Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 32: chương 32

gia đoàn

04/01/2021

Sau khoảng một tiếng đồng hồ thì hắn quay lại\, khi hắn vừa mới bước vào phòng thì thấy một cảnh tượng khá kích thích\, trên giường và người của cậu đầy t\*\*h d\*\*h\, hắn không thể tưởng tượng đã có điều gì ở đây khi hắn bỏ cậu ở lại với những đồ chơi của mình\. Harry đến gần cậu mở dây trói rồi nói:

      - Rốt cuộc em đã ra bao nhiêu lần thế thỏ con, anh đi chỉ có một tiếng mà em đã như thế này rồi à.

Cậu không nói gì cả mà chỉ biết nhỏm người lại gần hắn\, Triệu Hiên lúc này đã mất đi ý thức không còn là chính mình nữa\, cậu lúc này ôm hắn mà hôm ngấu nghiến như một con thú thiếu thốn thứ gì đó của một người tình\, chiếc lưỡi tinh nghịch của cậu không yên phận mà luồn vào khoang miệng của hắn hôn\, hắn cũng không để yên cho cậu\, thế là 2 người cùng hôn nhau một cách nồng nhiệt đến khi cậu hết hơi thì mới nhả ra\. Còn hắn lúc này rất vui sướng vì cậu bây giờ khá là ngoan ngoãn nghe lời\,Triệu Hiên cuối xuống nơi đang c\*\*\*g c\*\*g của Harry mà l\*\*m mút một cách điêu luyện\, thấy vậy hắn ấn đầu vào nơi ấy của mình rồi b\*n ra rất nhiều trong miệng của cậu\. Triệu Hiên định nhả ra những thứ t\*\*h d\*\*h ấy của hắn thì Harry nói:

        - Em nuốt hết xuống cho anh, nếu ngoan anh sẽ thưởng cho em nhé bé cưng.

Cậu râm rắp nghe lời mà nuốt hết đống t\*\*h d\*\*h ấy xuống\, sau đó cậu đẩy hắn xuống giường rồi nói:

        - Mau.....ch...o... cho....ah....ưm.... cái ấy.....của anh.....ưm....ha~ vào bên trong tôi đi

Nghe cậu nói như vậy hắn vứt cái d\*\*ng cụ giả to lớn ra cùng 10 cái máy rung\, nắm chặt eo của cậu rồi nhấn xuống đến l\*t cán\. Hắn nhìn lên khuôn mặt đầm đìa nước mắt của cậu mà vui sướng nói:



       - Bảo bối em muốn bắn không, nếu muốn thì nói theo anh nhá

Triệu Hiên rên la vâng lời gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Thấy vậy hắn nói tiếp:

     - Nói daddy thao chết em đi, thao nát em đi.

Nghe vậy cậu lắc đầu không chịu, thế là hắn nắm chật tiểu Hiên của cậu không để cậu ra, hạ thân truyền đến cơn đau làm cậu phải nói những lời mà hắn bắt cậu nói:

       - Ah......ưm.....dad....dy......ha.....daddy.....ha....ưm......t....h....ao.....thao....chết......em...ưm...ha.....đi.....ưm...sâu..nữa....ưm đi.....thao nát em đi a~

Nghe đến đây thì hắn cũng mắt luôn tự chủ mà thúc càng ngày càng nhanh\, cuối cùng cả 2 điều ra cùng một lúc\, hắn bắn vào sâu bên trong cậu\, còn cậu bắn ra trên giường\, nhưng thuốc vẫn chưa hết tác dụng thế là cả 2 mây mưa hơn mười mấy hiệp đến khi thuốc hết tác dụng thì thôi\. Trong phòng lúc này toàn những tiếng rên của cậu\, khắp nơi vương vãi t\*\*h d\*\*h của cả 2 người\.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook