Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 46: chương 46

gia đoàn

04/01/2021

Bên Harry và Triệu Hiên là vậy, còn bên Tử Quân và Lí Bạch bây giờ thì cả hai đang nằm ôm nhau trên giường trong rất hạnh phúc. Thật hư chuyện này là sao thì trở lại vào tối ngày hôm qua, sau khi Tử Quân vác Lí Bạch đi. Y và anh cùng đến một quán bar gần đó để ngồi tâm sự, khi cả hai vừa bước vào thì có rất nhiều ánh mắt đổ dồn về hai cậu, cả nam lẫn nữ đều nhìn cả hai với ánh mắt thèm muốn. Thấy được ánh mắt của họ thì y kéo anh vào một góc khuất ngồi đấy. Ngồi chưa được bao lâu thì có hai người đàn ông lại định làm quen thì Lí Bạch nói:

                - Cút ngay cho lão tử.

Hai người đàn ông không thèm chú ý đến lời nói của anh nên đi lướt qua mặt anh đến chỗ Tử Quân mở lời làm quen. Đúng ra hai người đàn ông kia có ý định sàm xỡ y vì nhìn y như một tiểu mỹ thụ, có vẻ do dáng vóc của y, Tử Quân khá lùn cùng với thân hình mảnh mai nhìn rất yếu đuối nên được nhiều người yêu thích nhất là những tên biến thái.Hai người đàn ông kia lại làm quen với cậu nhưng cái tay lúc nào cũng vuốt vuốt đùi cậu khiến cậu muốn đánh chết bọn họ ngay bây giờ nhưng vì có anh nên y không thể ra tay. Thấy bọn đàn ông kia đang xàm sỡ y thì anh lập tức đến giải vây bằng cách đánh hai người kia một cái khiến chúng ngã ngay xuống đất. Hai người kia định đánh lại thì cảm thấy có sát khí, khi nhìn lại Tử Quân thì bọn chúng cảm thấy cái sát khí kia khá quen thuộc tỏa ra từ người của y, chúng nhớ ra gì đó rồi co chân bỏ chạy khỏi đó. Còn Lí Bạch lúc này tưởng hai người họ sợ mình nên hí hửng nói với y:

                    - Thấy tôi đây lợi hại chưa

Y cười rồi trả lời:

                 - Ừ lợi hại ghê á

Nói xong y và anh cùng nhau uống rượu, tửu lượng của anh rất kém vì thế nên anh đã say  không còn biết trời đất gì hết. Còn y thì tửu lượng rất cao nên vẫn còn tỉnh táo, y nhìn anh nở một nụ cười tà mị như muốn ăn tươi nuốt sống anh. Thấy anh có vẻ đã say rồi thì y liền bước đến dìu anh lên đem ra xe chạy về nhà mình. Khi tới nhà, Tử Quân dìu anh lên phòng quăng xuống giường không thương tiếc, Lí Bạch bị y quăng như vậy liền đau đớn mà phát ra âm thanh. Thấy anh gương mặt đỏ hồng trong rất quyến rũ nên y leo lên giường mạnh bạo xé áo anh ra, rồi cúi người xuống tìm đến đôi môi anh mà hôn, nụ hôn kéo dài trong khoảng 4 phút, Tử Quân thấy Lí Bạch gần như sắp hết hơi nên luyến tiếc rời môi anh, còn về phía anh sau khi bị hôn xong thì cảm thấy người mình nóng ran lên, khó chịu ngứa ngáy ở phần thân dưới mà nói :

             - Muốn....ha.....muốn....của.....cậu...ha~

Nghe xong câu nói đó của anh thì y liền nói với vẻ trêu chọc:



                - Muốn gì nào bảo bối....

Anh không để y nói hết câu liền đè y xuống\, tay mò xuống quần mà kéo khóa xuống\, để lộ c\*n th\*t to lớn đang c\*\*ng cứng nổi gân kia của y\, tuy Tử Quân có thân hình mảnh mai nhỏ con hơn Lí Bạch nhưng y lại là người nằm trên\,còn anh thì nằm dưới nhưng với hoàn cảnh hiện tại thì anh đang cưỡi lên người y\, Lí Bạch cúi người xuống ngậm lấy thứ to lớn kia mà l\*\*m mút một cách điêu luyện\,cảm giác được người kia l\*\*m mút phần thân dưới của mình rất sướng\, thế là Tử Quân ấn đầu Lí Bạch xuống c\*n th\*t của mình\, khiến nó đâm xuống tận cuống họng của anh\, đồng thời y cũng bắn ra t\*nh dịch vào họng của anh\, xong xuôi y đẩy đầu anh ra rồi thuận thế lật anh lại\. Tử Quân không khuếch trương mà trực tiếp đâm thẳng vào nơi tư mật kia của anh khiến nơi đó chảy máu\, không để anh thích ứng y liến thúc một cách mạnh bạo vào trong khiến anh rên lên:

              - Ưm....ha....hộc.....a.....rách ...rách....m...ấ...t....ưm...ô...a.....to...lớn...quá...a...ha~

Tử Quân nhìn anh ở bên dưới thân mình mà thích thú nói:

              - Quả là tuyệt phẩm, bảo bối à em đúng là tuyệt phẩm mà.

Nói xong hắn liền thúc một cái lút cán vào tận sâu bên trong, y nhấp càng lúc càng nhanh và mạnh bạo khiến Lí Bạch đau đớn trong sự sung sướng nói:

                 - Ha.....ưm....á.....thao....chết....tôi....đi....ưm...ha.... lão....công.....thao.....em.....mạnh....lên....á ~

Nghe đến đây y không còn tự chủ nữa mà điên cuồng thúc tới tấp vào trong anh\, tới khi bắn ra t\*nh dịch thì mới thả anh ra\, nhưng chuyện chưa kết thúc ở đó\, y hành anh đến sáng ngày hôm sau mới buôn tha cho\. Tuy làm xong nhưng c\*n th\*t của y không rút ra khỏi h\*u huyệt của anh mà cứ cấm vào trong đó ngủ đến sáng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook