Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 33: chương 33

gia đoàn

04/01/2021

Sáng ngày hôm sau khi cậu thức dậy thì cảm thấy cả thân đau nhức, Triệu Hiên định đứng dậy đi tắm, nhưng khi vừa ngồi dậy thì bỗng có một cánh  tay to lớn ôm lấy cậu từ đằng sau, Quay mặt lại cậu thấy hắn còn đang ngái ngủ mà nói :

      - Gì vậy còn sớm mà bảo bối, ngủ thêm nữa đi

Cậu bực tức đạp hắn một cái rõ đau xuống giường rồi nói với giọng điệu tức giận:

     - Mẹ nó, bây giờ còn ngủ gì, mặt trời lên tới đỉnh luôn rồi kìa, hôm qua làm mấy lần bây giờ tôi không đứng được nữa, tôi cmn phải thiến anh, đồ không biết tiết chế.

Hắn nghe cậu chửi một tăng rồi bế cậu vào phòng tắm để vscn, sau khi vscn song hắn bế cậu xuống dưới nhà rồi hai người cùng ăn với nhau. Khoản nữa tiếng sau, hắn thay đồ cho cậu rồi bế cậu vào xe chở đến tập đoàn làm việc của hắn. Khi đến nơi, biết cậu còn đau nhức nên cũng bế cậu vào với bao nhiêu cặp mắt của những nhân viên trong tập đoàn đang nhìn chằm chằm vào cậu, thấy vậy cậu ngượng ngùng dùi đầu vào cổ của hắn. Còn về hắn khi thấy thì trong rất vui sướng nhưng do người vợ bé bỏng của mình đang ngượng nên hắn quát một cái làm tất cả nhân viên giật mình:

      - CÓ THÔI NGAY KHÔNG MAU LÀM VIỆC CHO TÔI MAU LÊN CÓ THỜI GIAN NGẮM VỢ TÔI THÌ MAU ĐI LÀM VIỆC CHO TÔI, MUỐN CẮT LƯƠNG HAY GÌ HẢ.

Tất cả nhân viên nghe thấy đều chạy thật nhanh đi làm việc, có nhiều người len lén nhìn rồi thét lên trong tâm trí '' trời ơi chủ tịch giữ vợ thế'', ''á bé thụ đáng yêu quá''.Còn về phần Harry thì đi vào phòng mình, rồi đặt cậu xuống ghế ngồi đó, hắn thì đến bàn làm việc. Harry vừa ngồi xuống thì cậu liền nói:

      - Cái quần gì đây, sao đưa tôi đến đây?



Hắn mỉm cười đáp:

     - Để em ở nhà thì không được, với lại muốn cho mọi người biết em là vợ của anh.

Triệu Hiên nhíu mày trả lời:

      - Ủa wtf tôi là vợ anh hồi nào, ủa vô lí vcl.

Hắn cười lên rồi nói:

     - Hahahaha, chúng ta cũng làm ''chuyện đó '' rồi mà vậy có nghĩa chúng ta là vợ chồng rồi.

Cậu bất lực nhìn hắn đang vui vẻ như tên ngốc, Triệu Hiên không thèm để ý đến hắn nữa mà cầm điện thoại chơi game,hắn thì làm công việc của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook