Bồ Công Anh Trong Gió

Chương 16: chương 16

Phong Uyên

26/05/2013

Bỏ ba lô lên bàn, Gia Huy mỉm cười nhìn chiếc hộp quà được gói rất khéo. Anh tự nhủ: " Hẳn Minh Linh phải mất cả tiếng đồng hồ để chuẩn bị thứ này".

Mở ra chiếc nơ phía bên trên, tay anh cẩn thận đưa dao rọc hết phần băng dính, tháo giấy bọc ra. Gia Huy chăm chú nhìn chiếc hộp một lát rồi mở nắp.

Anh lấy hai tấm hình chữ nhật có kích thước như vé máy bay từ bên trong ra, một tấm màu tím được Minh Linh tô vẽ tỉ mỉ bằng bút kim tuyến trắng, nó vẽ một con đường dài, trên chằng chịt sao, phía hai bên là ảnh hình một chàng trai và một cô gái. Cô gái có mái tóc dài buộc cao, khuôn mặt non trẻ, đôi mắt trong veo và sáng ngời- Minh Linh. Phía sau có ghi rất cẩn thận và rõ ràng.



Vé song hành

Người cấp vé: Trần Thiên Thục Uyên Minh Linh.

Người nhận vé: Phan Gia Huy.

Thời hạn: mãi mãi

Vé bắt đầu có hiệu lực từ ngày hôm nay 11- 11



Gia Huy bật cười, tay anh miết nhẹ lên chữ " mãi mãi". Học năm cuối cấp 3 rồi mà vẫn trẻ con quá!

Anh xem tiếp tấm thứ hai, tấm màu xanh da trời, bên trong chỉ có duy nhất một hàng ngay ngắn vỏn vẹn chữ " Tha thứ".

Cất chiếc áo sơ mi màu đen vào tủ, Gia Huy ngồi vào ghế, mở tấm thiệp chúc mừng sinh nhật của Minh Linh, những nét chữ thanh và mảnh:



Chúc mừng sinh nhật anh Gia Huy!^^

Năm nay đã là năm thứ bảy em được đón sinh nhật cùng với anh, nhanh thật đấy anh nhỉ?^^. Lúc trước ngày này, em, anh em và anh toàn tổ chức party bí mật và chơi tới tận tối muộn mới giải tán ấy. đã hơn hai năm rồi chỉ có mình anh và em...

Sang tuổi 21 rồi, em chúc anh có thật nhiều sức khoẻ để cõng em không bị mệt này, có một năm học cuối thành công và sớm tìm được việc làm sớm mời Linh đi ăn khao này,... À, còn phải bớt dễ thương đi một chút nữa ( vì nó là đặc quyền mình em được hưởng thôi mà:x )!^^

Em tặng anh hai món quà đặc biệt, một thứ là mong anh sẽ mãi luôn cạnh Linh, mong rằng mình sẽ như thế này mãi thôi anh ạ.^^

Còn một thứ nữa, mặc dù em không hề mong muốn anh dùng tới nó, nhưng đó là lời hứa của em, sau này dù anh có quyết định như thế nào, dù anh làm điều gì sai, dù anh vô tình hay cố ý làm tổn thương em thì một lần... em sẽ tha thứ cho anh...:x

Happy birthday to my darling! * tung hoa tung hoa*



Em,

Minh Linh.


Gập tấm thiệp lại, hàng mi dài khẽ động, đôi bàn tay anh nắn nhẹ hai bên thái dương. Bên trong anh các dòng suy nghĩ rối loạn như tơ vò, càng cố tháo lại càng rối, càng cố tách ra thì nó lại càng thắt chặt.

Anh lặng im một lúc lâu rồi kéo ngăn tủ bỏ những tấm thẻ và thiệp vào trong. Môi anh mím chặt. Nếu có thể, anh sẽ không bao giờ làm tổn thương Minh Linh, làm tổn thương người con gái anh yêu thương nhất!

Gia Huy khẽ trút tiếng thở dài, nhìn vào màn đêm đã được bao phủ một lớp dày đặc của bóng tối...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bồ Công Anh Trong Gió

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook