Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 49:

Sóc Sương

15/09/2024

Hành động này lại một lần nữa đẩy van cơn giận của Cao tổng lên đến đỉnh điểm, lão ta đập bàn một cái đầy phẫn nộ, gằn giọng với Triệu Dương ở bên cạnh: "Liên hệ ngay với đoàn luật sư! Tống Mạn cứng đầu phải không? Tao muốn xem cô ta cứng được mấy ngày!"

Đợi đến khi nào tòa án đưa ra phán quyết, lão ta nhất định phải khiến người phụ nữ không biết điều này quỳ xuống nhận lỗi, khóc lóc van xin lão ta cho cô đi đóng AV!

Nhưng Tống Mạn đã đi ra khỏi tòa nhà công ty lại không hề hay biết gì về ý nghĩ lướt trên bờ vực pháp luật trong đầu Cao tổng.

Dù cho có biết, Tống Mạn cũng chẳng để tâm.

Bởi vì lão ta căn bản không có cơ hội đó.

Vừa mới ra khỏi tòa nhà công ty chưa được bao xa, Tống Mạn đã lấy điện thoại di động ra, dựa theo lý niệm được dạy dỗ từ nhỏ là "gặp chuyện nguy hiểm và người lớn kỳ lạ thì phải tìm chú công an", bấm số điện thoại báo án quen thuộc.

Tống Mạn vừa mới nói với Cao tổng một câu mang ý khích tướng là ngàn vạn lần đừng tha cho cô, nhưng lão già đó có thật sự buông tha cho mình hay không thì trong lòng Tống Mạn cũng không rõ.

Nhưng có một điều chắc chắn là: Cho dù công ty có buông tha hay không, thì cô tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho cái công ty đen đó.

-- Bất kể Cao tổng có kiện cô ra tòa án hay không, thì cô nhất định sẽ đưa gã đàn ông cặn bã kia vào cục cảnh sát.



Theo quy định của "Bộ luật Hình sự", cưỡng ép bán dâm, phạm tội này, sẽ bị phạt tù từ năm năm đến mười năm, đồng thời bị phạt tiền. Nếu tình tiết nghiêm trọng hơn sẽ bị phạt tù từ mười năm trở lên hoặc tù chung thân.

Tống Mạn xoay xoay chiếc bút ghi âm vừa lấy ra khỏi túi trong tay, kỳ thực cũng không phải là chiếc bút ghi âm mua với giá "khổng lồ" lắm lại một lần nữa lập công lớn.

Tùy ý nhớ lại hai câu "cha dạy con" của Cao tổng trong văn phòng vừa rồi, câu nào câu nấy đều tràn đầy hơi thở phạm tội.

Tống Mạn lắc đầu, dưới bầu trời xanh mây trắng sống tốt đẹp như vậy, tại sao lại luôn có người muốn làm chuyện phi pháp?

……

Gọi điện báo án xong, Tống Mạn cũng không có ý định đổi địa điểm, trực tiếp ngồi xuống một trạm xe buýt gần công ty, chờ xe cảnh sát đến đón.

Bây giờ Tống Mạn cũng chẳng quan tâm việc mình bị xe cảnh sát chở đi giữa đường rồi lại bị chụp ảnh đưa lên top tìm kiếm nữa, trước kia cô cố tình tránh né điều này là bởi vì không muốn cái công ty đen đó cho rằng cô còn "cứu được", nên nhét cô vào đủ loại lịch trình để hút máu lần cuối, từ đó ảnh hưởng đến kỳ thi của cô.

Nhưng hiện tại cô đã thi xong, cũng xé rách mặt với cái công ty muốn dựa vào bản hợp đồng tiền vi phạm hợp đồng khổng lồ mà nguyên chủ đã ký để ép cô xuống biển, cho nên cũng không còn gì phải kiêng kỵ nữa.

Huống hồ chuyện cô sắp làm tiếp theo có thể coi là một chuyện tốt, đưa phần tử bất hợp pháp vào bất động sản, rất đáng mặt, tất nhiên không cần phải sợ hãi, lén lút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook