Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 5:

Sóc Sương

09/09/2024

Nghĩ đến đó, Tống Mạn lập tức chuyển sang trang quản lý tài khoản, biên tập một bài viết mới trên Weibo và nhấn gửi đi ——

[Tống Mạn v: Thanh lý Tài khoản Weibo, bán một lần thanh toán toàn bộ. Giá tốt, ai có hứng thì inbox nhé [đáng yêu][đáng yêu]]

Tống Mạn nghĩ, dù hiện tại cô đã rớt không ít người hâm mộ vì bị cả mạng xã hội mắng, nhưng như người ta nói, lạc đà gầy còn to hơn ngựa. Dù sao nguyên chủ cũng từng là ngôi sao nổi đình đám. Tài khoản Weibo của cô vẫn còn hơn bảy con số fan — tất nhiên một phần không nhỏ trong đó là để theo dõi mà mắng chửi cô.

Nhưng với lượng người theo dõi lớn thế này, nếu bán tài khoản thành công thì chắc hẳn cô cũng có thể kiếm được một khoản kha khá.

Bằng cách này, ít ra cô còn tận dụng được chút hơi tàn cuối cùng của tài khoản Weibo này trước khi rút lui hoàn toàn khỏi giới giải trí.

Hơn nữa nếu cô đoán không nhầm, nhờ vào tin đồn "Tống Mạn có vẻ đang mang thai" đã nổi bạo hôm nay, bài đăng này của cô có khả năng leo lên một vị trí nào đó trên hot search. Vừa vặn để cho các "ông chủ tương lai" thấy được sức hút tài khoản này và bán với giá tốt.

Đúng là quá ổn! Cô có thể lấy tiền từ việc bán tài khoản, còn người mua thì được hưởng lưu lượng. Đôi bên cùng có lợi.



Tống Mạn khẽ cong khóe môi, đôi mắt phượng đẹp đẽ lộ vẻ hài lòng.

Sau đó cô đặt điện thoại xuống, không thèm để ý xem tin tức mình vừa đăng có tạo nên "bão tố" gì trên Weibo. Cô cầm chén cháo mà y tá vừa mang đến và bắt đầu thưởng thức.

"Người ta sống là để ăn", cuối cùng sau cả ngày bận rộn, cô cũng có thể nhâm nhi một chén cháo nóng.

Còn chuyện bị mắng trên mạng, Tống Mạn chẳng hề lo lắng. Đối với cô mà nói nó không đủ để gây ra rắc rối thực sự. Sớm muộn gì cô cũng rời khỏi giới giải trí, sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì mọi thứ sẽ trôi qua và chẳng còn ai nhắc đến cô nữa.

Giới giải trí này không có chỗ cho những người đã rời đi rồi quay lại.

Quan trọng hơn nữa, những điều người ta nói về cô cũng chẳng ảnh hưởng đến việc cô chuẩn bị thi công chức.

Trong nguyên tác, có một đoạn cốt truyện kể rằng nữ chính tham gia một chương trình giải trí mang tên [Quê Hương Của Chúng Ta], một show truyền hình về cuộc sống thôn quê bình yên được nhà nước bảo trợ và quản lý. Những ngôi sao tham gia chương trình này thường có lý lịch trong sạch, không vướng tai tiếng, được xem như biểu tượng của sự thanh cao trong làng giải trí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook