Binh Vương Thần Bí

Chương 15: Đi Khiêng Vào Trong Chuẩn Bị Sinh (2)

Lâm Tiếu không phải cô nương

14/04/2024

- Ông nội... Ông mau châm vào huyệt Nội Quan, Tam Âm Giao. Cháu thử một biện pháp, xem còn có thể cứu hay không!

- Ối... Chuyện liên quan tới mạng người, không thể coi thường. Tiểu Khương... Rốt cục cháu có chắc không?

Nghe thấy lời của Giang Khương, hai mắt ông lão họ Giang cũng sáng ngời. Nhưng người hành nghề y vốn cẩn thận, ông vẫn lo lắng hỏi.

Giang Khương còn chưa trả lời, Trương Đại Pháo đã như túm được cây cỏ cứu mạng, sớm đã tới mức có bệnh vái tứ phương rồi:

- Thầy thuốc Tiểu Giang... Nhất định ngài phải thử đi. Vợ tôi cũng đã tới nước này rồi, cho dù... Coi như không cứu nổi thì cũng tuyệt đối không trách ngài...

Ông lão họ Giang đứng cạnh nghe thấy, nhìn Giang Khương cũng không định chần chừ, bất đắc dĩ đành vội vã về phòng lấy châm bạc.

Giang Khương cầm chai chứa thuốc súng kia, đổ thuốc súng ra rồi liền chạy ra giếng nước, thuận tay cầm dao chặt củi một bên, đặt chai nước kia lên cọc gỗ, vung đao chặt mạnh.



Dao chặt gỗ chặt chuẩn lên đầu chai, để lại một vết cắt rất sắc.

Giang Khương nhìn vết cắt sắc bén kia, thấy cái chai còn lại chừng mười bảy, mười tám cm, hài lòng gật gật đầu, vội vàng cho chai vào thùng nước rửa sạch, sau đó vội vàng chạy về.

Trong ánh mắt nghi hoặc của mọi người, hắn lại áp cái đoạn chai kín kia lên miệng mũi sản phụ, bao phủ toàn bộ miệng mũi.

Người bên ngoài nhìn thấy động tác của Giang Khương thì đều sửng sốt, ngạc nhiên thầm nghĩ:

- Làm gì vậy? Bịt cả miệng mũi lại như vậy, vốn bà bầu này đã sắp thở không ra hơi, hiện giờ không phải sẽ ngạt chết sao?

Nhưng lúc này sản phụ sắp không cứu nổi rồi, Trương Đại Pháo cũng hoàn toàn đặt hy vọng vào Giang Khương, đúng là lấy ngựa chết làm người sống, hiển nhiên không ai dám nói gì.

Ông lão họ Giang bước nhanh vào phòng cầm châm bạc ra, thấy động tác của Giang Khương, sắc mặt cũng cứng đờ. Chẳng qua ông hiểu cháu nội mình không phải loại người làm liều, lập tức nhẫn nại không nói, chỉ làm theo yêu cầu của Giang Khương, tới cạnh sản phụ, kéo ống tay áo vào cẳng chân lên, bắt đầu châm cứu vào hai huyệt Tam Âm Giao và Nội Quan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Binh Vương Thần Bí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook