Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 50: chương 50

gia đoàn

04/01/2021

Lên  trên phòng mà cậu lại nhớ về những khoản khắc ngọt ngào của cả hai. Đối với cậu thì ngày hôm nay thật dài, có quá nhiều chuyện xảy ra, bây giờ cậu đã khá mệt mỏi mà nằm dài trên giường mà ngủ.Nhưng quái lạ làm sao, khi cậu nhắm mắt lại thì lại nhìn thấy hình bóng của Harry, suốt đêm đó cậu không thể chợp mắt ngủ được.Đến sáng ngày hôm sau, cậu vscn sau đó thay đồ rồi chạy thẳng đến nơi làm việc. Thấy cậu đi làm từ sớm với gương mặt mệt mỏi mà Tử Quân không khỏi lo lắng, Lí Bạch nhìn thấy vậy liền nói:

                     - Quan tâm ghê hé!

Tử Quân nhìn anh phì cười rồi nói:

                      - Ây da lão bà ghen rồi sao

Anh nhìn y phồng má lên rồi chửi:

                        - Không chấp nhất với con nít lùn nhà em.

Nghe đến câu con nít lùn thì y liền đen mặt lại rồi nói với giọng ma mị:

                       - Á À em nít lùn nhưng lại là lão công của anh đó, có tin em đè anh ra thịt không.

Lí Bạch sợ hãi định bước xuống giường chạy ra khỏi phòng thì bị y nắm tay lôi lại quăng lên giường, anh chống cự kịch liệt để thoát khỏi cậu nhưng vẫn không được thế là anh dùng tuyệt chiêu cuối cùng của mình. Lí Bạch nhìn Tử Quân bằng con mắt lung linh rồi nói:

                       - Lão công ~~~tha cho lão bà đi nha!

Mọi khi thì chiêu này dùng được nhưng bây giờ Tử Quân đang rất tức giận vì bị gọi là con nít lùn thì có làm nũng đi chăng nữa thì cũng vô ích. Y chặn miệng của anh lại bằng một nụ hôn, chiếc lưỡi tinh nghịch của y luồn vào bên trong khoang miệng mà chơi đùa tạo ra những tiếng nhóp nhép,bị hôn bất ngờ nư vậy thì Lí Bạch định đẩy y ra nhưng lại bị Tử Quân khóa tay lại, thế là anh bất lực bị y hôn, đến khi hết dưỡng khí thì anh liền giãy giụa để thoát ra khỏi nụ hôn của y, thấy người kia mắt dưỡng khí thì y liền rời khỏi đôi môi đỏ hồng của anh mang theo một sợi chỉ bạc. Lí Bạch bây giờ như vừa chết đi sống lại mà nhìn y nói với giọng hổn hển:

                   - Ha cái đồ khốn ha nhà  em hộc muốn giết anh à ha

Tử Quân mỉm cười rồi đáp lại:

                    - He mới là dạo đầu thôi mà



Anh sợ hãi mà chửi cậu:

                       - CMN nhà em hôm nay anh phải lên công ty làm đó

Y nhún vai rồi trả lời thản nhiên:

                       - Thì em cũng vậy mà

Nói rồi y xé quần áo của anh ra mà mạnh bạo đưa c\*n th\*t to lớn của mình vào bên trong làm anh rên lên trong đau đớn\, y không động mà để ở bên trong h\*u huyệt của anh để thích ứng rồi làm\, anh lúc này đã mắt hết lí trí giọng dâm đãng mà nói:

                         - Em mau động đi.

Lời nói này của anh khiến cậu rất hài lòng mà động hông của mình, từng đợt thúc như trời giáng, mỗi lúc một nhanh, y cứ như vậy mà thúc đến tận sâu bên trong khiến anh rên lên:

                           - Ưm....sâu......ha....quá....a.....ô.....ư.....tới....ha....tận.....á....ưm....ruột....ưm...rồi á ~

Y nhìn anh dưới thân đang rên rỉ mà nhếch môi lên cười rồi nói:

                            - Hửm sướng lắm à

Anh trả lời một cách dâm đãng:

                             - Ưm.....ô....sướng.....ha.....sâu....thêm....đi.....ha....á....lão....c...ô...n..g....ưm....thao....chết...lão bà....ưm...á...ah....đi...ah~

Nghe đến đây thì Tử Quân không thể tự chủ nữa mà thức càng ngày càng nhanh đến lút cán\, anh bây giờ sướng đến không còn biết chuyện gì nữa mà bắn hết t\*nh dịch ra trên bụng của Tử Quân\, còn y thì bắn ra bên trong h\*u huyệt của anh\, dòng t\*nh dịch ấm nóng được bắn ra bên trong anh như làm anh điên đảo mà rên lên\. Cứ nghĩ mọi chuyện đã kết thúc nhưng không sức của Tử Quân khá trâu\, thế là y làm anh hơn 8 hiệp nữa mỗi hiệp 2 tiếng\. Cuối cùng thì anh không thể lết xuống giường đi làm nữa\, mà thay vào đó là nằm liệt trên giường mà thiếp ngủ\, Tử Quân thì vui vẻ ôm anh vào nhà tắm\, tắm rửa sạch sẽ cho cả hai rồi ôm anh đặt lên giường ngủ\, còn y thì đi lên tập đoàn của Triệu Hiên làm việc

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook