Cái Gì, Ta Là Bạch Nguyệt Quang Kiều Diễm Điên Cuồng Trong Mạt Thế?

Chương 40: A

Phi Quan Âm Tình

19/08/2024

Tần Ny ngồi xổm trên cành cây, cười híp mắt: "Anh sợ rồi?"

Tên dị năng giả kia lập tức không giữ nổi mặt mũi: "Ai cho phép cô đánh lén tôi hả? Ván này không tính!"

Thẩm Tế Sơ nhịn cười: "A Ny, xuống đây đi."

Tần Ny từ trên cây nhảy xuống, phủi phủi tay: "Nhát gan."

Thẩm Tế Sơ lặng lẽ giơ ngón tay cái với cô ấy.

Sau màn náo nhiệt này, mọi người trong tiểu đội đều cảm thấy ngại ngùng, cũng không còn ai huênh hoang hay mỉa mai hai cô gái nữa.

Đoàn người tiếp tục tiến về phía trước.

Thẩm Tế Sơ nhớ rõ mục tiêu khi ra ngoài của mình - thu thập đủ loại hạt giống có thể trồng rau.

Ba trăm năm sau ngày mạt thế, các thành phố và quốc gia trước đây của nhân loại đã bị xáo trộn. Ngoài ba Khu An Toàn của Khu C ra, vẫn còn một số thế lực và làng xóm nhỏ dựa vào sự thức tỉnh dị năng, lãnh đạo người dân sinh tồn và phát triển cho đến ngày nay. Tuy nhiên, Khu An Toàn với chữ cái C đứng đầu là nơi tập trung của tất cả quý tộc trên đại lục, những quý tộc và người có quyền thế này nắm giữ 90% tài sản và lực lượng quân đội trên đại lục, là thế lực mạnh nhất trong thời mạt thế hiện nay.

Điều nghiêm trọng nhất của thời kỳ mạt thế chính là khủng hoảng zombie, còn môi trường sinh thái, thực ra dưới sự nỗ lực không ngừng của các nhà lãnh đạo Khu C, đã khôi phục được một phần mười.

Mấy năm nay thỉnh thoảng vẫn có mưa, mỗi lần mưa xuống, trên mặt đất lại xuất hiện một số vi sinh vật do tự nhiên ban tặng.

Cô ra ngoài chính là để thu thập những thứ này, mang về dùng máy móc kiểm tra cải tạo, cuối cùng biến thành hạt giống có thể trồng được rau quả.

Từ sa mạc đi thẳng về phía trước, căn cứ có phi cơ, nửa tiếng là có thể vượt qua sa mạc mà lúc trước cô phải mất mấy ngày trời chạy trốn.



Phía trước sa mạc là những ngọn núi hoang vu.

Trong núi có khả năng tồn tại một số năng lượng mới, mọi người tạm thời chọn đại một ngọn núi đáp xuống.

Ninh Nhã Mạc phân công người đi tìm kiếm zombie cướp lấy tinh hạch ở mọi hướng, cũng như khai thác một số quặng đá dưới lòng đất, cuối cùng an bài cho Thẩm Tế Sơ và Tần Ny: “Hai người là đến tìm hạt giống đúng không, đi theo bọn họ đi, nếu xảy ra chuyện gì còn có người ứng phó."

“Vâng.” Thẩm Tế Sơ và Tần Ny đi theo sau mấy dị năng giả phía trước.

Tên vừa rồi bị Tần Ny dọa sợ kia căn bản là không ưa gì hai người họ, lại không nhịn được bắt đầu chế giễu mỉa mai, lời nói ra càng lúc càng khó nghe.

Tần Ny cắn răng, nắm chặt tay.

Thẩm Tế Sơ dùng ống nghiệm thu thập rất nhiều sinh vật nhỏ bé trên mặt đất, sau khi chất đầy hai túi lớn, thấy người đàn ông kia vẫn còn đang lẩm bẩm chửi rủa, liền hất cằm về phía Tần Ny: “Chờ anh ta đi đến chỗ không có người, đánh anh ta."

Tần Ny vui mừng gật đầu.

Thẩm Tế Sơ tiếp tục thu thập, cúi đầu quan sát, sườn núi khu vực này gần như không có một ngọn cỏ, trơ trụi như bị châu chấu càn quét, nhưng bên dưới còn một sườn núi, xung quanh bị mây mù che khuất, không nhìn rõ tình hình cụ thể, chỉ lờ mờ nhìn thấy một hồ nước xanh biếc.

Cô nhìn chằm chằm sườn núi phía dưới, chìm vào trầm tư.

Sao có chút giống… nơi cất giấu vật tư cực kỳ phong phú được miêu tả trong sách vậy.

Cô còn chưa quyết định có nên xuống dưới hay không, thì bên kia Tần Ny đang đánh người, bỗng nhiên truyền đến một tiếng thét chói tai: “Trùng! côn trùng biến dị cấp trung!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cái Gì, Ta Là Bạch Nguyệt Quang Kiều Diễm Điên Cuồng Trong Mạt Thế?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook