Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 6:

Sóc Sương

11/09/2024

Đáng ngạc nhiên là theo như trong truyện, nhân vật "Tống Mạn" bị toàn mạng xã hội mắng chửi lại vẫn có thể tham gia chương trình này. Điều này khiến cho Tống Mạn khi đọc truyện cũng không hiểu nổi tại sao nhân vật này, với tình trạng gần như sụp đổ hoàn toàn, vẫn có cơ hội được mời vào chương trình.

Nhưng nhìn lại tình hình hiện tại, điều này có nghĩa là: "Tống Mạn" sẽ không gặp vấn đề gì trong việc vượt qua các kỳ thẩm tra chính trị.

Chỉ cần cô đạt điểm cao trong kỳ thi sắp tới, việc trúng tuyển không phải là vấn đề lớn.

Vậy nên Tống Mạn chẳng có lý do gì phải thanh minh cho những gì nguyên chủ đã làm, hoặc cố gắng giải thích gì với công chúng. Đám người hâm mộ kia thì có là gì? Đám anh hùng bàn phím đó không đáng để cô tốn thời gian.

Hơn nữa cô cũng chẳng có nhiều thời gian cho việc đó. Kỳ thi công chức chỉ còn một tháng, nhưng vì nguyên chủ đã uống thuốc ngủ nên Tống Mạn phải nằm viện ba ngày để theo dõi, xác định hoàn toàn không sao mới được xuất viện.

À, mà cô còn không có tiền.

Nhớ lại việc nộp hơn một ngàn đồng phí bệnh viện khi nhập viện, Tống Mạn bỗng thấy bát cháo trong tay không còn ngon nữa.



Nhanh chóng ăn xong bữa tối, cô cầm điện thoại và mở Weibo lên lần nữa. Lần này cô xem qua những tin nhắn đang chật kín hộp thư của mình. Kiên nhẫn mở từng tin nhắn mắng chửi mình.

Giữa đống lời lẽ chửi bới như "cút khỏi giới giải trí!" hay "sao cô ác độc vậy mà chưa chết đi?", Tống Mạn lọc ra những tin nhắn chứa lời nhục mạ hoặc đe dọa nghiêm trọng, chụp lại và lưu vào máy. Cô dự định sau khi thi xong sẽ tìm một luật sư có kinh nghiệm để kiện một loạt.

Có lẽ sẽ kiếm được chút tiền từ những vụ kiện này.

Dù số tiền nhỏ, nhưng tích tiểu thành đại. Một cách nào đó, cô thật sự phải cảm ơn đám người này đã tiếp tay cho việc kiếm tiền của cô.

Sau khi tính toán kỹ càng, Tống Mạn nhìn vào đống bình luận nhục mạ mình bằng ánh mắt đầy yêu thương.

Giống như một người chăn nuôi nhìn con heo của mình lớn dần, sắp đến lúc có thể đem bán lấy tiền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook