Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 4:

Sóc Sương

09/09/2024

Ban đầu Tống Mạn không định trả lời tin nhắn của người đại diện, nhưng khi thấy tin nhắn cuối cùng của Triệu ca, cô không nhịn được mà trả lời một cách mơ hồ: “?”

Sau khi gửi đi dấu chấm hỏi, Tống Mạn cuối cùng cũng không thể ngăn được lòng hiếu kỳ. Cô mở Weibo để xem xem lý do gì khiến cô lên hot search lần này.

Bỏ qua đống thông báo dày đặc, cô trực tiếp nhấn vào khung tìm kiếm hot search. Ngay lập tức, mắt cô dừng lại ở một dòng có chữ "HOT" đỏ rực phía sau ——

Một sao nữ bê bối xuất hiện ở bệnh viện, tay đặt lên bụng, nghi vấn đang mang thai.

Đi kèm là hình ảnh Tống Mạn nhắm mắt, nằm trên cáng, tay đặt lên bụng, được đẩy vào bệnh viện.

Bức ảnh rõ ràng đến nỗi người ta có thể nhìn thấy gương mặt tái nhợt của cô. Bên dưới, bình luận đầy rẫy những suy đoán rằng cô nhập viện vì sinh non, bởi không ai nghĩ sắc mặt cô có thể tệ đến vậy nếu không phải vì lý do đó.

Tống Mạn: "..."

Đọc qua từng bình luận đầy suy diễn vô căn cứ, Tống Mạn cảm thấy hoàn toàn cạn lời trước cơn bão dư luận này.

Ảnh chụp rõ mồn một như thế, còn bày đặt che giấu danh tính bằng cái gì nữa? Đã đăng rồi thì đăng luôn tên cho nhanh, chứ làm màu làm gì.



Dù tức giận nhưng khi nhìn thấy thứ hạng của mình đang leo dần lên hot search, Tống Mạn cũng nhận ra một điều: Trong giới giải trí, thị phi là cội nguồn của sự chú ý. Mặc dù cô đang bị cả cộng đồng mạng mắng chửi, nhưng chính vì thế mà cô lại có lượng tương tác khổng lồ.

Ít nhất những người đang mắng cô trên Weibo đều là người thật, tương tác thật, chẳng phải là những tài khoản ảo mà công ty bỏ tiền ra mua.

Trong giới giải trí, chẳng phải người ta vẫn nói "tai tiếng thì cũng là nổi tiếng" đó sao?

Nhận ra điều này, một ý tưởng táo bạo bất chợt nảy ra trong đầu Tống Mạn.

Có lẽ cô có thể biến "tai tiếng" này thành cơ hội để kiếm tiền?

Hiện tại cô là tâm điểm của sự chỉ trích, mà lượng tương tác trên Weibo của cô đang tăng cao chóng mặt. So với nữ chính đang nổi tiếng nhất hiện nay, độ phủ sóng của cô còn lớn hơn, vì ngoài nhóm người hâm nộ của nữ chính còn có người qua đường, cả những ngôi sao khác và người hâm mộ của bọn họ cũng tham gia vào công cuộc mắng chửi cô.

Tình huống này, đối với một người không còn ý định trụ lại trong giới giải trí như Tống Mạn thì có thể coi là một cơ hội tuyệt vời để... kiếm tiền.

Cô từng nghe nói có những người chuyên tạo dựng tài khoản Weibo rồi bán lại khi đã có được lượng người theo dõi lớn, và số tiền họ thu được không hề nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook