Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 49: chương 49

gia đoàn

04/01/2021

Bấy giờ tâm trạng Triệu Hiên khá phức tạp, cậu định cho hắn thêm một cơ hội nữa nhưng có lẽ chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra nữa, hắn làm một người phụ nữ có thai sau đó lại bỏ mặc người phụ nữ đó. Cậu đang trong tâm trạng hỗn loạn nhìn hắn và nói:

                - Đủ rồi! tôi chịu đủ rồi chúng ta bây giờ kết thúc đi, anh đã làm người ta có thai  rồi mà bây giờ lại không chịu nhìn mặt người ta với đứa con chưa chào đời của anh à.

Harry nghe những lời ấy của cậu mà hốt hoảng nói :

                  - Anh thật sự không có làm cô ta có thai, em tin anh đi, anh thật sự không có làm như vậy, người anh yêu trước giờ chỉ có em mà thôi, em tin anh đi mà.

Hắn nói trong nước mắt mà nhìn cậu, thấy hình dáng của hắn bây giờ khiến cậu khá bất ngờ, hắn một con người băng lãnh, luôn cho là mình đúng, là người không sợ trời không sợ đất, là kẻ được biết là máu lạnh mà bây giờ lại khóc trước mặt cậu, hình dáng bây giờ của hắn thảm hại đến mức nào, quỳ trước mặt cậu mà giải thích. Nhưng Harry có cố giải thích đến đâu thì cũng chẳng được gì. Triệu Hiên đứng dậy nói:

                      - Anh đừng cố giải thích gì với tôi nữa, bây giờ thì trả sự tự do cho tôi được rồi chứ, chúng ta chấm hết rồi.

Nói rồi cậu đứng dậy bước đi bỏ hắn ở đó một mình bên trong căn nhà lạnh lẽo đó. Còn cậu thì bỏ đi ra khỏi căn nhà của hắn, ra đến cổng cậu còn quay mặt lại lưu luyến nhìn về căn nhà đó bất giác cậu khóc và nói:

                       - Tạm biệt người con trai em từng yêu.

Kết thúc câu nói, cậu đi bộ về nhà của mình. Khi cậu đi, hắn điên tiếc lên cho người đi lôi ả đàn bà kia về trước mặt hắn. Ả đàn bà kia được đưa về căn biệt thự sang trọng kia liền vui vẻ bước vào nhà nhưng ả đâu biết rằng sẽ có một thứ kinh khủng đang đợi ả. Khi vừa bước vô căn nhà ả liền chạy lại chỗ của Harry giọng ẻo lả nói:

                      - Anh~ rốt ~ cuộc ~ anh cũng chịu nhận mẹ con em à ~

Harry hướng mắt nhìn ả rồi nói:



                       - Ha Tuệ Mẫn à Tuệ Mẫn ả điếm như cô chỉ nhắm đến tiền của tôi thôi đúng không, đứa con trong bụng của cô chỉ là một đứa ngoài dã thú thôi, cô nghĩ đêm đó cô thành công bỏ thuốc được tôi ư, ngu ngốc thật đó, người ngủ với cô đêm đó có rất nhiều người nga, còn đứa đang trong bụng của cô chỉ là tạp chủng thôi, nếu cô muốn chức phu nhân này thì được thôi, cô sẽ được thứ mình muốn.

Nói rồi hắn kêu tất cả người làm đến rồi nói:

                          - Các người nghe đây, cô ta bây giờ là người hầu  ở đây nhưng các người cũng đừng kính trọng cô ta làm gì,mặc cho các người dạy dỗ cô ta sao cũng được, à đúng rồi các người đưa cô ta ra chuồng lợn để cô ta ở đó. Còn bây giờ thì đưa cô ta đi thay đồ người làm đi.

Dứt lời hắn bỏ ra khỏi nhà để lại ả ta bên trong căn nhà đó mà la hét:

                            - Đồ khốn! Tôi thật sự mang thai con anh đó, anh đối xử với tôi như vậy à, chỉ là một thằng gay mà anh làm vậy với tôi ư, chó chết.

Các người hầu bây giờ đứng xung quanh cô đánh đập dã mang, dù cho cô có thai đi chăng nữa họ cũng mâc kệ, bởi cô đang chửi vào phu nhân thật sự của ngôi nhà này đó là Triệu Hiên, trước khi đi hắn ta có nói với đám người hầu thẳng tay đánh ả. Đám người hầu một phần nghe lời chủ nhân một phần trút giận giùm cho Triệu Hiên. Ả bị đáng xong còn bị lôi đi ra khỏi căn nhà sang trọng. Bọn người hầu hất ả ra ngay chuồng lợn dơ bẩn ở đó một mình. Giấc mộng giàu sang của ả bị dập tắc trong nháy mắt, Tuệ Mẫn bây giờ rất tức giận mà la lên:

                             - Các người sẽ không yên ổn đâu,lũ khốn.

Triệu Hiên lúc này đã về đến nhà với tâm trạng buồn. Thấy cậu về Tử Quân chạy ra hỏi:

                               - Sao buồn thế này, có chuyện gì kể tao nghe

Sau khi cậu kể hết cho Tử Quân thì liền bật khóc, thấy cậu bật khóc y liền ôm cậu an ủi. Lí Bạch nãy giờ đứng đó nhưng chẳng ai thèm quan tâm đến cứ như anh là không khí vậy. Đứng một hồi rồi anh lên tiếng:

                                - Trong chuyện này ất hằn có gì đó sai sai. Tính Harry sẽ không bao giờ như vậy, để tôi cho người điều tra mọi chuyện như thế nào cho

Nghe thấy tiếng nói lạ thì Triệu Hiên ngẩn mặt lên nhìn rồi hỏi:



                                   - Vị này là ai vậy Tử Quân?

Tử Quân cười rồi nói:

                                   - Lão bà của tao á, đẹp không.

Triệu Hiên lúc này nhìn anh đánh giá sơ lược rồi nói:

                                   - Mày ăn mặn vậy.

Y vui vẻ nói:

                                - kệ tao đi, ảnh ngon là được

Nghe được lời nói này của y dành cho anh thì Lí Bạch mặt đỏ nhìn y với ánh mắt chán ghét rồi phồng má quay đi chỗ khác.Thấy hành động ấy của anh thì y chạy lại dỗ dành yêu thương. Thế là hai người rắc cẩu lương cho con người đang thất tình đằng kia nhìn. Thấy hai người họ hạnh phúc cậu lại nhớ đến những kí ức lúc trước, thế là cậu bỏ lên phòng.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

Theo như bình luận và nhiều sự đe dọa của các bạn thì kết thúc sẽ He nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook