Binh Vương Thần Bí

Chương 29:

Lâm Tiếu không phải cô nương

16/04/2024

"Ngươi sẽ không tiếp tục nhảy lầu chứ?" Hạ Chí vẫn rất chăm chú hỏi như cũ.

"Sẽ không… sẽ không!" Lý Phương vội vàng trả lời.

"Tốt lắm." Trên mặt Hạ Chí lộ ra nụ cười xán lạn, tay phải vừa dùng lực đã kéo cả người Lý Phương lên.

"Bốp bốp..." Dưới lầu truyền đến một trận hoan hô, mà Hạ Chí lại cảm thấy trong lòng truyền đến cảm giác mềm mại, là Lý Phương vừa được hắn kéo lên trực tiếp tê liệt ngã vào ngực hắn.

Lý Phương thật sự rất xinh đẹp, vóc người cũng có thể tính là không tệ, ôm một mỹ nữ như vậy, đương nhiên cảm giác có thể tính là không tồi. Chỉ có điều lúc này Hạ Chí lại đẩy Lý Phương tới trên người Thu Đồng: "Hiệu trưởng, giao Lý lão sư xinh đẹp của chúng ta cho ngươi, không biết lúc nào ta mới có thể chính thức bắt đầu đi làm?"

Thu Đồng nhìn Hạ Chí, khẽ hít một hơi thật sâu bình phục nội tâm còn có chút kích động của mình, sau đó nàng dùng giọng bình tĩnh nói: "Ngươi có thể bắt đầu đi làm từ bây giờ không?"



"Đương nhiên có thể, hiệu trưởng mỹ lệ, ta bất cứ lúc nào cũng có thể phục vụ cho ngươi." Hạ Chí mỉm cười.

"Tốt lắm, hiển nhiên ngươi đã sớm điều tra tình huống trong trường học. Từ giờ trở đi, ngươi sẽ là chủ nhiệm lâm thời của lớp một và lớp sáu khối mười hai, đồng thời kiêm nhiệm chức giáo viên thể dục của hai lớp này. Ta cho ngươi một ngày rưỡi thử việc, hôm nay là thứ năm, nếu đến trước giờ tan học ngày mai ngươi vẫn chưa bị bọn hắn đánh đuổi, ta sẽ ký hợp đồng chính thức với ngươi." Thu Đồng quyết định tuân thủ hứa hẹn, mặc dù trong nội tâm nàng vẫn rất bài xích gia hỏa tên Hạ Chí này, nhưng nàng mơ hồ có cảm giác, rất có thể tên này có cách đối phó với đám học sinh bất lương trong hai lớp kia.

Dừng một chút, Thu Đồng lại hỏi: "Ngươi có giấy phép hành nghề giáo viên chứ?"

"Đương nhiên là có." Hạ Chí cười xán lạn, "Hiệu trưởng, ta nghĩ hiện tại ta nên đi chào hỏi đám đệ tử của ta."

Lần này Hạ Chí không hề dài dòng dây dưa, sau khi nói xong những lời này, hắn lập tức xoay người nhanh chóng rời khỏi mái nhà, biến mất trong tầm mắt của đám người Thu Đồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Binh Vương Thần Bí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook