợ đến từ trong máu của học sinh đối với giáo viên", nhưng thực tế trạng thái của cô rất tốt.

Nhưng dù sao cũng đã thi xong rồi, nghĩ ngợi thêm về những chuyện đã qua cũng chẳng có ích gì.

Sau đó, Tống Mạn hỏi nhân viên bên cạnh xem có gì để giết thời gian không, người này nghe cô hỏi vậy thì ngẩn người, hình như trước giờ chưa từng gặp câu hỏi nào như vậy, nhưng sau khi suy nghĩ một lúc thì hỏi lại cô: "Báo được không ạ?"

Tống Mạn lịch sự cảm ơn, sau đó nhận lấy một tờ báo giấy từ tay người nhân viên, cũng không thấy chán, ngồi một bên say sưa lật giở xem.

Có báo đọc còn hơn là ngồi ì ra đó. Theo quy định, sau khi phỏng vấn xong, giám khảo sẽ chấm điểm ngay tại chỗ, nhưng phải đến khi thí sinh tiếp theo phỏng vấn xong thì điểm mới được công bố, một ca phỏng vấn khoảng 20 phút, ngồi chơi dài cổ trong khoảng thời gian này thì đúng là rảnh rỗi sinh nông nổi.

Hơn nữa, có thứ gì đó giết thời gian thì thời gian lúc nào cũng sẽ trôi qua nhanh hơn.

……



Đúng như Tống Mạn nghĩ, thời gian đọc báo trôi qua rất nhanh, cô vừa mới đọc được 1/4 tờ báo thì người nhân viên tốt bụng đưa báo cho cô xem lúc nãy đã đến thông báo điểm.

Điểm phỏng vấn thi viên chức của Tống Mạn là một con số khiến cô hơi bất ngờ.

92.60.

Bất ngờ ở chỗ, con số đầu tiên là 9 kìa.

Trước đó Tống Mạn nghĩ điểm của mình có thể gần 9, nhưng không ngờ lại đạt 9 thật.

Bởi vì trong kỳ thi công chức có một quy định như này, nếu giám khảo chấm điểm trên 90 thì phải ký tên mình lên đó, đồng thời viết một bài giải thích lý do chấm điểm dài bằng nửa bài văn, hơn nữa sau đó còn phải xem lại camera giám sát buổi phỏng vấn của thí sinh, vì vậy điểm số trên 90 rất hiếm khi được chấm.

Và một số điểm cao ngất ngưởng như vậy, ở một mức độ nào đó cũng là ngầm báo cho thí sinh biết, bạn chắc chắn đậu rồi.

Điểm thi viết của Tống Mạn vốn đã cao, giờ điểm phỏng vấn cũng cao như vậy, vậy nên cơ bản là sẽ không xảy ra trường hợp điểm của cô cao hơn nhưng người được nhận lại là thí sinh có điểm thấp hơn cô một chút.

――Với số điểm cao như vậy, cô không thể nào bị thông báo là không phù hợp với vị trí này được.

Vì vậy, giờ Tống Mạn thực sự muốn tìm một khách sạn nào đó đặt một bàn tiệc để tự thưởng cho bản thân và ăn mừng trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook