Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 40:

Sóc Sương

15/09/2024

Còn hashtag thứ hai lên top trending là bởi vì dưới phần bình luận có người nhắc đến tên cô, bảo là: "[Chị gái cứu người này trông hơi giống Tống Mạn?]"

Thế là cộng đồng mạng chia phe cãi nhau. Một đám lao vào "khai sáng" cho chủ bình luận về "lịch sử đen tối" của Tống Mạn, khẳng định chắc nịch đây không phải Tống Mạn. Cũng có một vài người qua đường nhớ chuyện Tống Mạn được cục cảnh sát tuyên dương lần trước, nhắc lại một chút, kết quả là bị "hội antifan" tấn công tới tấp, khăng khăng: "[Tống Mạn toàn rác rưởi, vô đạo đức! Nhắc đến cô ta là bôi nhọ năng lượng tích cực của nữ anh hùng!]"

"Nữ anh hùng" Tống Mạn đọc mà cười trợn mắt. Một lần nữa phải thốt lên, cái "thể chất hot trend" của "Tống Mạn" này thật sự danh bất hư truyền!

Nhưng Tống Mạn cũng không rảnh hơi xem "cuộc chiến" trên Weibo nữa, bởi vì đại lý nhà đất vừa mới kết bạn gửi tin nhắn, báo có người muốn đến xem nhà, hỏi hai ngày này cô có rảnh không.

Mà không chỉ một người, mà là ba người.

"Một tháng ế ẩm", vừa mở hàng đã có ba "khách sộp" ghé thăm. Tống Mạn vui như Tết, nhanh chóng xác nhận thời gian với đại lý nhà đất để các "ông chủ" đến xem nhà.

Ba vị khách đến xem nhà của Tống Mạn đều rất dứt khoát, không ai trả giá hay kì kèo gì cả. Nhưng cuối cùng Tống Mạn vẫn chọn vị khách thứ hai, bởi vì chỉ có nhà này không yêu cầu Tống Mạn dọn đi ngay, có thể chờ đến mùng một tháng năm.

Đương nhiên, trong khoảng thời gian này, họ cũng tranh thủ chuẩn bị đủ tiền.

Tống Mạn rất phóng khoáng, giảm cho họ tiền hai mét vuông, coi như lời cảm ơn vì họ không bắt cô dọn đi ngay.

(truyện được đăng tải tại Dtruyen)



Thực ra Tống Mạn không cần thiết phải giảm giá cho họ. Yêu cầu này của cô cũng không phải là quá đáng, nếu cô kiên nhẫn chờ đợi, chắc chắn sẽ có không ít khách hàng đồng ý. Nhưng Tống Mạn theo đuổi sự nhanh gọn, cho nên nhường nhịn một chút cũng không sao.

Bởi vì cả hai bên đều rất sảng khoái nên rất nhanh chóng, Tống Mạn đã ký hợp đồng với người mua, nhận được tiền đặt cọc.

Ngay ngày hôm sau khi ký hợp đồng bán nhà, Tống Mạn nhận được điện thoại từ cơ quan tuyển dụng, thông báo lịch khám sức khỏe.

Với thể chất vốn đã rất tốt, cộng thêm lối sống lành mạnh, khoa học sau khi xuyên không, đối với Tống Mạn mà nói thì cô sắp "lên bờ" rồi!

Mùng 10 tháng 3, sau khi ghé thăm cái cục cảnh sát thân quen như đi chợ thì Tống Mạn lại tiếp tục ghé thăm một nơi khác, nơi mà người ta hay nói "đến một lần cho biết, đến hai lần thành quen".

Đó chính là cái bệnh viện mà cô đã ở mấy ngày để rửa ruột đó.

Cơ mà lần này quay lại đây thì không phải vì ốm đau bệnh tật gì sất, mà là đi khám sức khỏe.

Khám sức khỏe để thi công chức đấy mà.

Tốn cả một buổi sáng để hoàn thành tất cả các hạng mục kiểm tra sức khỏe, nhìn mấy đứa bạn học đi cùng mặt mày căng thẳng, nhìn là biết kiểu gì cũng là thánh cày đêm, Tống Mạn thản nhiên đeo cái túi vải canvas siêu to khổng lồ của mình đi chợ mua đồ ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook