Binh Vương Thần Bí

Chương 28:

Lâm Tiếu không phải cô nương

16/04/2024

Buổi tối, lão gia tử lột da, cẩn thận làm một bát thịt thỏ thật ngon, cộng thêm hai món đồ nhắm, mang thêm một bình rượu, dẫn Giang Khương mang ba dĩa thức ăn đến trước bàn thờ tổ tiên.

Tiếng huyên náo truyền đến từ dưới lầu, đại não Thu Đồng vẫn có chút hỗn loạn như cũ. Thật ra đây cũng là lần đầu tiên nàng gặp phải trường hợp như vậy, căn bản nàng không có kinh nghiệm xử lý loại tình huống đột nhiên phát sinh này.

"Cố gắng lên!"

"Nắm chặt rồi!"

...

Trong lúc bất chợt, Thu Đồng cảm thấy có cái gì không đúng, sao có thể có người hô to cố gắng lên? Cho dù có người máu lạnh tới mức cổ động người khác nhảy lầu, cũng không đến mức tiếp tục hô hào cố gắng lên sau khi Lý Phương đã nhảy lầu chứ?

Vô thức nhìn về phía vị trí Lý Phương nhảy lầu, Thu Đồng không khỏi ngẩn ngơ, nơi đó đã xuất hiện thêm một người, không phải ai khác, chính là Hạ Chí.



Thu Đồng kích động vô cùng, giẫm giày cao gót, thoáng chốc đã hóa thân thành kiện tướng chạy trăm mét, lấy tốc độ nhanh nhất chạy vội tới sát biên giới tầng thượng nhìn xuống dưới, sau đó nàng lập tức mừng rỡ không thôi. Giống với suy đoán của nàng, Lý Phương không ngã xuống, Hạ Chí đang nắm chặt lấy tay Lý Phương!

"Nhanh, mau kéo người lên!" Thu Đồng vội vàng giục, đồng thời dường như nàng còn muốn tới gần giúp một tay.

"Chào ngươi, Lý lão sư, ta là giáo viên thể dục mới tới, Hạ Chí." Lúc này Hạ Chí lại không chút hoang mang bắt đầu chào hỏi Lý Phương.

"Ngươi… ngươi… chào ngươi..." Sắc mặt Lý Phương trắng bệch, khớp hàm run lên, hiển nhiên nàng rất sợ hãi.

"Ngươi mau kéo người lên đi, đừng nói ngươi không kéo nổi, ta biết ngươi rất khỏe!" Thu Đồng có vẻ hơi căm tức, không phải đã tới lúc này rồi tên lưu manh trước mặt còn muốn tán gái đấy chứ?

"Lý lão sư, ngươi có muốn chào hỏi đám học sinh phía dưới không?" Hạ Chí không nghe lời Thu Đồng, chỉ rất nghiêm túc hỏi Lý Phương.

Lý Phương vô thức quay đầu liếc nhìn dưới lầu một lần, sau đó nàng vội vàng ngẩng đầu, sắc mặt lại càng thêm trắng bệch, vẻ mặt càng thêm hoảng hốt: "Kéo… kéo ta lên..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Binh Vương Thần Bí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook