Các Hoàng Chi Tử Của Thánh Hoàng

Chương 11:

S

16/04/2024

Lee Seong-jin đã trở thành một thợ săn. Một thợ săn chuyên giết quái vật.

Có một thứ năng lượng lạ sẽ được hấp thụ vào trong cơ thể người sau khi chạm vào xác quái vật vừa bị giết. Các thợ săn gọi đó là quỷ khí.

Những người hấp thụ quỷ khí sẽ có được khả năng vượt xa giới hạn nhân loại. Giống như hấp thụ một phần sức mạnh của quái vật vậy.

Có khi đó chỉ là sức mạnh vật lý đơn thuần, đôi khi lại là khả năng loại cường hóa có thể tạo nên một lớp vỏ ngoài cứng chắc, và đôi khi lại biểu hiện dưới dạng siêu năng lực như di chuyển vật thể từ xa.

Càng hấp thụ nhiều quỷ khí, thì con người càng mạnh hơn. Không lâu sau đó, những siêu anh hùng có thể một tay tiêu diệt cả ngàn quái vật bắt đầu nổi lên.

Nhân loại từng bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng, nay đã bắt đầu chậm rãi đẩy tiền tuyến về xa hơn, và một cuộc chiến tranh trường kỳ mòn mỏi tiếp tục kéo dài trong nhiều thập kỷ.

Nhiều năm sau, quỷ giới đã từng tham vọng xâm lược, trớ trêu thay nay lại phải đối mặt với nguy cơ đồng quy vô tận cùng Trái Đất.



Thợ săn ngày càng mạnh mẽ hơn, nhưng quái vật giết người cũng mạnh lên từng ngày. Tiền tuyến duy trì thế ngang sức ngang cơ, đẩy cả hai bên vào tình trạng tổn thất sinh lực không thể vãn hồi.

Khi biệt đội siêu anh hùng cuối cùng của nhân loại đến được trước mặt Quỷ Vương ẩn sâu trong lòng quỷ giới, Quỷ Vương chào đón họ với một vẻ mặt ủ dột và thở dài.

“Cuối cùng lại kết thúc thế này sao? Mấy thập kỷ qua chúng ta đã làm cái gì vậy chứ? Ta hổ thẹn quá.”

Tất nhiên, họ chẳng thèm bận tâm đến nỗi phiền muộn của Quỷ Vương. Cả hai bên đều chẳng còn lại gì nữa rồi, đã quá muộn để dừng lại cuộc chiến tiêu hao này và nghỉ lấy sức.

Khiến cho đối phương phải hủy diệt hoàn toàn.

Cả quỷ giới và nhân loại đều chỉ còn lại duy nhất một ý niệm này mà thôi.

Dù thái độ có phần lùi bước song Quỷ Vương vẫn cố chấp kháng cự cho đến cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Các Hoàng Chi Tử Của Thánh Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook