Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 36: chương 36

gia đoàn

04/01/2021

Hắn nói xong liền nở một nụ cười ma mị rồi đứng dậy đi ra khỏi nơi đó, trong phòng lúc này chỉ còn ả đang nằm vật vả ở chỗ ghế dài, không lâu sau, có hơn hai mươi người đàn ông vào, thấy vậy ả chập chững bước xuống đi tới chỗ của hai mươi tên kia mà cầu xin chúng làm ả. Bọn chúng đè ả ra mà lăng nhục, sau cùng hắn bước vào với vẻ mặt khinh miệt và nói:

         - Chơi đã hết rồi đúng không, các ngươi mau đem ả đi giam vào hầm đi .

Bọn đàn em vâng lời lôi ả đi xuống hầm ngục của cái quán bar này. Ả thật sự ngu ngốc bởi vì quán bar này chính là địa bàn của hắn. Sau khi ả được lôi xuống ngục thì bị xích lại. Đến sáng của ngày hôm sau, ả tỉnh dậy mơ hồ mà thấy tên tình nhân của ả đang nằm ở dưới sàn nhà, cảnh tượng bây giờ làm cho ả hoảng hốt hơn hết đó là tên bạn trai của ả bị moi hết nội tạng ra, cùng với đó là đầu lìa khỏi cổ, tay chân đều bị chặt thành từng khúc, mắt thì bị móc ra, lưỡi cũng bị cắt ra, bên dưới là máu của tên đó, ả nhìn xung quanh thì thấy xác của nhiều người đang được trưng bày ở đó, những cái xác bị chặt ra từng khúc và cho vào các lọ thủy tinh ngâm, thấy vậy ả ói ra rồi nói lớn:

      - CÓ AI KHÔNG CỨU TÔI VỚI! CÓ AI KHÔNG LÀM ƠN CỨU TÔI ĐI!!!!!!!!!!!

Bỗng có tiếng bước chân cùng giọng nói băng lãnh truyền đến:

       - Cô tĩnh rồi ư, hôm qua chắc cô đã thỏa mãn rồi nhỉ, cô thấy sao về những gì ở đây đẹp lắm đúng không, đây là một tác phẩm mà cô cần phải thấy đấy con chó à.



Người nói không ai khác chính là hắn, những gì hắn làm điều quá yêu cậu, những tên cổ đông từng nghĩ cách hại cậu điều ở đây nhưng chỉ là một cái xác không hồn được ngâm ở đây mà thôi, quay về ả, khi thấy hắn thì ả ta lại lên tiếng:

      - Là mà tại sao mày làm như vậy hả thằng khốn, tao làm gì mày chưa hả thằng chó

Hắn ta cười phá lên rồi nói:

      - Mày tính kế đúng ngu đó con đi*m, tuy mày không làm gì tao nhưng mày muốn hại Triệu Hiên vì vậy tao phải giết mày bảo vệ em ấy.

Nói xong hắn bắn vào người ả 3 phát, phát vào đầu, phát vào ngực, phát vào cổ đủ để ả chết chưa kết thúc ở đó hắn dùng con dao phẫu thuật rạch bụng cô ra moi hết ruột cùng nội tạng của ả, sau đó móc mắt ả ra, chặt ả ra từng khúc rồi hắn bỏ đi bỏ lại hai cái xác ở đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook