Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 47: chương 47

gia đoàn

04/01/2021

Sáng bên cặp của Tử Quân và Lí Bạch khá vui nhộn, mới sáng sớm hai người đã vận động buổi sáng, tới gần trưa thì cả hai mới xong, lúc này, anh như cạn kiệt sức lực vì mới bị Tử Quân hành lên hành xuống, cả hai ăn trưa trong vui vẻ, đang ăn thì y có đề cập đến vấn đề của Harry và Triệu Hiên, Tử Quân thắc mắc hỏi anh:

            - Bảo bối chuyện của bạn anh á, anh có biết không, quá khứ của cậu ta hay tại sao cậu ta lại ngược đãi bạn em vào 2 năm trước vậy

Lí Bạch trả lời câu  hỏi ấy của Tử Quân với giọng nói buồn bã:

           - Anh biết, bạn anh từ khi sinh ra đã rất tội nghiệp, mẹ cậu ấy quen cha cậu ấy chỉ vì tiền, sau khi sinh ra cậu thì bà liền dùng cậu ấy để đe dọa cha của cậu ấy, đến một ngày bà ta nổi lòng tham lên nên đã lấy hết tiền và tài sản của ông ta, nhưng trớ trêu thay bà ta bị ông ta bắt được rồi tra tấn đến chết, thấy cảnh tượng cha mình giết mẹ của mình trong lòng cậu ấy  đầy sợ hãi, may thay có một cô bé đến an ủi cậu ấy, nên cậu ấy có một chút gì đó là yêu cô bé đó. Một hôm nghe tin gia đình cô bé đó bị giết chết hết thì cậu ấy dần như rơi vào trầm cảm, không tiếp xúc  hay nói chuyện với ai cả.Còn chuyện của Triệu Hiên bị cậu ấy ngược đãi thì anh cũng mới biết đây. Cậu ấy kể rằng do ngu ngốc tin một con ả nào đó mà lao đầu vào đánh đập hành hạ Triệu Hiên, nhưng khi biết cậu ấy chết thì cậu ta mới biết mình đã yêu Triệu Hiên, nhưng đã muộn, chỉ vì tin lời của kẻ mà cậu ta cho là đã chết kia mà để mất cậu.

Tử Quân nhíu mày nói:

                     -  Bạn của bảo bối ngu ngốc thật đó.

Anh nhìn y rồi hỏi với giọng nhẹ nhàng:

                       - Vậy còn em nếu em cũng hiểu lầm anh như vậy thì em sẽ làm gì trong trường hợp đó?

Y nhìn anh cười rồi đáp lại:

                        - Ngốc à! nếu là em thì em sẽ tin anh thôi lão bà  của em à



Anh cười hiền dịu rồi hôn lên môi y, Tử Quân nhân cơ hội đó mà sờ mó lung tung anh, bên của hai người là vậy ngọt ngào tới mức quá đáng. Còn bên Harry và Triệu Hiên bây giờ rất căng thẳng, trưa hôm đó, sau khi thức dậy thì cậu nhìn thấy khuôn mặt của hắn ta, Harry lúc này đã tỉnh giấc vì sợ cậu thức dậy nên đành ôm cậu, khi thấy hắn ta cậu khó chịu mà quát lên:

                       - RỐT CUỘC TẠI SAO ANH LẠI KHÔNG BUÔNG THA CHO TÔI HẢ.

Hắn không nói gì hay biện minh gì cho mình mà bế cậu lên đi vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân. Sau khi vệ sinh hết thì hắn mặc đồ cho cậu rồi nói:

                       - Chắc em đói rồi nhỉ, để anh đưa em xuống dưới nhà anh ha.

Không để cậu trả lời Harry liền bế cậu lên rồi đưa xuống nhà. Hắn để cậu đặt lên đùi mình rồi đúc cháo cho cậu ăn, Triệu Hiên lúc này cự tuyệt hắn mà hất đổ tô cháo xuống nền nhà, sau đó thẳng tay tát hắn rồi nói:

                        - Sau những gì anh làm với tôi vào 2 năm trước thì bây giờ anh nghĩ tôi còn yêu anh à, bỏ ngay cái giấc mơ khiến tôi yêu anh lại từ đầu đi, có chết tôi cũng không yêu anh đâu.

Harry lúc này rất bình tĩnh ra hiệu cho người hầu làm lại tô cháo khác cùng với lau lại cái sàn nhà dơ hồi nãy, sau khi ra lệnh xong cho người hầu thì hắn quay qua nói với cậu:

                    - Cho dù em có cự tuyệt anh thì anh vẫn sẽ cố gắng khiến em yêu anh lại thôi

Nghe những câu nói ấy của hắn cậu bất giác tức giận mà đánh vào mặt của hắn một cái rõ đau, nhưng hắn không hề phản khán hay chống cự, hắn mặt cậu đánh tát hắn. Bởi đây là thứ mà hắn xứng đáng phải nhận phải.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook