Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 37:

Sóc Sương

15/09/2024

So với các vụ án dân sự thông thường, loại vụ kiện hình sự có đầy đủ bằng chứng này thường được thụ lý nhanh hơn.

Bởi vì thông thường các vụ án dân sự sẽ ưu tiên hòa giải, cố gắng giải quyết tranh chấp bằng cách thương lượng, nhưng một khi vụ án hình sự đã được khởi tố thì thường không thể hòa giải, vì vậy sẽ nhanh hơn.

Đối với kết quả "kẻ tung tin đồn cuối cùng cũng phải trả giá", Tống Mạn cảm thấy rất hài lòng, cô lịch sự khen ngợi kỹ năng chuyên môn của luật sư Diêu.

Sau đó, cô bất ngờ nghe thấy luật sư Diêu nói thêm: "Tuy nhiên, trong số những vụ kiện dân sự trước đó, có một số người là trẻ vị thành niên, người nhỏ nhất mới 14 tuổi, về những người này, chị Tống...?"

Nghe luật sư Diêu hỏi mình có nên tha cho bọn họ hay không, Tống Mạn chỉ đáp: "Tôi chấp nhận mọi phán quyết của pháp luật."

Đầu dây bên kia, luật sư Diêu im lặng một lúc, sau đó kiên định đáp: "Tôi hiểu rồi."

Đúng là anh ta không nên nhắc đến chuyện này, lấy việc bị cáo chưa thành niên để gây áp lực về mặt đạo đức với Tống Mạn, mặc dù bản ý của anh ta không phải như vậy.

Trong chuyện này, người bị tổn thương nhiều nhất chính là Tống Mạn.

Sau khi nhận vụ án của Tống Mạn, vì mục đích thu thập chứng cứ, cũng là để có thể thắng kiện trong "cuộc chiến" này, luật sư Diêu đã cố tình lên mạng tìm kiếm xem nữ minh tinh hiện đang bị cả mạng xã hội tẩy chay, phải chịu đựng những lời mắng chửi mà người thường không thể tưởng tượng nổi, rốt cuộc đã làm gì mà lại rơi vào kết cục như ngày hôm nay.



Nhưng kết quả nằm ngoài dự đoán của anh ta, ngoài việc từng công khai nói rằng Khương Du cạnh tranh không công bằng - thậm chí cô còn không hề bóng gió mà nói thẳng toẹt ra, và việc luôn đối đầu, xỉa xói Khương Du thì Tống Mạn không hề có lỗi lầm hay sai phạm nghiêm trọng nào. Hầu hết đều là những lời bịa đặt vô căn cứ, thêm mắm thêm muối.

Cô không đáng bị bạo hành mạng như vậy.

...

Vừa đều đặn gửi nhật ký tâm trạng u ám cho người đại diện, vừa miệt mài ôn tập, ngày thi phỏng vấn mà Tống Mạn biết trước đó không lâu cũng nhanh chóng đến.

Ngày 28/2.

Hôm nay, Tống Mạn dậy từ rất sớm, ăn mặc chỉnh tề, mang theo đầy đủ giấy tờ cần thiết, bao gồm cả giấy báo thi phỏng vấn, đến địa điểm thi trước giờ, xác minh thông tin thí sinh, bốc thăm chia nhóm và xác định thứ tự thi.

Không biết nên nói là may mắn hay xui xẻo, Tống Mạn bốc trúng số 1, nhân viên tại hiện trường thông báo cô là người đầu tiên bước vào phòng thi.

Thứ tự thi kiểu này lợi hại đều rõ rành rành, ưu điểm là nếu thí sinh thể hiện xuất sắc, điểm số chắc chắn sẽ không thấp, thậm chí còn nâng cao tiêu chuẩn của giám khảo cho những thí sinh thi sau, còn nhược điểm là nếu căng thẳng, run sợ thì coi như toang toàn tập.

Dưới ánh mắt của các thí sinh cùng đợt thi, Tống Mạn với số báo danh 01 được nhân viên dẫn vào phòng thi, sau khi cúi chào và gửi lời chào tới các giám khảo, Tống Mạn bắt đầu ngồi vào chỗ để trả lời câu hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook