Binh Vương Thần Bí

Chương 17: Đi Khiêng Vào Trong Chuẩn Bị Sinh (4)

Lâm Tiếu không phải cô nương

14/04/2024

Tình trạng này chủ yếu do người bệnh lo lắng quá độ, hô hấp quá dồn dập, hơn nữa có mang nên khả năng hô hấp cũng kém hơn, khiến lượng dưỡng khí hít vào quá ít, quá mức còn dẫn tới cặn khí, từ từ làm giảm ô xi, khiến biểu hiện ra là người bệnh hít thở không thông, trống ngực tăng, hạ huyết áp, sau đó la co quắp như động kinh.

Cho nên Giang Khương chỉ có thể thử một lần, hiện tại xem ra quả nhiên sản phụ này đúng như hắn đoán. Nhờ giảm nhịp thở, tăng hô hấp tuần hoàn tự thân sản phụ vào than nhi, hơn nữa châm cứu vào hai huyệt Tam Âm Giao và Nội Quan có tác dụng trấn tĩnh, cuối cùng giảm triệu chứng bệnh thuận lợi.

Chẳng qua Giang Khương cũng không buông lỏng hoàn toàn, lấy giấy bút trong túi ra, viết nhanh một hàng chữ, sau đó đưa Trương Đại Pháo đang đầy vẻ hân hoan hưng phấn bên cạnh, trầm giọng nói:

- Đừng vui mừng vội. Còn chưa hết nguy hiểm. Mau đi mua những loại thuốc này về đây, còn cả dịch truyền nữa...

Lúc này Trương Đại Pháo cũng không dám chậm trễ, nghe thấy Giang Khương nói vợ mình còn chưa hết nguy hiểm, vội vàng nhận giấy trong tay Giang Khương, sao đó mượn chiếc xe máy của bà con, phóng vù vù ra ngoài.

Nếu so với bà đỡ và ông lão họ Giang vừa thở phào một hơi, lúc này sắc mặt Giang Khương vẫn nghiêm túc như cũ. Tuy nói hiện giờ tình hình sản phụ đã được cải thiện rõ ràng nhưng lại có một vấn đề càng nghiêm trọng hơn...

Đứa trẻ đáng lẽ đã phải sinh rồi lại ở trong bụng mẹ hơn một giờ, đồng thời mẹ gặp sợ hãi quá lớn, hít thở không thông, thiếu khí, tình trang co quắp nghiêm trọng, tạo thành uy hiếp cực lớn với thai nghi.

Mà đồng thời đứa bé đáng lý đã được sinh ra lúc này dù ra sao, nếu không mau chóng sinh ra, cũng sẽ gây nguy hiểm cực lớn cho cả mẹ và con. Phải nhanh chóng đưa đứa bé ra ngoài, nếu không hậu quả vẫn nghiêm trọng như cũ.

Ông lão họ Giang vốn thở phào một hơi, nhìn khuôn mặt nghiêm túc của cháu mình, trong lòng lại lo lắng. Chẳng lẽ sản phụ chưa hết nguy hiểm?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Binh Vương Thần Bí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook