Các Hoàng Chi Tử Của Thánh Hoàng

Chương 10:

S

16/04/2024

Dù không phải một học sinh đặc biệt xuất chúng nhưng sau khi học hành cũng gọi là chăm chỉ thì Seong-jin đã đỗ vào một trường đại học 4 năm đàng hoàng ở Seoul.

Cậu hẹn hò đôi chút, phục dịch trong quân đội sau khi học năm hai, rồi tốt nghiệp và tìm được việc làm tương đối ổn ở một công ty vừa và nhỏ.

- Trợ lý Lee ấy, có gì đó đáng nghi lắm.

- Thật á? Không phải chỉ là một cậu chàng siêng năng, giỏi giang thôi sao?

Dù nhận được vài ánh mắt nghi ngờ từ mấy vị tiền bối cổ hủ, nhưng bề ngoài, Seong-jin vẫn biểu hiện tốt vai trò của một nhân viên tận tụy không khiếm khuyết.

Cậu bắt đầu đi xem mắt, rồi cũng có qua lại với một nữ đồng nghiệp trong cùng công ty.

Nếu không có chuyện bất ngờ xảy đến, cậu có lẽ đã kết hôn và sống một cuộc đời bình dị như vậy.

***

Tháng 8 năm 2035.



Sự cố cổng Gehenna.

Khi cánh cổng sao kết nối với quỷ giới Gehenna bỗng nhiên xuất hiện ở khắp nơi trên thế giới không một lời báo trước, đội quân hàng ngàn, hàng chục ngàn con quái vật ùn ùn đổ ra.

Trong nháy mắt, thành phố và cơ sở hạ tầng bị phá hủy, thế giới rơi vào tình trạng vô chính phủ tạm thời chỉ sau vài ngày.

Sau một hồi đấu tranh gian lao, nhân loại đã tập hợp lại quanh một vài đơn vị quân đội, nỗ lực thiết lập một tuyến phòng thủ và bắt đầu phản công, nhưng thương vong của nhân loại chỉ trong vài ngày đó đã đạt đến một con số thiên văn.

Hầu hết những thành phố trọng yếu đã sụp đổ, nền văn minh nhân loại cũng suy thoái theo.

Seong-jin, người đang đi công tác vào thời điểm đó và đủ may mắn để được trú ẩn ở một hầm trú bom trong tuyến phòng thủ, đã sống sót. Nhưng cậu đã mất toàn bộ lẽ sống, kể cả gia đình của mình.

Đứng trước thảm kịch lớn của nhân loại, Lee Seong-jin đã không khóc. Cậu chỉ đưa mắt nhìn làn sóng quái vật không ngớt đổ đến từ những cánh cổng, và bình tĩnh suy ngẫm xem món nợ này nên tính sổ với ai.

Quái vật vẫn cứ đến dù có giết bao nhiêu đi nữa, nhưng người đàn ông ngoan cường này không bao giờ từ bỏ một khi cậu đã nhắm đến một mục tiêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Các Hoàng Chi Tử Của Thánh Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook