Buông Tay Em - Cô Nàng Lạnh Lùng

Chương 3: Gặp Mặt

bóng tối

22/01/2017

10 năm sau, tại Mỹ. Trong 1 căn biệt thự,baba nuôi nó đang ngồi uống trà, nó bước xuống:

-Baba, con sẽ về Việt Nam cùng Rin và Kim

-Con vẫn muốn trả thù sao?

-Suốt 10 năm nay,trong đầu con chỉ có 2 chữ "trả thù"

-Tuỳ con vậy

Kết thúc cuộc nói chuyện với baba, nó rút điện thoại gọi cho Kim đang say giấc:

-Dậy, đi Việt Nam,30' sau ở sân bay.

Chẳng để cho Kim kịp ú ớ j, nó cúp máy cái rụp.

Nó gọi cho Rin:

-Đi Việt Nam ko?

-Có có

-Chuẩn bị 30' nữa có mặt tại sân bay.



Sau khi thông báo cho 2 con bạn xong, nó đi lên căn phòng quen thuộc với tông màu chủ đạo trắng đen. Cầm bức ảnh nó và mẹ chụp chung,nó khóc,nó hận người đàn ông kia . Nó đã điều tra tất cả, căn bệnh tim kia ko phải đột ngột tái phát mà ông ta đã tráo thuốc của mẹ nó suốt 1 tháng rồi lựa lúc bệnh tình của mẹ nó tệ nhất, ông ta tạo cho mẹ một cú sốc lớn rồi đuổi mẹ đi. Một kế hoạch hoàn hảo để giết mẹ nó. Nghĩ đến đây, nó nhếch môi cười, một nụ cười của ác quỷ, gương mặt nó lúc này thật đáng sợ:

-Tôi sẽ trả lại ông từng chút một,cuộc chơi sẽ vui lắm đây!

Nó cất ảnh của mẹ nó vào ba lô, chẳng cần mang theo quần áo gì (Đến Việt Nam mua sau) chạy xuống gara, nó leo lên con xe màu đen mà trên thế giới chỉ có 3 cái do nó thiết kế,(2 cái còn lại của Kim và Rin),phóng nhanh đến sân bay.Kim mặc áo sơ mi, quần bò cào rách, mái tóc xoăn trông rất phong cách.Rin nhẹ nhàng, nữ tính với váy hồng. Còn nó thì áo phông, quần jean, mái tóc dài được buộc cao gọn gàng,gương mặt vẫn lạnh tanh,trông nó hơi bụi.

-Đi trước đi, tôi vào rửa mặt một chút

-Um (Đồng thanh)

Nó dang đi thì bị một tên vô duyên nào đó đâm sầm vào người . Nó ngẩng lên thì thấy một tên con trai tóc đỏ (Chắc mina bt là ai rồi,Hắn đó).Tên đó nói

-Lại mấy trò tán tỉnh cũ rích

Không khí bây h lạnh đến 0 độ,nó cất giọng lạnh tanh:

-Thứ nhất, tôi ko thèm tán tỉnh một tên gà chọi như anh . Thứ hai, anh làm như mình đẹp trai lắm vậy, có mà đẹp trai lai ch*.

Nói xong,nó quay trở về chỗ Kim và Rin bỏ mặc hắn đang ngây người vì lần đầu tiên nghe con gái chửi mình. An vị trên máy bay,nó đeo tai nghe, nhắm mắt vào ngủ mà không biết mình đang bị nhìn trộm và người đó là hắn. Gương mặt nó lúc ngủ thật dịu dàng,cứ như thiên thần vậy. Hắn cứ nhìn mãi làm nó tỉnh giấc,nó trừng mắt nhìn hắn,hắn ko nói gì,nhắm mắt ngủ.

Đến lúc máy bay hạ cánh,nó gọi 2 con bạn đang ngủ như heo dậy.Bọn nó bước xuống làm nnáo loạn cả sân bay (xinh quá mà)



-Em ơi làm ny anh đi

-Em ơi...

Tụi nó đã quá quen với cảnh này, bước đến chỗ 1 ông lão,nó hỏi:

-Quản gia Bình?

-Dạ vâng là tôi, cô chủ là Băng Nhi?

-Phải,đây là Kim và Rin

-Dạ mời 3 cô chủ lên xe.

Chỗ bọn nó ở là một căn biệt thự do nó tự tay thiết kế . Có 5 tầng, tầng 1 là của người hầu ở, tầng 2 của Rin, tầng 3 của Kim và tầng 4 của nó, nó không cho ai vào phòng của mình kể cả Rin và Kim.Phòng của nó màu đen, khí lạnh bao phủ khắp nơi, nó cũng ít khi bật điện nên căn phòng rất quỷ dữ . Còn tầng 5 là tầng chứa vũ khí,đạn dược,bom khói....

Tắm xong, nó cắm đầu vào cái laptop điều tra về ông ta . Cái công ti ngày xưa ông ta cướp của mẹ nó nay đã đứng thứ 5 thế giới

-Chà, đúng là đồ đi cướp có khác.

Nó khing bỉ ông ta,những vụ làm ăn phi pháp, giết không biết bao nhiêu gia đìng mới có thể vươn lên vị trí thứ 5.Con gái ông ta tên là Vũ Hoa Mai, học ở trường Stanley."Thú vị rồi đây".

-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tay Em - Cô Nàng Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook