Cái Gì, Ta Là Bạch Nguyệt Quang Kiều Diễm Điên Cuồng Trong Mạt Thế?

Chương 41: A

Phi Quan Âm Tình

19/08/2024

Mà ở một bên khác, phía sau sườn núi, một nhóm dị năng giả cấp một trang bị tinh nhuệ, tay cầm súng tiểu liên, đang nhanh nhẹn di chuyển trong sườn núi không ngừng rung chuyển.

Người đàn ông dẫn đầu, thần sắc ẩn dưới khăn che mặt màu đen lạnh lùng nghiêm nghị, con ngươi phải lóe lên ánh sáng màu đỏ, hơi thở của cường giả dị năng cấp đặc cấp bao trùm khắp nơi, vô hình chung cảnh cáo xua đuổi những con zombie đang lăm le kia.

Tên dị năng giả phía sau người đàn ông thấp giọng nói: “Báo cáo, thứ đó xuất hiện rồi, ở ngay trong lòng núi."

Với mức độ nhạy bén của dị năng cấp đặc cấp, Hạ Xuyên Dã gần như lập tức đã xác định được vị trí chính xác.

Anh ra hiệu, lệnh cho đội ngũ phía sau chậm rãi tiến lên.

Thẩm Tế Sơ được Tần Ny ôm nhảy xuống núi, mơ mơ màng màng khôi phục ý thức sau cú va chạm, vừa mở mắt ra đã thấy Tần Ny vẻ mặt đầy lo lắng ngồi xổm bên cạnh nhìn mình.

Cô vịn tay Tần Ny đứng dậy, chảy xuống hai hàng lệ hâm mộ: “Thể chất của người có thiên phú đúng là tốt thật đấy."

Nhảy từ độ cao đó xuống mà chẳng làm sao cả.

Phản ứng còn nhanh như vậy.

Vừa rồi cô còn chưa nhìn rõ chuyện gì xảy ra, vậy mà A Ny đã phản ứng kịp thời, mang theo cô nhảy xuống.

Sau khi đứng dậy kiểm tra bản thân một chút, cô cảm thấy mình cũng không sao, phỏng chừng là do lúc nhảy xuống, A Ny đã luôn bảo vệ cô.

Thẩm Tế Sơ đảo mắt nhìn xung quanh một vòng, nơi này hoàn toàn khác với sườn núi trơ trụi phía trên.

Cây cối um tùm, cành lá đan xen chằng chịt, tầng tầng lớp lớp cành cây che khuất bầu trời, xung quanh còn có rất nhiều mạng nhện giăng khắp nơi, dày đặc gần như bao phủ toàn bộ khu vực.

Cũng gần như cô dự đoán.



Khu vực miền núi phía trên chỉ là bề mặt, còn phía dưới này mới là diện mạo ban đầu của nó.

Thẩm Tế Sơ nói: “Ở đây có vật tư.”

Tần Ny lên tinh thần: “Vậy chúng ta tìm đi.”

“Chắc là không dễ tìm đâu.”

“Sao thế?”

“Lúc nãy cậu đưa tôi nhảy xuống đây, có phải đã nhìn thấy côn trùng biến dị gì không?”

côn trùng biến dị cấp trung.

Nghe cô nói cái tên này, Tần Ny vẫn còn mơ mơ màng màng, cô đành phải giải thích: “Là một loại côn trùng biến dị, hình thể sẽ tiến hóa rất to lớn, đi đến đâu, cỏ cây đều không mọc nổi. Khu vực núi này trước đây hẳn là có những sinh vật sống và thảm thực vật khác, đều bị lũ trùng đó gặm nhấm hết rồi.”

Nói đến những con côn trùng này, cô nhớ trong cốt truyện có nói rất nhiều, thể loại tu tiên thăng cấp, về cơ bản không phải đang trên đường đánh quái đánh boss thì là đang trên đường nhặt trang bị.

Có một số con côn trùng rất khó đối phó, nhưng sau khi đánh bại thì vật phẩm rơi ra cũng thật sự không ít, ví dụ như con gần đây, cô mơ hồ nhớ hình như trong truyện là rơi ra một cái kim chỉ nam rất lợi hại… Tất cả kim chỉ nam đều bị Vi Trúc trọng sinh thu vào tay, dám tranh giành về cơ bản là chết chắc.

Không chỉ bị Vi Trúc mang theo mười mấy loại dị năng đè ra đánh, mà còn bị nhóm nhân vật chính truy đuổi đến tận cùng trời đất.

Mà nơi này chính là một trong những phụ bản nhặt trang bị, đâu đâu cũng có thể nhìn thấy những vật tư mà ngày thường ở sa mạc không thấy được.

Vật tư thời mạt thế được chia thành rất nhiều loại.

Theo dòng thời đại, những nguồn năng lượng hiếm có trên Trái Đất trước đây đã bị khai thác cạn kiệt từ lâu, mà hiện tại sau ba trăm năm biến đổi, có thể nói đại lục thời mạt thế lại sản sinh ra rất nhiều loại tài nguyên năng lượng khác nhau, năng lượng không còn giới hạn trong những thứ như phong hỏa lôi điện khoáng mà cô biết trước đây… mà còn có rất nhiều loại năng lượng mà ngay cả cô cũng không gọi được tên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cái Gì, Ta Là Bạch Nguyệt Quang Kiều Diễm Điên Cuồng Trong Mạt Thế?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook