Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Chương 23:

Jun Yi

12/10/2023

Mặc dù cả hai đều có cấp bậc Thiếu tướng, nhưng Tạ Giang Táp thuộc quân đoàn Tài Quyết đặc biệt nhất của Quân đội viễn chinh, so về quyền lực và công trạng đều lớn hơn Phong Trát.

Tạ Giang Táp đáp lại lời chào, nói: "Lập tức tiếp tế cho [Truy Phong], Hải Lam tinh hiện tại thế nào?"

Phong Trát lập tức yêu cầu người phụ tá sắp xếp vật tư, sau đó nói về tình hình của Hải Lam tinh.

Phong Trát nói xong lại hỏi: "Tạ thiếu tướng, sao lại là thiếu tướng tới đây? Không phải Phùng nguyên soái đã được phái tới rồi sao..."

Tạ Giang Táp liếc ông một cái, lại nhìn những sĩ quan đang vểnh tai nghe, cười ném một quả bom: "Thủ lĩnh quân đoàn Tài Quyết kiêm quân đoàn trưởng, thiếu tướng Tạ Dữ Nghiên hiện tại đang lưu lại trên Hải Lam tinh ."

Vừa rồi Phong Trát còn đang tự hỏi có phải Đại nguyên soái muốn chen vào hay không, lại bị quả bom này nổ thương tích đầy mình, sợ hãi nói: "Ngài nói cái gì?"

Mất bình tĩnh đến mức sử dụng kính ngữ.

Chậc chậc.

Tạ Giang Táp không trả lời câu hỏi của anh ta, mà liếc nhìn [Truy Phong] phía sau, hỏi người đã thực hiện hoạt động tiếp tế: "Còn bao lâu nữa thì hoàn thành việc tiếp tế?"

"Còn khoảng mười phút, ngài..." Phong Trát cố gắng lau mồ hôi trên trán thử dò hỏi.

"Phong nguyên soái triển khai hỗ trợ quá chậm, còn phải một ngày nữa mới tới nơi. Tạ nguyên soái lo lắng cho chỉ huy của quân đội Tạ, cho nên yêu cầu ta tới."



“Ta tiến vào Hải Lam tinh trước, Phong thiếu tướng, ông có phản đối gì không?” Tạ Giang Táp nhướng mắt hỏi.

Phong Trát lại lau mồ hôi, ngay lập tức nói: "Không! Không! Chỉ là bầu khí quyển của Hải Lam tinh rất khó đột phá, ngài..."

"Ông không phải lo lắng về điều đó."

Sau khi nghe những gì anh ta nói, Phong Trát không còn cách nào khác ngoài việc ngoan ngoãn im lặng.

Quân đoàn Tài Quyết có số lượng ít, nhưng tất cả đều là đội tiên phong cơ giới có khả năng đánh bại vạn người, không ngoa khi nói rằng Tạ Giang Táp có thể một mình xé nát hàng phòng ngự của Hải Lam tinh bằng cách lái [Truy Phong], anh ta có thể có thể đột phá bầu khí quyển Hải Lam Tinh hay không thật sự không đến phiên ông lo lắng.

Hai bên trầm mặc một hồi, [Truy Phong] hoàn thành tiếp tế, Tạ Giang Táp khoác lên áo giáp, đang định rời đi, đột nhiên quay đầu lại nói: “Chuyện Tạ chỉ huy lưu lại Hải Lam tinh là bí mật liên bang, đừng lan truyền nó."

Trên trán Phong Trát lại toát ra một tầng mồ hôi lạnh, bí mật liên bang đều bại lộ ở chỗ này, anh ta cảm thấy lan truyền còn không đủ nhanh sao?

Tạ Giang Táp nhìn khuôn mặt vặn vẹo của Phong Trát, cười ha ha nhảy vào trong cơ giáp, trước khi đi còn thả một quả bom lên người Phong Trát đang không ngừng lau mồ hôi lạnh: “Con trai độc nhất của Phùng Nguyên soái hình như cũng ở Hải Lam Tinh.”

Sau khi quả bom được thả xuống, anh ta không quan tâm đến phản ứng của Phong Trát, lái cơ giáp biến thành một vệt sáng rồi biến mất.

Thời Dư đang ngồi trên giường bệnh ăn bánh ngọt nhỏ, hình như Lục Đông Ngôn ở giường bệnh bên cạnh bị thương nặng ở tay, bác sĩ nhỏ Phong Hiểu đang kiểm tra cho bọn họ.



Đội trưởng Lâm Tạ liên lạc nhưng Thời Dư không chút do dự cúp máy, may là cô phát hiện ra rằng [Chiến Thần] có chức năng biến mất, thực hiện kỹ thuật cơ giáp biến thân ngay tại chỗ, nếu không cô chắc chắn sẽ không thể trốn thoát.

Cô chỉ muốn làm cá mặn, không muốn biết chuyện khác.

Thật trùng hợp, hai cơ giáp khác xuất hiện cùng với lúc với cô, một đen một trắng, cũng thi triển thuật cơ giáp biến thân cùng nhau.

"Cô không có việc gì, chỉ là vận động quá nhiều, xương sườn bị thương có lẽ cần phải tiêm dịch phục hồi sinh lý."

Sau khi Phong Hiểu nói với Thời Dư xong, anh ấy lại đi đến bên cạnh Lục Đông Ngôn: "Cánh tay của cậu có vẻ nghiêm trọng, trong vài ngày tới phải chăm sóc nó, đừng để nó chịu thêm tổn thương, nếu không cậu có thể sẽ phải đổi cánh tay khác."

“Tình hình bên ngoài thế nào rồi?” Lục Đông Ngôn nhíu mày, siết chặt dụng cụ cố định tay.

Phong Hiểu thấy rằng anh ta vẫn quan tâm đến thế giới bên ngoài, không biết phải nói sao, đành nói: "Chỉ huy cao nhất của nơi tị nạn đã chết."

Phong Hiểu dừng lại một chút, cả hai đều biết rằng người mà anh ấy đang nói đến là người vừa rồi trên đài phát thanh, họ đồng thời im lặng.

"Hiện tại nơi tị nạn đã bị đội trưởng Lâm Tạ tiếp nhận toàn bộ. Tình huống cụ thể như thế nào tớ cũng không biết, nhưng lần này người bị thương không ít, hai người các cậu cũng không có gì nghiêm trọng, hằng ngày phải đến đây lấy dịch phục hồi sinh lý, lát nữa có thể đến văn phòng đăng ký, bọn họ sẽ bố trí chỗ ở cho hai người.”

Thời Dư ngoan ngoãn gật đầu, sau khi ăn bánh pudding định rời đi một mình, nhưng Lục Đông Ngôn lại đi theo cô.

Thời Dư ném lên mặt anh một dấu hỏi, Lục Đông Ngôn khó chịu che miệng, ho khan hai tiếng, lúng túng hỏi: "Cậu còn ống dinh dưỡng không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook