Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Chương 14:

Jun Yi

12/10/2023

Những con nhện nhỏ màu đen cỡ lòng bàn tay tràn vào, răng nanh dày đặc của chúng không ngừng phát ra tiếng "răng rắc răng rắc", trong nháy mắt chúng sắp nuốt chửng Thời Dư.

Thời Dư ném súng năng lượng trong tay xuống đất, nếu lúc này có người ngoài đứng ở đây, họ sẽ phát hiện trong mắt cô tràn ngập ánh sáng vàng, đồng thời tất cả những gạch đá vụn có kim loại đều trên mặt đất run rẩy.

Thời Dư có dị năng điều khiển tất cả kim loại, khi nãy những con nhện gặm nhấm bức tường của tòa nhà, cô phát hiện những vật liệu xây dựng của tòa nhà này được trộn rất nhiều hợp kim.

Trong nháy mắt, con ngươi của Thời Dư hoàn toàn biến thành màu vàng, những hợp kim đó lần lượt biến thành những loan đao nhỏ với tốc độ mà mắt thường có thể nhìn thấy.

Ngay lập tức, tất cả những loan đao sắc bén ấy đều đâm vào cơ thể con nhện với tốc độ cực nhanh, chất lỏng màu xanh lá bắn tung tóe ra ngoài, bẩn thỉu và ghê tởm.

Thời Dư mắng một câu né tránh đi, loan đao giống như một món đồ chơi của thần chết trong địa ngục, vừa xinh đẹp lại lộng lẫy, nháy mắt đã giải quyết một đám nhện.

Dường như những con nhện nhỏ đang lao về phía Thời Dư đã cảm nhận được nguy hiểm, chúng cuộn chân và lùi lại.

Dù Thời Dư có khí thế kinh người nhưng lại không muốn chiến đấu, thấy đàn nhện rút lui lại, cô nhanh chóng dùng dị năng mở một hố lớn trên mặt đất, nhanh chóng đi lên bậc thang kim loại rời khỏi.

Sau khi cô ấy rời đi, phòng điều khiển trung tâm đã vô cùng lộn xộn, những kim loại va chạm vào nhau phát ra âm thanh vô cùng chói tai, sau đó bắn ra tia lửa rơi xuống xác con nhện, nhanh chóng bắt lửa cháy lớn.

Những tia lửa không ngừng cháy lên, những loan đao không có người điều khiển đều rơi xuống đất, bị nhiệt độ nóng chảy nuốt hết.

Liên tục đi xuống mấy tầng, Thời Dư dừng lại trước cửa sổ (kính trong suốt) sát đất cực lớn trên hành lang, xoa xoa đầu, đã lâu không sử dụng dị năng có quy mô lớn như vậy, thân thể có chút chịu không nổi, bây giờ cô phải tìm một nơi an toàn để nghỉ ngơi một thời gian.



Về phần Tạ Dữ Nghiênm, Thời Dư không nghĩ gà mái già kia sẽ dám để cho anh ở một mình với cô, nhưng lại cảm thấy cô sẽ không gây ra bất kỳ mối đe dọa nào.

Anh ta sẽ không chết ở đây, có lẽ vừa rồi không có cô anh ta cũng có thể dễ dàng thoát khỏi chỗ này.

Thời Dư dựa vào cửa sổ (kính trong suốt) sát đất đi dọc theo hành lang, khi cô đến đây đã quan sát địa hình ở chỗ này, hầu như các tầng đều bài trí giống nhau, cô chỉ cần đi dọc theo hành lang này sẽ đến thang máy ở phía trước, rất nhanh cô có thể ra khỏi đây.

Nghĩ vậy, Thời Dư thở phào nhẹ nhõm, từ cửa sổ (kính trong suốt) sát đất nhìn ra ngoài.

Cửa sổ sát đất gần giống như này:

Trời bắt đầu sáng, có một chút màu đỏ hồng ở phía chân trời, như thể bóng tối lạnh giá đã qua, Hải Lam Tinh nghênh đón một cuộc sống mới.

Thời Dư dời ánh mắt qua chỗ khác.

Đột nhiên, một cảm giác lạnh như băng từ xương sống truyền đến, Thời Dư theo bản năng nghiêng người, đạn năng lượng xẹt qua mặt cô.

Cả người cô căng chặt, giây tiếp theo, một khẩu súng năng lượng áp sát vào đầu cô.

Thời Dư không chút do dự làm một cử chỉ đầu hàng.



Cô đã quen thuộc với động tác này rồi.

Người đàn ông trung niên dùng ngón trỏ siết chặt cò súng, sắc mặt lạnh đến mức muốn thành băng, hiển nhiên ông ta không có ý định lập tức xử lý Thời Dư, mà bình tĩnh hỏi: “Thiếu gia đâu??"

“Tôi và anh ta tách ra chạy.” Thời Dư nói thẳng ra.

Cô vừa nói xong, súng năng lượng đã chọc vào huyệt thái dương của cô, người đàn ông trung niên không biểu tình nói: "Người ở nơi nào?"

"Này, này, này, đừng kích động, đừng kích động, ở tầng hai mươi tám, trong phòng điều khiển trung tâm."

Thời Dư vẫn trả lời rất dứt khoát, thấy người đàn ông trung niên nhìn chằm chằm vào mình, chỉ có thể vội vàng bổ sung: "Là sự thật, chúng ta gặp một bầy con nhện ở đó, chạy được hai bước thì thấy anh ta thở gấp, cho nên..."

Khi cô nói chuyện, đôi mắt cô nhìn lung tung, hoàn toàn giống một tên khốn đã bỏ rơi đồng bạn bỏ chạy một mình.

Hình như người đàn ông trung niên cũng không nghĩ cô sẽ có tình cảm cao quý gì, ông ta nheo mắt, hơi nới lỏng ngón trỏ trên cò súng, nhưng một lúc lại siết chặt.

Một tiếng nổ vang lên, viên đạn năng lượng lao ra khỏi họng súng, nhưng cô gái được cho sẽ bị viên đạn năng lượng bắn vào đầu lại né tránh nó với tốc độ vô cùng kinh ngạc, không biết khi nào trên đầu gối cô đã bao phủ một lớp kim loại, gập lại đánh mạnh vào bụng người đàn ông trung niên.

Người đàn ông trung niên cũng không ngờ cô lại có năng lực phản ứng nhanh như vậy, không hề đề phòng bị cô đá một cước, cơn đau dữ dội khiến ông ta kêu ra tiếng.

Nhưng trong giây lát, cánh tay của người đàn ông trung niên được bao phủ bởi kim loại lỏng, đánh mạnh về phía Thời Dư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook