Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 43:

Sóc Sương

15/09/2024

Xong xuôi việc cộng trừ nhân chia trên dòng thời gian, chắc chắn về điều này, Tống Mạn yên tâm thoát khỏi hot search, lướt xem các tin tức khác.

……

Thời gian một tháng trôi qua trong nháy mắt, hôm nay, Tống Mạn cuối cùng cũng thấy trang web thi công vụ được cập nhật, trên đó là danh sách trúng tuyển sơ bộ mới được công bố, trong đó có tên cô, phía trước tên còn có cả chức danh mà cô đã đăng ký dự thi.

Trong thời gian công bố danh sách trúng tuyển sơ bộ, website sẽ công khai số điện thoại tiếp nhận khiếu nại, tiếp nhận sự giám sát của xã hội, sau khi thời gian công bố kết thúc mà không có vấn đề gì thì sẽ chính thức được tuyển dụng.

Về điểm này, Tống Mạn cũng không lo lắng lắm việc bị cả đám antifan đồng lòng gọi điện khiếu nại. Chưa nói đến việc đám antifan đó căn bản sẽ không phát hiện ra chuyện cô thi công vụ, lùi một vạn bước mà nói, cho dù bọn họ thật sự có thể nhìn thấy cái tên "Tống Mạn" trên trang web chuyên đề, cả lũ kéo nhau đi khiếu nại cô thì cô cũng chả sợ.

Những người bị khiếu nại đến mức không thể trúng tuyển thì bản thân chắc chắn là có vấn đề không nhỏ, nhưng Tống Mạn thì không.

Phải nói là, nếu nói về "phốt" thì trên người nguyên chủ chỉ có mỗi một cái phốt thật sự là mâu thuẫn xung đột với Khương Du, nhưng nguyên chủ dù có đối chọi gay gắt với nữ chính thế nào thì cũng chưa từng âm thầm hại người ta, từ đầu đến cuối đều quang minh——cô ấy thật sự là kiểu mỹ nhân não ngắn bị người ta lợi dụng làm súng và công cụ cho người khác vả mặt điển hình.

Huống chi Tống Mạn từng là "nhân vật của công chúng", loại chuyện lồ lộ ra ngay trước mắt, không cần phải điều tra kỹ càng này thì trong quá trình thẩm tra lý lịch chắc chắn đã bị soi từ lâu rồi. Hơn nữa, so với mấy thứ hời hợt bên ngoài này, lúc thẩm tra cô chắc chắn họ còn phải xem xét những thứ sâu xa hơn.

Cho nên, Tống Mạn đã vượt qua được vòng thẩm tra lý lịch thì sẽ chẳng sợ đám antifan giở trò.



……

Ngày 23/4, thời gian công bố của trang web kết thúc, Tống Mạn lại nhận được điện thoại từ cơ quan tuyển dụng, nhưng lần này là thông báo cô đến làm thủ tục tiếp nhận.

Sau khi lịch sự cảm ơn nhân viên đã thông báo, vừa cúp điện thoại, Tống Mạn lập tức mua vé tàu đến Uyển thành, cả người tràn đầy năng lượng tích cực, trông chẳng giống người sắp đi làm chút nào.

Sau đó, Tống Mạn nghĩ ngợi một chút, lại mở Taobao, tìm một cửa hàng gần Uyển thành, đặt một đơn hàng rồi mới ra ga tàu.

……

Từ ngày danh sách trúng tuyển sơ bộ được công bố, Tống Mạn không còn giữ thói quen viết bài "sến súa" hàng ngày, bày tỏ tâm trạng "buồn rầu muốn xỉu" cho Triệu Dương xem nữa.

Tính ra cũng được khoảng một tuần rồi.

Đến lúc này, Triệu Dương rốt cuộc cũng ngửi thấy mùi gì đó sai sai, hắn mở đoạn chat với Tống Mạn, nhìn dòng tin nhắn cuối cùng là lời than thở khao khát có lịch trình, muốn nổi tiếng trở lại được gửi cách đây hơn sáu ngày, sau đó lại vuốt lên trên, cau mày nhìn mấy bài văn tả tình dùng từ ngữ phong phú, không hề trùng lặp này, đúng lúc Triệu Dương cảm thấy mình sắp phát hiện ra manh mối gì đó thì trợ lý đi vào, nói với hắn là sếp tìm, bảo hắn đến văn phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook