Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Chương 21:

Jun Yi

12/10/2023

Thời Dư không quan tâm những người khác, vừa di chuyển vừa tránh né, cô từ chỗ bị đập vỡ nhìn ra bên ngoài từ nơi hoảng loạn này, liền thấy một cơ giáp bị xúc tua ghê tởm ném văng đập mạnh xuống đất ở phía xa.

Bên tai cô toàn là những tiếng thét chói tai vang lên liên tục, mà nơi tị nạn vẫn đang bị công kích liên tục.

Thời Dư nhíu mày, đột nhiên giọng nói máy móc vang lên bên tai cô: “Kiểm tra phát hiện được nguồn năng lượng tinh thể, đề nghị cướp lấy, người điều khiển Thời Dư, 【 Chiến Thần 】đã sẵn sàng!”

Thời Dư sững sờ, còn chưa nghe hiểu nguồn năng lượng tinh thể là cái gì, chiếc nhẫn màu bạc trên ngón trỏ bắt đầu nóng lên.

Cô không kịp suy nghĩ nhiều, biết lúc này ở trong cơ giáp có khả năng sống sót lớn hơn. Vì vậy trực tiếp lấy ra 【 Chiến Thần 】 từ bên trong nhẫn ra.

Cơ giáp màu lam bạc lại lần nữa xuất hiện, bầu trời vốn đầy sương mù bởi vì sự xuất hiện của nó mà quét sạch hết. Ánh sáng màu lam dao động bên ngoài cơ giáp, đẹp đến mức làm người xem phải thất thần.

Cùng lúc đó, vệ tinh bên ngoài Hải Lam Tinh bắt được một tín hiệu dao động cực kỳ nhỏ.

Màn hình ảo trước mặt Thời Dư xuất hiện một viên tinh thể hình thoi to cỡ bàn tay. Quái vật lột da được mô phỏng trên màn hình ảo đang vung vẩy xúc tua, mà viên tinh thể hình thoi trong đầu quái vật lột được bao phủ bởi những chiếc răng sắt nhọn.

Đây là năng lượng tinh thể sao?

Ngay lúc mà Thời Dư còn sững sờ, quái vật lột da đã vung những xúc tua kinh tởm quấn chặt【 Chiến Thần 】.

Hàm răng sắc nhọn dính đầy máu tươi của nó hướng lên trời, phát ra kêu chói tai.

Đem tinh thần lực bao trùm và khống chế ở trung tâm của 【 Chiến Thần 】, Thời Dư liền cảm giác ngột ngạt khi bị trói chặt, cô vội tỉnh lại, dựa vào chế độ dành cho người mới chỉ cô điều khiển cơ giáp【 Chiến Thần 】lúc trước, điều chỉnh chế độ chiến đấu.



Bên ngoài, không ít người đang điều khiển cơ giáp chiến đấu đều bị sự xuất hiện của cơ giáp màu lam bạc làm cho thất thần, sau đó liền thấy cơ giáp bị quái vật quốn lấy. Vào lúc mọi người còn chưa kịp tỉnh táo, liền thấy hai chân cơ giáp - nơi chưa bị quái vật cuốn lấy, bắn ra ba cái phù du khí.

Từ giữa phù du khí bắn ra tia sáng bạc như một lưỡi dao sắc bén lao tới những xúc tua đang quấn quanh. ‘Xoẹt’ một tiếng, xúc tua quấn lấy cơ giáp liền bị chặt đứt.

Quái vật phát ra tiếng gào thét, chất lỏng màu xanh lá chảy ra không ngừng từ những xúc tua bị cắt đứt.

Cùng lúc đó, từ năm cái phù du khí khác cũng bắn ra các tia sáng bạc.

Mọi người nghe thấy tiếng chém đứt liên tục, không khỏi trợn mắt lên nhìn.

Cho đến khi không còn động tĩnh gì thì con quái vật khiến quân đội Hải Lam tinh bất lực, nay đã bị đánh bại. Con quái vật bị cắt thành từng khúc rơi xuống đất trước khi kịp phát ra tiếng rống cuối cùng. Chất lỏng màu xanh lục cũng từ đó mà chảy ra, mùi vừa thối vừa tanh tưởi, khiến con người ta cảm thấy buồn nôn.

Thời Du không ngờ phù du khí lại mạnh như vậy. Cô còn đang nghĩ có tiếp tục sử dụng sức mạnh của phù du khí hay không thì trước mặt xuất hiện cảnh cáo.

【 Cảnh cáo! Năng lượng cơ giáp thấp hơn 30%】

Thời Dư nhịn không được chửi một tiếng.

Đm! Khó tránh dùng rốt như vậy, thì ra tiêu hao nhiều năng lượng như vậy, rõ ràng cô thấy vừa nãy còn tận 70% !

Thời Dư bất đắc dĩ thu hồi tất cả phù du khí lại, sau đó lấy kiếm ánh sáng ra, dùng lực ném mạnh, sau khi ném kiếm ánh sáng đi, cô điều khiển cơ giáp tiến lên vật lộn với quái vật.



Thời Dư chưa từng học cách điều khiển cơ giáp, cô chiến đấu hoàn toàn dựa vào bản năng từ kiếp trước cô chiến đấu sinh tử với một đám zombie… và cảm giác kì lạ…

Lúc đầu Thời Dư điều khiển cơ giáp không ốt, có hơi quá sức, nhưng thân thể cô nhanh chóng điều chỉnh lại, qua mấy động tác, cô đã quen sự khó chịu khi điều khiển cơ giáp mang lại.

Mà trong phòng điều khiển, hết màn hình ảo này đến màn hình ảo khác xuất hiện rồi biến mất. Số liệu khổng lồ liên tục thay đổi.

Thời Dư đang tập trung chiến đấu nên không có thời gian để ý trong phòng điều khiển có bảng “Khoá Gien” đang thay đổi số liệu cực nhanh .

Đang đánh gần, Thời Dư đã lấy kiếm ánh sáng trước mặt mọi người, không ít người đều ngơ ngác nhìn cơ giáp màu lam bạc như một vệt sáng cắt ngang bầu trời, quét tan các đám mây và chiếu xuống ánh sáng.

Ngoài cô ra thì còn một cơ giáp màu đen và một màu trắng xuất hiện. Cơ giáp màu đen bắn tỉa hỗ trợ Thời Dư, cơ giáp màu trắng không ngừng bắn đạn, mỗi phát bắn trúng điểm yếu của quái vật, chuẩn xác mà sắc bén.

Vì vậy, áp lực của Thời Dư đã giảm đi rất nhiều, kiếm ánh sáng như lưỡi hái tử thần điên cuồng thu thập tính mạng của quái vật lột da.

Vốn dĩ cuộc chiến đang nghiêng về một bên giờ đã thay đổi. Quân đội Hải Lam tinh bởi vì thiếu sự chuẩn bị mà bị đánh cho tan tác bây giờ liền lập tức tranh thủ cơ hội tập hợp lại. Mà phía bên kia, bọn quái vật cũng cảm nhận được bọn chúng đang vào thế yếu liền vội vàng kéo những xúc tua của chúng chạy trốn.

Cuộc chiến dừng lại, Thời Dư nhìn cơ giáp chỉ còn 20% năng lượng, thở từng hơi mệt nhọc.

Quả nhiên, cô chỉ nên làm cá mặn, mới chiến đấu mười phút thôi mà thân thể đã không thể chịu nổi.

Thời Dư đưa tay lên lau cái trán ướt đẫm mồ hôi, lắc lắc cái đầu một chút, cô đi nhặt từng viên năng lượng tinh thể lên, sau đó liền chuẩn bị trở về ăn bánh ngọt. Vào lúc này, đột nhiên một thông báo xuất hiện trước mặt cô.

【 Lâm Tạ thượng úy trú quân tại Hải Lam tinh đề nghị kết nối với ngài】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook