Cạm Bẫy: Anh Rể Là Tình Nhân

Chương 95: Chỉ cần em (End)

BTNLing

26/06/2024

Sang đầu tháng ba, thời tiết dần mang hơi hướng nóng đặc trưng của mùa hạ.

Cố Y Thư nằm trên giường, khe khẽ mở mắt. Cô muốn vươn tay, trước mặt một thứ ánh sáng nhè nhẹ.

Hơi ngồi dậy, bắt đầu ngó nghiêng xung quanh. Trong chốc lát, ký ức cứ như thế mà ùa về, từng chút từng chút một.

Mọi thứ, có được xem như là kết thúc rồi hay không?

Nhanh thật, chỉ sau vụ việc đó, Cố Y Thư còn tưởng bản thân sẽ phải chết.

Khi này, cửa phòng vang lên chút động tĩnh. Cô hơi đảo mắt, chỉ thấy thân ảnh người đàn ông quen thuộc đứng phía bên ngoài. Cô gái nhỏ vươn tay, nhưng chưa kịp làm gì người đàn ông đã vội vàng di chuyển về hướng cô, ôm chặt vào trong lòng.

Cái ôm chặt, khiến Cố Y Thư khẽ nhướn người vì bị động nên hơi rên rỉ đau, vừa nghe tới đó, Thẩm Triết Quân đã vội vàng buông ra, người đàn ông cất giọng kiềm nén.

“Tôi xin lỗi, em có đau lắm không?”

Cố Y Thư nhìn hắn, cơ thể bị quây trong lồng ngực, cô gái nhỏ khẽ mềm nhũn cất lời, giọng nói yếu ớt như thể làm nũng.

“Không đau.”

Cố Y Thư không nghĩ đến việc, người hiện diện đầu tiên lại là người đàn ông này.



Lại lần nữa, Thẩm Triết Quân nhướn người ôm lấy, cơ thể hắn một chút cũng không hề muốn buông. Bàn tay nhỏ vươn ra, dường như thấy bả vai hắn hơi run lên từng đợt. Rất lâu sau, hắn mới lên tiếng.

“Tỉnh rồi, thì cùng tôi xây dựng một gia đình. Tôi chỉ cần em thôi, nên lần này đừng từ chối. Và có muốn buông, cũng đừng nghĩ đến việc đó.”

Cố Y Thư ngẩn người, muốn thoát khỏi lồng ngực thì đối diện đã trông thấy gương mặt người đàn ông phía trước. Hình như trông hơi hốc hác lại gầy.

Từng bàn tay mảnh khảnh của cô đưa lên, chạm lên gò má gương mặt người đàn ông. Trong lòng Cố Y Thư cũng hơi xót xa. Cô vốn dĩ, sớm đã phải lòng người đàn ông này rồi. Chỉ là mọi thứ xảy ra phía sau lưng, cô chưa thể buông bỏ được quá khứ. Nên mới liên tiếp không muốn đối diện với mấy thứ xúc cảm này.

Vừa chạm không bao lâu, Thẩm Triết Quân đã bắt lấy, nhẹ nhàng hôn lên như thể trân trọng một báu vật. Chỉ có điều, vừa buông ra đã thấy ngay ngón áp út có một chiếc nhẫn.

“Đừng hòng buông tay anh.”



Trong vòng một tuần khi vừa mới sang tháng ba.

Toàn bộ thành phố đã rầm rộ tin tức, nhà tài phiệt lớn của Đế Quốc đã thực hiện tổ chức một đám cưới lớn long trọng.

Ngay cả chính Cố Y Thư cũng như thể không tin. Cô vừa mới tỉnh lại chưa bao lâu, ngay ngày hôm sau Thẩm Triết Quân liền thực hiện dẫn cô đi đăng ký kết hôn. Đánh nhanh thắng nhanh.

Lo lắng cho sức khỏe yếu ớt của cô, nhưng cũng không muốn buông cô ra.



Thẩm Triết Quân vốn dĩ phải thể hiện bằng hành động. Nếu em cảm thấy không an toàn, thì sẽ tự tay tôi khiến em cảm thấy an toàn.

Lần này cũng đừng hòng mà buông.

Không phải em không còn chỗ dựa, em là còn có thể dựa vào tôi. Cả Thẩm gia, tất thảy đều là của em.

Thẩm Trì Dĩ lẫn Lạc Ân cũng ngạc nhiên, cả hai đều dự đám cưới trong một trạng thái ngây ngô chẳng thể kịp thích nghi với việc diễn ra hiện tại.

Nhưng Lạc Ân cũng không mấy quan tâm, rất nhanh đã hùa theo. Chính bà cũng không nghĩ, Cố Y Thư lại là người trong lòng của đứa con trai bà. Chẳng trách sao những lần trước kia, mỗi khi nhắc đến cô với Giang Thiệu Văn, đứa con trai này luôn bày ra bộ dạng gắt gỏng.

Để mà có được cô con dâu là Cố Y Thư như hiện tại, nghĩ cũng không dám nghĩ đến nữa. Như thế đối với bà thật sự là quá tuyệt vời.

Kết hôn rồi, Cố Y Thư thật sự đã thành người của Thẩm Triết Quân.

Đêm đó, nằm trong vòng tay của người đàn ông, cô gái nhỏ cảm nhận cái siết rất chặt, như thể không nỡ buông. Giọng nói người đàn ông vang lên phía trên đỉnh đầu, khẽ vùi vào mái tóc của cô.

“Xin em, sau này đừng tự đánh cược bản thân tính mạng mình như thế.”

Cô gái nhỏ ngạc nhiên ngẩng đầu, đã cảm nhận một nụ hôn nhẹ nơi trán. Cơ thể cô giờ đây, vài nơi in hằn vết sẹo lớn, dường như không thể mà khỏi. Nhưng Thẩm Triết Quân không chê, lại còn đưa tay nhẹ nhàng xoa những nơi đó.

Từ sau khi trông thấy bộ dáng của Cố Y Thư đầy máu. Cứ hễ nhắm mắt, bộ dáng đó lại in hằn khảm sâu trong tâm trí người đàn ông, khiến hắn sợ hãi không thôi. Càng không dám tưởng tượng đến những trường hợp xấu nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cạm Bẫy: Anh Rể Là Tình Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook