Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 44:

Sóc Sương

15/09/2024

Thế là Triệu Dương cũng đành phải buông điện thoại đang đọc tin nhắn của Tống Mạn xuống, đi một chuyến đến văn phòng của sếp xem thử xem sếp gọi mình có việc gì.

Tới văn phòng sếp, Triệu Dương gõ cửa tượng trưng hai cái rồi trực tiếp đi vào, "Cao tổng, ngài tìm tôi."

Thấy Triệu Dương đến, vị Cao tổng này cũng chẳng lòng vòng với hắn làm gì, hỏi thẳng luôn: "Tiểu Triệu, cậu có biết Tống Mạn trong tay cậu bao lâu rồi chưa có lịch trình gì chưa?"

Triệu Dương khựng người, bị câu hỏi này làm cho nghẹn họng, hắn không chắc chắn lắm mà hỏi ngược lại: "Mấy tháng ạ?"

Tống Mạn ở chỗ hắn sầu muộn mấy tháng trời rồi.

"Là nửa năm." Cao tổng nghiêm mặt, "Từ khi cô ta bị cả mạng xã hội bóc phốt thì một cái lịch trình cũng chưa nhận nữa!" Cả nửa năm trời, cô ta một đồng cũng chưa kiếm được cho công ty! Chút lợi ích gì cũng chưa mang về cho công ty!

Cao tổng ra vẻ đau lòng, giờ phút này đã hoàn toàn quên mất chuyện lúc trước công ty bảo Tống Mạn đi tiếp rượu Lý tổng, Tống Mạn cũng làm theo rồi, chỉ là Lý tổng đó tự mình không có bản lĩnh còn muốn ra ngoài vòng pháp luật vẫy vùng cho lắm vào, kết quả lãnh cơm hộp miễn phí.

Còn chuyện Tống Mạn mấy tháng gần đây cũng thi thoảng lên hot search? Lên hot search thì có ích gì, traffic không biến thành tiền thì cũng chỉ là traffic rác rưởi!

Triệu Dương: "Vậy ý của Cao tổng là...?"



Cao tổng: "Công ty chúng ta không nuôi người rảnh rỗi, không có lịch trình nào tự tìm đến cô ta thì tôi nhận cho cô ta một công việc."

"Kịch bản này rất hay, lại còn là đạo diễn nổi tiếng chỉ đạo, quay xong chắc chắn sẽ hot, cậu liên hệ với Tống Mạn bảo cô ta chuẩn bị vào đoàn phim."

Ông ta gõ gõ lên kịch bản trên bàn, Triệu Dương từ đôi bàn tay mập mạp đó rút kịch bản ra, cùng với lời nói tiếp theo của Cao tổng, Triệu Dương cũng nhìn rõ kịch bản này.

Tên kịch bản là "Mùa hè cuồng nhiệt", giống như cái tên của nó, là một kịch bản rất chi là cuồng nhiệt, tùy tiện lật ra thì bên trong toàn là cảnh nóng bỏng mắt.

Lời của Cao tổng cũng chẳng nói quá chút nào, đạo diễn thật sự là đạo diễn nổi tiếng, hiện tại nổi tiếng nhất giới love-action chính là người này, thật sự mà quay xong chắc chắn sẽ hot, mỹ nữ cấp bậc như Tống Mạn, nếu thật sự quay cái này thì không biết bao nhiêu đàn ông sẽ phát cuồng mà mua ủng hộ. Quan trọng nhất là thù lao của bộ phim này thật sự rất cao, một chuỗi số 0 khiến Triệu Dương nhìn mà ngứa ngáy trong lòng, chỉ là vấn đề duy nhất chính là...

Triệu Dương nhìn Cao tổng đang ngồi đó với vẻ mặt đầy tự tin, "Kịch bản này... Tống Mạn có chịu đóng không?"

Tuy rằng hiện tại Tống Mạn không còn cứng đầu như trước, nghĩ thông rồi, bằng lòng đi tiếp rượu, nhưng hầu hạ một người với việc cởi đồ cho cả thế giới xem, hai chuyện này với một người phụ nữ vẫn có sự khác biệt chứ nhỉ?

Triệu Dương cũng chẳng phải là lo lắng cho Tống Mạn, hắn nhìn thấy chuỗi số 0 kia thì trái tim đã bị mũi tên của thần tình yêu Cupid bắn trúng rồi, hiện tại chỉ đơn thuần là xuất phát từ góc độ lo lắng số tiền sắp vào tay lại bay mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook