Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 35: chương 35

gia đoàn

04/01/2021

Đúng thật tuy cậu và hắn trên phương diện chỉ là người lợi dụng và người bị lợi dụng, nhưng hắn biết chuyện cậu lợi dụng mình vì chỉ muốn loại bỏ con ả kia, hắn luôn mong chờ cậu có thể đáp lại tình yêu của mình. Sau khi cả hai ăn xong, thì hắn chở cậu về nhà. Đến sáng hôm sau, ả ta tiến hành kế hoạch, không mê hoặc được cậu thì liền chuyển sang hắn, ả ta đi tới tập đoàn của hắn giọng kiêu căng nói:

        - Mau gọi chủ tịch của các người đến đây

Nhân viên tiếp tân trả lời:

       - Xin hỏi cô có đặt lịch hẹn trước không, nếu không thì mời cô về cho, ở đây không tiếp chó

Ả ta tức giận quát:

       - Cô chỉ là một nhân viên què thôi lên giọng gì chứ, tôi nói cho cô biết tôi là phu nhân tương lai của cái tập đoàn này đó nghe chưa.

Ả vừa dứt lời thì hắn ta vào, thấy hắn Tiểu Hân chạy lại nũng nịu dịu dạng nói:

         - Anh là Harry tổng đúng không ạ, chắc anh cũng biết em, em là Tiểu Hân cũng là người vợ chưa cưới của anh đó.



Hắn nhìn ả rồi cười khinh miệt vì sự giả dối của ả ta, nhưng vì muốn ả xem kế hoạch của mình thành công nên cũng đáp lại lời:

        - Oh~ em là vợ chưa cưới của tôi à, vậy tại sao em lại đi theo đuổi tên Bạch Triệu Hiên vậy

Tiểu Hân trả lời:

       - Chỉ là cho vui thôi ~ người ta là chỉ để ý đến anh thôi à~

Harry nghe tới đây thì cười thích thú vì bước một kế hoạch thành công, con mồi tự đa tình rồi, còn ả thì đang hả hê vì kế hoạch đã thành công một phần, nhưng ả không biết rằng ả sẽ đối diện với thứ còn kinh khủng hơn nữa. Cứ thế ngày nào ả cũng nũng nịu bên hắn.Cho đến một ngày,  Tiểu Hân kêu hắn đến một quán bar chơi, Harry đồng ý vì hắn cũng có một kế hoạch để đối phó với ả. Tối hôm đó, ả cùng hắn bước vào một phòng vip trong quán bar ấy, nhân lúc hắn không để ý thì cho một viên thuốc kích dục dạng sủi vào trong ly rượu rồi đưa hắn uống. Hắn chỉ cần ngửi qua thì đã nghe được mùi, ả đang hí hửng vui vẻ thì điện thoại reo lên, Tiểu Hân đứng dậy ra khỏi phòng nghe điện thoại, nhân cơ hội ấy hắn tráo đổi ly rượu của hắn và ả ta. Lức ả đi vào thì thấy hắn đã uống hết rượu, ả vui vẻ uống ly rượu chứa thuốc kích dục ấy, một lúc sau ả cảm thấy nóng nên chòm người đến chỗ Harry nói:

        - Anh hạ thuốc em ư.

Harry lúc này vui vẻ đáp lại:

          - Cuộc vui mới bắt đầu thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook