Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 50:

Sóc Sương

15/09/2024

Xe cảnh sát đến rất nhanh, Tống Mạn chào hỏi một cách quen thuộc với anh công an trẻ tuổi đã gặp hai lần, lên xe. Trở lại cục cảnh sát, Tống Mạn thành thạo ngồi xuống trước mặt chị gái xinh đẹp chuyên ghi chép, bắt đầu thuật lại vụ báo án của mình hôm nay.

Cuối cùng, Tống Mạn đưa cho cô cảnh sát cái bút ghi âm đã từng khiến "khuôn mặt quen thuộc" của gã ta phải "bừng sáng" ở cục cảnh sát, bên trong là bằng chứng rõ ràng không thể chối cãi.

Toàn bộ quá trình Tống Mạn diễn tả trôi chảy đến mức khiến cô cảnh sát phải thầm thương cảm cho cô một chút, nhưng dù sao bây giờ cũng là giờ làm việc, nên cô ấy cũng chỉ nhẹ nhàng an ủi hai câu rồi tiếp tục công việc ghi chép.

Để kẻ xấu bị trừng trị thích đáng, đó mới là sự an ủi tốt nhất cho người trình báo.

Bằng chứng Tống Mạn đưa ra thực sự quá "chắc nịch", bao gồm cả việc Cao tổng ép buộc cô "xuống biển" và lời khai coi thường pháp luật của lão ta.

Vì vậy, sau khi thu thập xong bằng chứng, cô cảnh sát đã nói với Tống Mạn: "Cô yên tâm, pháp luật sẽ không bỏ qua cho kẻ phạm tội. Nhưng vụ án này có thể cần thêm thời gian."

Giống như việc trong nhà phát hiện ra một con gián, vậy thì chắc chắn đã có cả một ổ rồi.

Trong bằng chứng mà Tống Mạn cung cấp, thái độ của Cao tổng kiêu ngạo và ngông cuồng, lời lẽ lại rất thuần thục, nghe như thể những chuyện thế này lão ta đã làm nhiều lần, nhưng kết tội người khác thì phải có bằng chứng, nên cần phải điều tra xem quá khứ Cao tổng đã làm bao nhiêu việc thất đức như vậy, mới có thể xác định hình phạt cuối cùng.



Nghe vậy, Tống Mạn mỉm cười với cô ấy, "Tôi hiểu rồi."

Sau đó, Tống Mạn như chợt nhớ ra điều gì đó, lại nói thêm: "À, tôi còn muốn tố cáo Cao tổng có hành vi lừa đảo."

Trước đó, khi Cao tổng bảo Tống Mạn đi đóng phim cấp 3 "Mùa hè cuồng nhiệt", lão ta có nói với cô một câu: "Cũng có thể khiến số dư trong tài khoản của cô thêm phần nóng bỏng."

Nghe như thể lão ta vừa ép buộc Tống Mạn nhưng cũng có chút quan tâm đến cô, nhưng bánh vẽ của nhà tư bản thì vẫn chỉ là bánh vẽ.

Bởi vì với cái hợp đồng "lừa đảo" của nguyên chủ, số tiền "siêu phẩm đầu tay" nhiều con số 0 của Tống Mạn sẽ không bao giờ đến tay cô, mà sẽ trực tiếp bị công ty cuỗm đi, hành vi này gọi là - bồi thường vi phạm hợp đồng.

Và nếu Tống Mạn bị cái bánh vẽ đó làm mờ mắt, thì đời cô coi như xong. Một khi đã bước chân vào con đường đó, sẽ không bao giờ có thể thoát khỏi việc đóng phim thứ hai, thứ ba và nhiều hơn nữa.

Trong giới giải trí, cởi đồ thì dễ, nhưng đã cởi rồi, muốn mặc lại thì khó như lên trời.

Nếu trước đó Cao tổng không đặc biệt nhắc đến câu nói đó, thì chuyện này chỉ là tội ép buộc bán dâm, nhưng lão ta lại nhắc đến tiền, cộng thêm việc Tống Mạn còn đang vướng phải cái hợp đồng lừa đảo kia, nên ít nhiều đã bắt đầu biến chất, có thể sẽ bị cộng thêm một tội danh "lừa đảo".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook