Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Chương 27:

Jun Yi

12/10/2023

Nói thật thì Thời Dư cũng không muốn ngẩn người, nhưng sự chênh lệch giữa hai cơ giáp thật sự quá lớn.

Lúc cô điều khiển Chiến Thần như cá gặp nước, cơ thể không có chút gánh nặng nào, nhưng lúc điều khiển cơ giáp quân sự thì cảm giác đang vác một khối sắt nặng trĩu, rất nặng nề.

Cảm giác này giống như thể năng và tinh thần lực của cô đều cấp B mà lại điều khiển một cơ giáp cấp A vậy.

Thời Dư hơi chột dạ…

Cô chưa từng kiểm tra thể năng và tinh thần lực… Nếu thật sự là cấp B… thì chẳng phải cô tự chơi chết bản thân sao?

Mẹ nó! Thứ cơ giáp rác rưởi hại chết người!

Nhưng bây giờ không phải là lúc để truy cứu cơ giáp quân sự rác rưởi hay là 【 Chiến Thần】rác rưởi.

Chiếc đuôi bọ cạp của bọ ngựa xanh bị chém đứt, cơn đau dữ dội khiến nó há to miệng, để lộ hàm răng đầy răng nanh sắc nhọn, phát ra tiếng hét điên cuồng.

Kèm theo là một cơn gió hôi thối tanh nồng, nếu không phải đang ở trong cơ giáp, chỉ sợ bị cái mùi hôi thối đó làm ngất.

Sau khi bọ ngựa xanh gào thét xong, như phát điên mà giơ hai càng lên xông thẳng về phía Thời Dư và người đàn ông trẻ tuổi vừa chém đuôi nó.

Cách đó không xa còn có một quái vật lột da màu đen đang vung vẩy những xúc tu to lớn đang chờ cơ hội để đánh lén.

Thời Dư lập tức điều khiển cơ giáp lùi về phía sau, sau đó nhanh chóng làm quen với các tính năng của cơ giáp quân sự.

Dù sao các cơ giáp vẫn có điểm giống nhau, thao tác cơ bản của Thời Dư cũng không có vấn đề, nhưng lại phát hiện vũ khí của cơ giáp quân sự rất ít.



Đừng nói là phù du khí, ngay cả kiếm ánh sáng cũng không có, từ trên xuống dưới ngoại trừ có một thanh đại đao ở sau lưng, thì chỉ có ít đạn pháo. Cũng vì vậy nên cơ giáp khá thon gọn, cân nặng cũng nhẹ, rõ ràng là cơ giáp cận chiến.

Sau khi Thời Dư biết rõ vũ khí trên cơ giáp thì cơ giáp cũng mô phỏng xong, hoàn cảnh xung quanh đều hiển thị trên màn hình ảo.

Cô liếc mắt lên liền nhìn thấy thao tác nhuần nhuyễn của hai cơ giáp phía trước.

Trong đó có một cơ giáp không biết nhặt được khẩu súng bắn tỉa từ đâu, thậm chí nó còn không cần nhắm bắn, viên đạn từ họng súng bay về phía con bọ ngựa đang chiến đấu với cơ giáp màu xanh trắng phía trước,cơ giáp đó vừa hỗ trợ vừa phối hợp tác chiến một cách điêu luyện với cơ giáp bên cạnh.

Cơ giáp còn lại cũng không biết đã khiêng ra một khẩu đại bác từ lúc nào, nó tìm một vị trí tương đối an toàn, dùng khẩu đại bác từ xa để “đập chuột chũi”, chỉ cần con quái vật nào dám có hành động khác thường liền bị bắn một phát vào miệng. Bùm, một tiếng nổ vang lên, con quái vật giờ đã trở thành một đống bùn nhão.

Hai cơ giáp này lợi hại vậy sao?

Thời Dư giơ tay lau mồ hôi trên trán, nhướng mày nhìn động tác quen thuộc của hai cơ giáp phía trước.

Cơ giáp màu xanh trắng vừa giúp cô thoát khỏi con bọ ngựa đang cầm một thanh đao lớn chiến đấu với nó, mặc dù con bọ ngựa to lớn sử dụng đến hai thanh song đao nhưng cũng không chiếm được ưu thế gì.

Thời Dư cười thầm trong lòng, hóa ra cô không phải là người kém nhất, sau đó cô không nhịn được cười to để lộ ra hàm răng trắng sáng, tiếp theo cô lập tức điều khiển cơ giáp lấy đại đao xuống rồi xông vào chiến đấu.

Ở thời điểm này, sự chênh lệch về tính năng giữa các cơ giáp mới hiện lên rõ ràng.

Lúc trước lớp giáp bên ngoài của Chiến Thần cho dù bị quái vật xiết chặt nhưng vẫn không có tổn hại gì quá lớn, còn cơ giáp quân sự chỉ bị con quái vật đập mấy lần mà bề mặt cơ giáp bên ngoài đã lõm vào, trên màn hình điều khiển đã bắt đầu xuất hiện một số lỗi.

Bây giờ Thời Dư đã hiểu tại sao cô không thể điều khiển cơ giáp vượt quá cấp bậc của mình, do não bộ của cô được kết nối trực tiếp với lõi điều khiển của cơ giáp nên chỉ cần cơ giáp chịu tổn thương, tinh thần của cô cũng sẽ giảm xuồng, thậm chí thể lực cũng chầm chậm yếu đi.

Cơ giáp Chiến Thần của cô hiện tại không có ở đây để đỡ các đòn tấn công của quái vật, nên Thời Dư chỉ có thể học cách tránh đòn, cô tập trung tinh thần điều khiển cơ giáp né tránh các đòn tấn công, hoàn toàn không để ý rằng những tính năng của cơ giáp cấp A đã được cô phát huy đến mức cao nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook