Binh Vương Thần Bí

Chương 30:

Lâm Tiếu không phải cô nương

16/04/2024

Giảng đường của trường trung học phổ thông Minh Nhật cũng không lớn, sáu tầng, mỗi tầng có sáu phòng học, vừa lúc có sáu lớp, mà trên thực tế, khối mười và khối mười một đều chỉ có năm lớp, hơn nữa tổng số học sinh còn đang giảm dần.

Tất cả phòng học lớp mười hai đều nằm ở tầng một, nghe nói là vì trường học cảm thấy học sinh lớp mười hai sẽ có áp lực càng lớn hơn các lớp khác, vì đảm bảo an toàn, để những học sinh này học ở tầng một thì tốt hơn.

Reng reng reng...

Tiếng chuông vào học vang lên, đám sư sinh sôi nổi quay trở về phòng học, vườn trường vì sự kiện nhảy lầu vừa rồi mà trở nên có chút huyên náo ồn ào cũng dần yên lặng trở lại. Tiếng xe cứu hỏa cũng đang dần đi xa, hiển nhiên trên đường tới bọn họ đã nhận được tin tức. Trong sân trường nhiều thêm một chiếc xe cảnh sát, hai cảnh sát đang nhét Kim Hùng vào trong xe.

Hạ Chí lẳng lặng đứng ở vị trí đầu bậc thang tầng một, mà vị trí này cũng vừa lúc ở ngay giữa lầu một, đi về hướng đông đến cuối hành lang chính là lớp một khối mười hai, mà đi về phía tây đến cuối hành lang lại là lớp sáu khối mười hai.

Hạ Chí khẽ ngẩng đầu, mặt ngó hướng tây nam, cứ lẳng lặng đứng thẳng như vậy suốt mấy phút.

"Lão sư, ở thế giới kia, hẳn ngươi đã bắt đầu cuộc sống mới của mình rồi?" Một khuôn mặt mỹ lệ đoan trang hiện lên trước mắt hắn, Hạ Chí yên lặng nói thầm trong lòng, trong mắt lóe lên một tia đau xót rồi biến mất. Một giây sau, trên mặt Hạ Chí lại xuất hiện nụ cười xán lạn: "Hiện tại, ta cũng bắt đầu cuộc sống mới."

Thu liễm dáng tươi cười, Hạ Chí không buồn không vui, vẻ mặt thản nhiên xoay người đi về phía đông, cuối hành lang phía trước chính là bước đầu tiên trong cuộc sống mới của hắn. Ở nơi này, có hai mươi chín học sinh quái thai lớp mười hai đang chờ đợi hắn.

Hôm nay là lần đầu tiên Hạ Chí tới trường trung học phổ thông Minh Nhật, nhưng từ lâu hắn đã điều tra rất rõ ràng tình huống của trường học này, mà hắn vững tin, thậm chí hắn còn hiểu rõ nơi đây hơn vị băng sơn nữ hiệu trưởng Thu Đồng kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Binh Vương Thần Bí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook