Binh Vương Thần Bí

Chương 31:

Lâm Tiếu không phải cô nương

16/04/2024

Khiến mỗi một hài tử đều có ngày mai tốt đẹp.

Đây là tôn chỉ của trường trung học phổ thông Minh Nhật kể từ khi Thu Minh bắt đầu xây dựng trường học tới nay, thân là một trường trung học phổ thông tư thục có gần hai mươi năm lịch sử, mặc dù đặt ở đô thị lớn như thành phố Thanh Cảng, trường trung học phổ thông Minh Nhật vẫn xây dựng được tiếng tăm thật lớn. Chỉ có điều, hiện tại cái gọi là tiếng tăm của trường trung học phổ thông Minh Nhật, trên cơ bản đều là mặt trái.

Trường trung học phổ thông Minh Nhật, lựa chọn tốt nhất của ngươi.

Đây là lời quảng cáo của trường trung học phổ thông Minh Nhật, nhưng thực tế thì, trường trung học phổ thông Minh Nhật lại chỉ là lựa chọn cuối cùng của đám học sinh. Nói đơn giản, những học sinh tới học ở đây trên cơ bản đều là học sinh mà trường khác không muốn nhận.

Trường trung học phổ thông Minh Nhật có tổng cộng mười sáu lớp, tổng số học sinh ước chừng bảy trăm, mà có khoảng chừng hơn bốn trăm học sinh đều có biên bản xử phạt ở ba trường học trở lên, mà lần cuối cùng những học sinh này bị lập biên bản xử phạt, đều bị nhà trường khuyên lui hoặc trực tiếp đuổi học. Tất cả trường học khác trong thành phố Thanh Cảng, kể cả trường tư thục, đều không muốn tiếp nhận bọn hắn. Nói cách khác, ở thành phố Thanh Cảng, trường trung học phổ thông Minh Nhật chính là lựa chọn cuối cùng của bọn hắn.

Đương nhiên, cũng không phải tất cả tất cả học sinh trong trường trung học phổ thông Minh Nhật đều là học sinh có vấn đề như vậy, còn có chừng hơn hai trăm học sinh, sở dĩ bọn họ đến trường trung học phổ thông Minh Nhật để học tập là vì quá nghèo.

Trường trung học phổ thông không dạy học miễn phí, học phí, chi phí phụ cộng thêm tiền sinh hoạt, thật ra một năm cũng tốn không ít, có một vài gia đình nghèo khó không cách nào chi trả nổi. Mà ở trường trung học phổ thông Minh Nhật, những học sinh như vậy có thể đi học mà hoàn toàn không cần bỏ tiền ra, không sai, chính là hoàn toàn không cần bỏ tiền ra, không chỉ không tốn học phí, không tốn cơm ngày ba bữa ở trường học, mỗi tháng bọn họ còn được cấp thêm một ít tiền sinh hoạt, hàng năm còn được tặng mấy bộ đồng phục, ngay cả tiền mua quần áo cũng có thể tiết kiệm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Binh Vương Thần Bí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook