Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Chương 26:

Jun Yi

12/10/2023

Cơ giáp của nơi tị nạn cấp cho đều là cơ giáp quân sự, hiệu suất không có gì đáng nói nhưng yêu cầu đối với bản thân người điều khiển càng cao, không dễ thích ứng như cơ giáp thông thường.

Nếu chọn ra ngoài để lập công, thì dù sao cũng phải lấy việc cứu mạng mình làm điều kiện tiên quyết quan trọng nhất, từ bỏ việc điều khiển cơ giáp quen thuộc và chọn cơ giáp quân sự thì tiết kiệm chi phí nhưng không hợp lý.

Ba người mang theo tâm tư riêng cẩn thận đi tới bộ phận hậu cần, thấy rất nhiều người đang bận rộn sửa chữa cơ giáp cao cấp, liền ngoan ngoãn hỏi nhân viên địa điểm tiếp nhận cơ giáp.

“Ba người các em… Các em còn chưa đủ tuổi sao?” Người nam nhân trẻ tuổi cao lớn phụ trách phát cơ giáp cau mày nhìn chằm chằm ba cái mầm đậu nhỏ.

Thời Dư chớp mắt và ngoan ngoãn nói: "Anh Tân, thời kỳ không bình thường thì bất kể là người trưởng thành hay trẻ vị thành niên đều muốn cống hiến một phần sức mình cho sự an nguy của Hải Lam tinh. Anh đừng thấy bọn em vẫn còn vị thành niên mà coi thường, ở trường học chúng em là những đối tượng trọng điểm được thầy cô bồi dưỡng, đã học qua làm thế nào để điều khiển hệ thống cơ giáp, sau khi tốt nghiệp trung học thì sẽ ghi danh vào trường quân đội, hy vọng sau này có thể cùng mọi người chiến đấu.”

Lại một lần nữa khi bắt gặp ánh mắt của Thời Dư, Lục Đông Ngôn đã quen với điều đó, không hề hốt hoảng gật đầu mà không cần cô nhắc.

Không biết khi nào các loài không xác định sẽ xâm chiếm một lần nữa, nên bây giờ thực sự không phải là lúc để suy nghĩ nhiều như vậy.

Nhìn thấy sự ngưỡng mộ và khao khát trong đôi mắt sáng ngời của Thời Dư, người nam nhân cảm thấy yên tâm đem chiếc nhẫn cơ giáp giao cho họ và dặn dò “Các em chưa bao giờ điều khiển cơ giáp quân sự phải không? Hãy đến sân huấn luyện ở phía sau để làm quen với cơ giáp, khi các em biết cách điều khiển chúng, thì các em đi báo cáo với đội phụ trách an ninh của nơi tị nạn.”

Hiện tại, miễn là các loài không xác định không tấn công nơi tị nạn, về cơ bản việc bảo vệ nơi tị nạn an toàn được đội bảo vệ nơi trú ẩn đảm bảo.

Ba viên đậu mầm nhỏ mang theo chiếc nhẫn cơ giáp đi thẳng một mạch đến sân tập.

Thời Dư huých khuỷu tay vào cánh tay bác sĩ nhỏ: “Cậu có thể lái cơ giáp không?” Cô vừa mới nói giúp anh xong nếu như anh không biết điều khiển cơ giáp cô sẽ rất khó xử.

Phong Hiểu nhíu mày, thấp giọng nói: “Biết một chút.”

Thời Dư còn nghĩ do anh không thích bị cô đụng nên ngoan ngoãn thu tay lại.

“Vậy cậu…”



“Ầm ầm”một tiếng, Thời Dư nói còn chưa nói xong thì mặt đất lại lần nữa đung đưa.

Tiếng còi báo động chói tai vang vọng toàn bộ sân huấn luyện.

"Sinh vật không xác định đang xâm chiếm một lần nữa, xin vui lòng đến địa điểm huấn luyện để chống lại sinh vật không biết bên ngoài nơi tị nạn!"

Mắt Thời Dư giật một cái: “Có cần phải tới nhanh như vậy không?”

"Ba người các cậu còn đứng ngây người làm gì? Mau đi làm theo chỉ dẫn đi!" Giọng nói nghiêm túc vang lên, ba người không còn thời gian để ngây người nữa, nhanh chóng lấy cơ giáp.

Chỉ trong chốc lát, nóc phòng huấn luyện đã bị đâm thủng, lộ ra một cái càng màu xanh ngọc sắc bén của con bọ ngựa.

Khi Thời Dư bước vào khoang lái, cô mới biết rằng chế độ điều khiển của cơ giáp quân sự hoàn toàn khác với chế độ điều khiển của [Chiến Thần].

Thời Dư đứng chết lặng.

Cô theo bản năng dùng tinh thần lực che lại lõi điều khiển đến khi cảm nhận được giáp bao lấy bản thân thì Thời Dư mới nhẹ nhõm thở ra một hơi.

Nhưng khi cô vừa định nhấc chân lên, cảm giác nặng nề khiến cô suýt nữa thì ngã ngửa ra sau, lúc này con bọ ngựa xanh bên ngoài đã vung đuôi bọ cạp về phía cô.

Dựa trên tình hình hiện tại của Thời Dư, cô sẽ không bao giờ có thể thoát khỏi sự tấn công của bọ ngựa xanh, cô nghiến răng nghiến lợi, đồng thời ánh sáng vàng trong mắt cô ngưng tụ lại, bỗng cơ giáp màu lam bạc xuất hiện chắn trước cô và rút ra một thanh kiếm chém đứt đuôi bọ cạp của con bọ ngựa xanh.

Quầng sáng trong mắt Thời Dư nhạt đi, hình ảnh mờ ảo xuất hiện trước mắt cô, lộ ra gương mặt ủ rũ giận dữ của một chàng trai.

“Nếu không muốn chết thì đừng thất thần!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook