Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 46: Giải độc ! 7

Hàn Vân Thương

31/10/2019

Nàng trừng mắt với hắn :

- Ngươi nghĩ đi đâu vậy . Độc là do ta bào chế , đương nhiên sẽ có thuốc giải . Tuy trước đây , ta mà bào chế đôc thì sẽ không có thuốc giải . Nhưng lần này là ngoại lệ . Vì ngươi ... ta sẽ phá lệ .

- Vì ta ? Chẳng phải nàng không quan tâm ta sao ? Sao lại còn vì ta ?

Hắn ngạc nhiên , hết sức ngạc nhiên . Nhìn chằm chằm vào nàng . Nếu hắn có thể nhìn thấu nàng thì hay biết mấy . Nàng chốc lạt lại đỏ mặt , khẽ nói :

- Vì ta nghĩ ta thích ngươi . Ta thích con người ngươi , ta thích tính cách của ngươi và cả .... ngươi ... làm cho ta rung động .

Nàng nói xong liền kiếm cớ ra ngoài xem hoa , chạy thẳng một mạch mà không có ngoái đầu lại . Hắn bật cười , hơn nữa còn cười thành tiếng . Hắn đang cười đột nhiên ho , nhanh lấy tay che miệng lại . Lúc bỏ tay ra thì hắn đã ho ra máu . Vội vàng lấy khăn tay lau sạch sẽ , hắn sợ nàng nhìn thấy sẽ lo lắng .

Nàng trở lại phòng thì thấy hắn đã ngủ . Nàng ngồi vào bàn , tự rót ly trà nhâm nhi . Tiếng gõ cửa vang lên đều đều :

- Cốc ... cốc ... cốc ...

- Vào đi !

Hai từ ngắn gọn . Nhóm người Tử Tâm đã trở lại . Nàng thầm gật đầu , hiệu quả làm việc của họ rất tốt . Tử Tâm lên tiếng :

- Chủ nhân . Bọn muội đã tìm đủ hết thảo dược ngài cần rồi , duy chỉ thiếu .... thiếu .....

- Thiếu cái gì ? Còn không nói nhanh .



Nàng bình sinh không thích người ấp úng , càng không có năng lực chịu đựng sự lúng túng của đối phương . Thấy chủ nhân tức giận , Tử Tâm quỳ xuống , hướng nàng khẽ nói :

- Chủ nhân, chỉ còn thiếu Khuyết Bách thảo thôi . Loại dược thảo rất khó tìm , lại còn rất hiếm . Bọn muội không thể tìm được .

Nàng nhìn Tử Tâm quỳ dưới chân , bất đắc dĩ kéo dậy :

- Ta đã nói , người của ta không được ta cho phép thì không được quỳ . Các ngươi chỉ quỳ trước Thiên Địa , cha mẹ . Ngoài ra không ai có quyền ép buộc cả ngươi quỳ , bao gồm cả ta và hoàng đế .

Câu nói đó của nàng , hắn đã nghe không sót một từ . Nàng giống như những gì hắn nghĩ . Nữ nhân này rất kiên cường , kiêu ngạo , không chịu phục tùng ai .

Nàng nghĩ hắn chưa tỉnh bèn giao hắn cho Tử Tâm và Vũ Lạc chăm sóc. Còn mình thì đi tìm Khuyết Bách thảo . Nàng chỉ biết Khuyết Bách thảo sinh trưởng ở nơi có độ cao lên tới hàng ngàn mét . Hình dạng không có gì đặc biệt , chỉ là khi gặp ánh bình minh , hoa sẽ nở thành hình dáng vầng trăng khuyết .

------- Ta là dải phân cách đáng yêu nhất thế gian -------

Ngày hôm sau ...

Nàng trở lại vương phủ . Vẫn một thân bạch y nhưng nay đã dính chút huyết sắc , vẫn khí chất thanh tao kiêu ngạo nhưng đã nhuốm vài phần mệt mỏi . Vẫn búi tóc đơn giản nhưng đuôi tóc có chút rối bời . Vẫn là nàng nhưng sắc mặt , hơi thở , y phục , đã biến nàng của hôm trước thành nàng của hiện tại : mệt mỏi , bị thương . Ai nhìn thấy nàng cũng cảm thấy đáng thương .

Căn phòng của hắn vẫn một mảnh yên tĩnh từ khi nàng đi . Đẩy nhẹ cửa , bước vào . Đập vào mắt nàng là đám thuộc hạ của hắn và của nàng đã đứng ngay ngắn thành hai hàng ở hai bên . Trên mặt bàn là vài giỏ thảo dược cần thiết . Thấy nàng đi vào với bộ dạng này , tất cả mọi người đều ngạc nhiên . Duy chỉ có Hắc Liên và Hắc Long là không có kinh ngạc . Vì họ biết , nếu không có nguy hiểm thì nàng sẽ để bọn họ đi lấy . Nhưng cũng rất thắc mắc ,cái gì đã làm nàng thành ra như vậy . Phải biết rằng , võ công cùng nội lực của nàng được liệt vào hàng cao thủ trên cao thủ rồi . Vậy thứ đả thương nàng sẽ mạnh bao nhiêu ?

Nàng ngồi xuống ghế , khó khăn mở miệng :

- Tử Tâm , Phong Triệt , Xích Tâm , Huyết Vũ . Bốn người các ngươi theo Tử Tâm đi điều chế thuốc . Hắc Long , Phong Dạ, Huyết Ảnh , Tuyết Yên . Theo sự chỉ dẫn của Phong Dạ đi bảo vệ vương phủ , nội trong ba ngày từ chối tất cả yêu cầu gặp mặt cùng thượng triều . Tử Thần , Xích Tố , Phong Ảnh đi theo Tử Tâm chọn lựa thảo dược . Còn lại Xích Tử , Vũ Lạc thì ở lại đây với ta . Ta muốn trước tối nay có được thảo dược để phối thuốc giải . Tất cả mọi người đi làm việc đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook