Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 48:

Sóc Sương

15/09/2024

"Hiểu là tốt. Trẻ đẹp như cô, lỡ có hết thời trong showbiz thì cũng đâu lo tương lai. Chuyện hôm nay coi như là bài học kinh nghiệm tôi dạy cho cô đấy. Phải..." Chưa kịp dứt lời, Cao tổng đã bị cắt ngang.

Giọng nói êm tai của Tống Mạn vang lên, không hề cáu giận: "Vậy thì ra tòa phán xử đi."

Cao tổng ngẩng phắt dậy, lắp bắp: "Cô... cô nói cái gì...?"

"Tôi nói ra tòa phán xử." Tống Mạn thản nhiên lặp lại.

Giọng nói đều đều không chút cảm xúc ấy lại khiến lão Cao tổng nghe ra vẻ chế giễu, mặt mày sa sầm.

Thấy mặt lão ta đã khó coi lắm rồi, Tống Mạn còn "thêm dầu vào lửa": "Nếu tòa án phán tôi phải đi đóng cái phim "Mùa hè gì đó" của ngài để trả nợ, thì tôi nhất định sẽ đóng."

Cô cười ngọt ngào, khóe môi cong lên tạo thành một đường cong dịu dàng, làm giảm đi vẻ sắc sảo vốn có, trông vừa ngoan hiền lại vô hại. Nhưng lời cô nói ra lại suýt khiến Cao tổng tắt thở.

Về lý mà nói, nếu gặp phải trường hợp như Tống Mạn, không chịu bồi thường hợp đồng lại còn không chịu đi làm để trừ nợ, thì đúng là có thể kiện ra tòa để cưỡng chế thi hành án.

Nhưng lão Cao tổng tự biết tỏng mình đang giở trò mèo - nếu không sao phải dọa dẫm Tống Mạn, khoe khoang công ty ghê gớm thế nào, muốn bóp chết một người nhỏ bé như cô dễ như chơi?



Cao tổng tự mình lướt trên bờ vực của pháp luật, trong tình huống này lão ta làm sao dám ra tòa án kiện Tống Mạn, thật sự đến lúc đó không phải là Tống Mạn bị ép xuống biển, mà là bọn họ phải nếm mùi cơm tù.

Ngồi trên cao ngần ấy năm, lần đầu tiên Cao tổng gặp phải "kẻ cứng đầu" như Tống Mạn dám đem tòa án ra hù dọa, cả người béo núc ních của lão ta run lên vì tức giận, "Tống Mạn, cô đừng có mà rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt, nếu công ty thật sự kiện cô, thì có bán mình mười năm cũng không trả nổi tiền vi phạm hợp đồng!"

Đúng vậy, lấy tiền vi phạm hợp đồng để ép Tống Mạn xuống biển, đối phương không hợp tác với lý do khởi kiện như vậy thì Cao tổng dù thế nào cũng không thể nói ra được, nhưng lão ta hoàn toàn có thể lược bỏ phần phía sau, chỉ cần đem khoản tiền bồi thường khổng lồ mà Tống Mạn nợ công ty ra tòa án là được.

Chỉ cần lấy lý do này để khởi kiện Tống Mạn, vậy thì tuyệt đối giống như quyền danh dự thường thấy trong giới giải trí, kiện đâu thắng đó, chỉ cần kiện là chắc chắn thắng.

Cũng chẳng cần đoàn luật sư phải nhọc lòng.

Nghe Cao tổng buông lời uy hiếp cuối cùng, "khuyên" cô nên biết điều, Tống Mạn vẫn giữ nụ cười đoan trang có lễ.

Sau đó, cô nói một câu khiến đám mỡ trên người lão ta run lên bần bật, "Vậy thì ngài ngàn vạn lần đừng tha cho tôi."

Nói xong, cô cũng không thèm liếc mắt nhìn hai người đàn ông trong văn phòng một cái, trực tiếp xoay người rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook