Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 41:

Sóc Sương

15/09/2024

Sau bao lần lên kế hoạch đặt bàn ăn nhưng thất bại ê chề, lần này Tống Mạn quyết định mua đồ về tự nấu cho lành.

Còn việc tại sao bây giờ lại không sợ bị chụp trộm lên hot search nữa hả? Thì rõ ràng là cái nơi thần thánh mà các bác các cô yêu thích như cái chợ này thì làm gì có paparazzi nào bén mảng tới, mà lỡ có thật thì chắc cũng là mấy anh mấy chị sắp thất nghiệp, chuyển nghề đến nơi rồi.

Mua đồ ăn từ chợ về, Tống Mạn lại dành thêm một khoảng thời gian kha khá để chế biến ra một bàn đồ ăn thịnh soạn, đúng như kế hoạch, cô ăn uống từ tốn, thong thả tận hưởng trong vòng vài tiếng đồng hồ.

Buổi tối, luật sư Diêu lại gọi điện, báo cho Tống Mạn biết là đã có thêm hai tài khoản marketing bị tống vào trại, để ăn mừng tin vui động trời này, Tống Mạn, người vốn đang ăn cơm, liền vui vẻ xới thêm một bát nữa.

Mà nói về chuyện mấy cái tài khoản marketing bôi nhọ cô bị tống vào trại, thì có một điểm rất thú vị để nói.

Dù vụ kiện của Tống Mạn đã qua một thời gian, thậm chí có mấy đứa vào tù bóc lịch miễn phí cũng gần 2 tháng rồi, nhưng trên mạng vẫn chưa có ai nhắc đến việc cô kiện mấy cái tài khoản marketing hay antifan, mà lại còn không phải kiện theo kiểu quyền hạn danh dự kiểu gì cũng thắng mà là phạm vi hình sự phỉ báng bị kết án đàng hoàng.

Mà cũng phải thôi, bên nguyên đơn là Tống Mạn còn chưa tuyên truyền, cho bàn dân thiên hạ biết chuyện này, thì mấy đứa bị cáo kia chắc chắn là muốn im hơi lặng tiếng, ngậm miệng ăn tiền cho lành, coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Ai lại đi tự vạch áo cho người xem lưng, nói mình bị Tống Mạn kiện cho nhục ra chứ? Chuyện mất mặt như vậy thì ai mà muốn kể.





Kết quả kiểm tra sức khỏe có rất nhanh, sau khi thấy tên mình trong danh sách được công bố trên trang web, Tống Mạn yên tâm ở nhà chờ thông báo trúng tuyển.

Dù sao thì, việc cô vượt qua vòng thẩm tra chính trị là điều mà cốt truyện gốc đã cho cô biết trước rồi.

Thế nên trong khoảng thời gian này, Tống Mạn rảnh rỗi nên ngày nào cũng lên mạng lướt web.

Có một điều khiến Tống Mạn cảm thấy hơi bất ngờ là, dù đã lâu như vậy rồi, nhưng "sự kiện giải cứu người" sau khi cô phỏng vấn vẫn còn người cãi nhau dưới bài đăng Weibo của cô, một đám antifan ngày nào cũng điểm danh với những bình luận như [Bao giờ thì Tống Mạn mới chịu lên tiếng xác nhận nữ anh hùng không phải là mày?], [Lúc đăng bài Weibo thì không có thời gian trả lời, mày có thấy nhục không?], [Bánh bao tẩm máu người của nữ anh hùng có ngon không hả con chó Tống?].

Tống Mạn lướt sơ qua, cũng hiểu sơ sơ chuyện gì đang xảy ra.

Chuyện có lẽ bắt đầu từ cái ngày mà sự kiện đó lên hot search.

Vì có người buột miệng nói "nữ anh hùng" trong hình ảnh mờ mờ ảo ảo kia trông giống Tống Mạn, lại còn lên cả hot search, thế là cái tài khoản Weibo mà Tống Mạn bán đi kia lại được phen bùng nổ - mà chuyện này đối với chủ tài khoản hiện tại thì chắc là chuyện tốt, vì ngày hôm đó cậu ta đăng liền tù tì mấy bài để "thưởng thức" cái lượng truy cập khủng bố đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook