Binh Vương Thần Bí

Chương 16: Đi Khiêng Vào Trong Chuẩn Bị Sinh (3)

Lâm Tiếu không phải cô nương

14/04/2024

Hai huyệt vị này đều có tác dụng trấn an tinh thần, vẫn có hiệu quả nhất định đối với biểu hiện co quắp của sản phụ. Cho nên ông lão họ Giang cũng cảm thấy không phải cháu mình không biết làm bừa.

Mọi người đều nhìn chằm chằm vào Giang Khương, xem tiếp theo hắn làm gì. Ai ngờ Giang Khương đợi ông lão họ Giang châm cứu xong, chỉ cầm đoạn bình nước kia đặt lên mũi miệng sản phụ, trừ thỉnh thoảng nhấc lên cho hít vào một hơi thì cũng không làm gì khác.

Nhìn tình huống này, mọi người đều quay ra nhìn nhau, nhưng không ai nói gì cả. Dù sao chuyện cứu người như vậy, trừ ông lão họ Giang ở đây thì ai nấy đều là dân thường. Ông lão họ Giang đã không nói gì, mọi người cũng đều chỉ nhìn.

Ông lão họ Giang cũng hơi lo lắng. Ông không hiểu Giang Khương rốt cục làm gì, nhưng ông hành nghề y đã nhiều năm, cho tới bây giờ chưa thấy chuyện bịt mũi miệng người ta mà có thể trị được bệnh.

Cho nên ông cũng lo lắng định hỏi Giang Khương một câu, chẳng qua giờ nhiều người vây quanh, đột nhiên lại nghe thấy tiếng xôn xao.



- Ô... Hình như vợ Đại Pháo có chuyển biến rồi... Nhìn đi, sắc mặt cũng đỡ hơn, hai mắt không trợn trừng nữa...

- Ồ... Hình như cũng không thở gấp nữa, ông nhìn kìa....

- Đúng đúng....

Mọi người kinh ngạc mừng rỡ, tiếng nói càng to. Trương Đại Pháo ngồi cạnh lo lắng giờ vốn không dám tin, nhìn chằm chằm vợ mình một hồi, quả nhiên phát hiện đúng như mọi người nói, đúng là chuyển biến tốt thật, lập tức mặt lộ vẻ mừng như điên, nhìn Giang Khương muốn nói một câu cảm tạ nhưng lại thấy Giang Khương vẫn đang chăm chú quan sát tình hình sản phụ, đành muốn nói lại thôi.

Thấy thình hình người bệnh bắt đầu chuyển biến tốt, Giang Khương cũng thở phào một hơi. Hắn cũng không nắm chắc một trăm phần trăm với sản phụ, chỉ là phân tích theo tình hình, cùng với kinh nghiệm một bệnh nhân bị thương dọa phát khiếp trước kia hắn gặp. Tình hình sản phụ lần này cực giống, cho nên hắn mới suy tính đến việc lo lắng quá độ mà hô hấp dồn dập.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Binh Vương Thần Bí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook