Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Chương 15:

Jun Yi

12/10/2023

Thời Dư đã từng nhìn thấy sức mạnh của khung xương ngụy trang, cho dù cô đã sớm chuẩn bị thì cũng không thể đối đầu trực diện với đòn tấn công đó, xung kích cực lớn khiến cô bay ngược ra ngoài.

Chỉ dựa vào sức mạnh của cơ thể, thì không có cách nào chống lại một người đã mặc khung xương ngụy trang, mà Thời Dư mới sử dụng dị năng quá nhiều cách đây không lâu, cơ thể của cô đã suy yếu và mệt mỏi.

Cô đập mạnh xuống đất, phun ra một ngụm máu, eo bên phải bị trúng đòn truyền đến cơn đau dữ dội.

Thời Dư biết, xương sườn của cô có thể bị gãy.

Cũng may mắn, không có một chiêu tiễn cô về trời.

Thời Dư miễn cưỡng nhếch môi.

Nếu như biết trước sẽ trùng hợp gặp gà mái già này, cô đã không bỏ rơi anh đẹp trai mà bỏ chạy một mình, có anh đẹp trai ở đây, có lẽ gà mái già sẽ không dám ra tay với cô như vậy.

Thời Dư choáng váng* nghĩ, thì người đàn ông trung niên đã cầm súng năng lượng bắn liên tục về phía cô, súng năng lượng rất mạnh, nếu bắn trúng Thời Dư sẽ chết tại chỗ.

*Váng đầu hay còn gọi là xây xẩm, xâm xoàng, chóng mặt hay choáng váng.

Cô nghiến răng, chịu đựng cơn đau dữ dội trên người, nhếch miệng cười.

Gần như cùng một lúc, vô số loan đao kim loại nhỏ bay ra khỏi túi của cô, cắt đứt những viên đạn năng lượng đang bay tới.



Những loan đao lộng lẫy xoay vòng tròn tên không trung không kiêng nể gì, chúng không hề dừng lại sau khi cắt đạn năng lượng mà đâm thẳng vào người đàn ông trung niên với tốc độ vô cùng nhanh.

Người đàn ông trung niên ngẩn người khi loan đao xuất hiện, lúc loan đao cắt qua đạn năng lượng, ông ta thất thố kêu to: "Tinh thần lực hóa hình!"

Thời Dư không nghe hiểu ông ta nói gì, mà tận dụng thời gian ông ta thất thần ngắn ngủi, tất cả loan đao cùng nhau bay đến, hung hăng đâm vào chỗ trí mạng của người đàn ông trung niên.

Người đàn ông trung niên cũng không né, trên cổ bị loan đao cắt ra một vết máu, máu tươi chảy xuống, cảm giác đau nhói khiến ông ta tỉnh táotảo lại ngay lập tức, không màng đến vết thương đang chảy máu, ông ta không chút do dự mặc khung xương ngụy trang vào.

Khung xương ngụy trang là một vũ khí chiến đấu được phát minh bởi con người khi họ không thể sử dụng cơ giáp để chiến đấu, nó có thể giúp cải thiện thân thể con người đáng kể khi chiến đấu.

Người đàn ông trung niên vốn là một kẻ tàn nhẫn trên chiến trường, mặc khung xương ngụy trang, ông ta lập tức nắm loan đao kim loại, muốn bẻ cong loan đao, nhưng loan đao lại biến đổi hình dạng, trực tiếp xuyên qua lòng bàn tay của ông ta.

Người đàn ông trung niên sửng sốt, hiển nhiên ông ta không ngờ loan đao kim loại có thể thay hình đổi dạng, ông ta nhanh chóng quyết định, lập tức cầm súng năng lượng lên, vừa né tránh loan đao vừa bắn đạn về phía Thời Dư.

Thời Dư chật vật né tránh, mùi máu tươi trong miệng và mũi càng ngày càng nồng, ý thức của cô cũng bắt đầu mơ hồ, vài động tác tránh né khiến cô thở dốc nặng nề.

Nhưng những cửa sổ (kính trong suốt) sát đất bị trúng đạn năng lượng liên tục do hành động né tránh của cô, một vết nứt dần dần xuất hiện trên tấm kính thật dày.

Thời Dư không chú ý đến sự thay đổi của kính, cô lắc đầu, đôi mắt của cô tràn ngập ánh sáng vàng, loan đao vốn có kích thước bằng lòng bàn tay đã biến thành những cây kim nhỏ và dày đặc, không để lại kẽ hở để người đàn ông trung niên trốn thoát.

"Phụt" , Thời Dư lại phun ra một ngụm máu.



Lần này thật sự muốn mạng.

Thời Dư không thể chịu đựng được nữa thì cảm thấy ngón trỏ bên phải nóng ran, nhưng hiện tại ý thức của cô đã mơ hồ, không thể phân biệt được đâu là ảo giác hay là ngón tay vô tình đụng vào đạn năng lượng.

Cô che lại vết thương bên eo phải, chật vật bỏ chạy.

Nhưng cô mới chạy được mấy bước, một lực xung kích cực lớn từ phía sau đánh tới, loan đao màu vàng đập vỡ tấm kính bên cạnh cô, cũng trực tiếp đẩy cô ra bên ngoài.

Thời Dư rơi ra khỏi cửa sổ, gió thổi rít qua tai cô.

Fuck! Sắp chết rồi! Đây là từ tầng 20 mấy đó!

Thời Dư an toàn rơi xuống, tự hỏi liệu có phải cô lại xuyên không lần nữa không?

Quên đi, tỉ lệ xuyên không một lần nữa là quá thấp.

Ánh sáng vàng trong mắt Thời Dư ngưng tụ lại, đúng lúc này, chiếc nhẫn cơ giáp trên ngón trỏ của cô nóng lên, một giọng nói cứng ngắc của máy móc vang lên.

“Lan Tư Trạch Nhĩ kích hoạt thành công.”

"Kiểm tra thể năng thông qua, kiểm tra tinh thần lực thông qua, đạt tiêu chuẩn điều khiển, ràng buộc hệ thống, người điều khiển Thời Dư, [Chiến Thần] đã sẵn sàng!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook