Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Chương 22:

Jun Yi

12/10/2023

Cơ giáp màu lam bạc quét qua chiến trường với tốc độ nhanh như tia chớp, đoạn video chỉ có vài giây được ngừng lúc cơ giáp thu hồi kiếm ánh sáng.

Trong phòng chỉ huy chiến đấu cao nhất của Trạm vũ trụ Hải Lam tinh, các sĩ quan mặc quân phục màu xanh và trắng ngồi ở hai bên chiếc bàn dài.

Sau khi video phát xong, người phụ tá ngồi cạnh thiếu tướng sĩ quan ở cuối chiếc bàn dài đứng dậy nói:

"Đây là tình hình hiện tại của Hải Lam tinh vừa được vệ tinh chụp lại."

Kể từ khi cuộc xâm lược đột ngột của sinh vật không biết tên nổ ra vài ngày trước ở Hải Lam tinh, trạm vũ trụ đã nhận được cuộc gọi cứu viện từ Hải Lam tinh và gửi một số quân tiến công để tiến vào bề mặt. Tất cả các vệ tinh quỹ đạo liên lạc đều bị gián đoạn, trạm vũ trụ đã thử liên lạc nhiều lần với bề mặt của Hải Lam tinh nhưng không được.

Vài giờ sau khi bùng nổ cuộc xâm lược của các loài sinh vật chưa biết tên trên Hải Lam tinh, sáu hành tinh khác trong tinh hệ Thâm Lam Tinh cũng bị sinh vật này xâm lược và đều không liên lạc được với vệ tinh.

Trên chiếc bàn dài có những cuộc thảo luận nho nhỏ, một lúc sau, Phong Trát cong năm ngón tay nắm chặt bàn, cuộc thảo luận lập tức dừng lại.

Phong Trát liếc nhìn mọi người trong phòng hội nghị và nói: "Hải Lam tinh là hành tinh đầu tiên mà các loài sinh vật không biết tên xâm chiếm. Đánh giá từ đoạn video chỉ vài giây này, tình hình xâm lược của các loài sinh vật không biết tên này nghiêm trọng hơn chúng ta tưởng tượng, nhưng trên mặt đất cũng không sụp đổ nhanh như vậy."

"Vấn đề bây giờ là cuộc giải cứu của chúng ta không thể vượt qua bầu khí quyển để đi vào bề mặt."

Sau khi mất liên lạc với mặt đất, Phong Trát đã cố gắng đưa quân vào Hải Lam tinh, nhưng bầu trời phía trên Hải Lam tinh cũng bị quái vật chặn lại, ông ấy cố gắng xông vào nhưng cuối cùng vẫn phải chịu thiệt hại nặng nề, nên chỉ có thể rút lui để nhờ Thủ Đô tinh hỗ trợ.



Tinh hệ Thâm Lam Tinh là một tinh hệ thương mại nổi tiếng, thương mại và du lịch phát triển, nhưng không có tài nguyên, quân đoàn đóng quân chỉ có thể được coi là quân đoàn hạng hai trong số rất nhiều quân đoàn của Liên bang, vì vậy dưới sự bùng phát của cuộc xâm lược do các loài sinh vật không biết tên, cho dù đó là quân đoàn đóng quân trên mặt đất hay quân đoàn đóng quân trong trạm vũ trụ đều không thể xử lý được.

Các sĩ quan phía dưới đều im lặng, mọi người đều biết Phong Trát nói gì.

Không chỉ Hải Lam tinh không xông vào được, những hành tinh khác trong tinh hệ Thâm Lam Tinh cũng vậy, mấy ngày nay bọn họ cũng thường xuyên nghĩ biện pháp, nhưng không tiến vào được Hải Lam tinh sẽ cản trở mọi kế hoạchz u cứu của bọn họ.

Trong phòng họp yên lặng, Phong Trát lại cảm thấy đau đầu, đúng lúc này, một màn hình ảo xuất hiện trước mặt ông ta, người phụ Trách cổng trạm vũ trụ Hải Lam tinh trực tiếp gọi đến từ kênh khẩn cấp: "Thiếu tướng, thiếu tướng Tạ Giang Táp - quân đoàn Tài Quyết đến rồi!"

Ngay khi những từ “thiếu tướng Tạ Giang Táp - quân đoàn Tài Quyết” phát ra, mọi người trong phòng họp đều đứng dậy.

Chiếc máy bay màu đỏ bạc giống như một tia sáng từ xa bay đến, dừng ở bên ngoài tuyến phòng ngự Hải Lam tinh, sau khi xác nhận quyền hạn của hệ thống, chiếc máy bay vượt qua tuyến phòng thủ và dần dần giảm tốc độ để dừng lại ở bến cảng của trạm vũ trụ Hải Lam tinh, đồng thời biến thành một người máy.

Mọi người trong cảng đều dừng lại công việc đang làm, kinh ngạc nhìn người máy chậm rãi tiến vào cảng.

"Là [Truy Phong]! Là Thiếu Tướng Tạ Giang Táp!" Có người hét lớn.

Sự im lặng bị phá vỡ, bến cảng trong nháy mắt trở nên ồn ào, sau khi cơ giáp đỗ xong, mọi người nhìn thấy một người mặc bộ giáp ngoài màu đỏ bạc từ buồng lái đi xuống.

Anh ấy đáp xuống đất, tháo bộ giáp ngoài ra thứ đầu tiên lộ ra trước mặt mọi người là một mái tóc đen chỉnh tề, sau đó khuôn mặt cũng dần dần lộ ra trước mắt mọi người, mọi người không khỏi kinh ngạc hô lên.



Tạ Giang Táp - quân hàm thiếu tướng, thống lĩnh quân đoàn phó, phó tổng tư lệnh, đã tham gia năm mười tám trận chiến lớn nhỏ, lập được vô số thành tích quân sự…

Có người nhẩm đếm trong đầu đã hơn mười năm kinh nghiệm trong quân ngũ.

Là Thiếu tướng Tạ Giang Táp! Chẳng lẽ ngài ấy đến có nghĩa là Tư lệnh Tạ cũng…

Người nọ nín thở, ánh mắt dõi theo anh ta.

Bộ giáp bên ngoài được loại bỏ hoàn toàn, bộ quân phục màu đỏ sẫm bao lấy cơ thể mảnh khảnh và mạnh mẽ của người đàn ông, nốt ruồi lệ màu đỏ dưới khóe mắt phải đang chuyển động theo nụ cười của anh ấy.

Tạ Giang Táp vẫy tay với mọi người nhìn qua, nụ cười càng tươi hơn: "Xin chào mọi người!"

Mọi người vốn đã hứng thú liền nhiệt tình đáp lại: "Thiếu tướng Tạ Giang Táp!"

Phong Trát vội vàng chạy tới cũng nhìn thấy cảnh này.

Quân đoàn Tài Quyết…

Ông cau mày, nhưng nhanh chóng giấu đi, đi đến trước mặt Tạ Giang Táp và hành lễ với anh ta, người trong cảng sau đó cảm thấy kính sợ, cũng hành lễ với anh ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook