Cạm Bẫy: Anh Rể Là Tình Nhân

Chương 96: Ngoại truyện: Thay thế giới bù đắp cho em

BTNLing

26/06/2024

Chớp mắt, thời gian đã quay vòng được bốn tháng. Từ sau khi Cố Y Thư tỉnh lại, Thẩm Triết Quân càng chăm sóc cô kĩ lưỡng hơn. Dương như một chút làm đau cũng không nỡ.

Mà cô gái nhỏ giờ đây, cũng cảm nhận được sự ấm áp đấy.

Cố gia sụp đổ, lần này số tài sản từ lâu đã sớm bị Thẩm Triết Quân đem làm tiêu tan. Thậm chí Cố Nhiệm kết cục cũng rơi vào gõ cụt, sống không bằng chết.

Khi này đây, Cố Y Thư cuối cùng cũng có thể thay mặt gia tộc họ Vân. Lấy lại toàn bộ cổ phần của Vân gia. Lên đứng đầu cầm quyền làm chủ. Chỉ có điều cô gái nhỏ không phải chuyên ngành trong kinh doanh, vì thế đã gặp không ít khó khăn trong quá trình quản lý.

Công ty nhỏ Cheri giờ đây, lại được giao vào tay trợ lý Yên hỗ trợ quản lý. Để Cố Y Thư toàn tâm thực hiện củng cố phần gia sản của người nhà.

Nơi ngôi mộ của Vân Hạ Tuyết và dì. Khi rảnh rỗi, Thẩm Triết Quân sẽ cùng Cố Y Thư đi đến thăm.

Cố Y Thư vẫn nhớ như in trước ngày thực hiện kết hôn, Thẩm Triết Quân đã mua hai bó hoa lớn cùng cô đến nơi đây. Thậm chí còn quỳ trước mộ phần của Vân Hạ Tuyết lẫn dì.

“Phần đời còn lại của Cố Y Thư, con hứa sẽ chăm sóc cho cô ấy thật tốt. Không để cô ấy chịu khó khăn cũng như những khổ đau trước đây thêm một lần nào nữa.”



Bởi vì vấn đề tâm lý, từ khi cưới Cố Y Thư về, Thẩm Triết Quân một chút cũng không dám động vào. Bởi vì người đàn ông rất sợ, lại đối với cô luôn dành sự nuông chiều tuyệt đối.

Cố Y Thư hiển nhiên cũng biết được điều đó, hơn thế hằng đêm khi rơi vào giấc ngủ, thỉnh thoảng Thẩm Triết Quân nửa đêm sẽ rời khỏi giường, sau đó liền tắm nước lạnh.



Nằm bên cạnh vợ nhưng lại không được đụng vào, căn bản với Thẩm Triết Quân đó chính là một cực hình. Chỉ cần thỉnh thoảng cô gái nhỏ khẽ động đậy chui rúc nơi lồng ngực, người đàn ông cũng cảm nhận được thứ xúc cảm mãnh liệt dần nóng lên.

Hôm đó, sau khi dùng bữa cùng ông bà Thẩm, Cố Y Thư lại ở nơi thư phòng tìm hiểu đọc phần lớn những quyển sách về kinh doanh.

Sau khi tiếp nhận Vân gia, tuy không biết quản lý nhưng bởi vì uy lực của Thẩm Triết Quân chống lưng, mọi người ai đối với cô cũng đều dành một sự tôn trọng nhất định.

Thẩm Triết Quân bước vào, nhìn vào những gì Cố Y Thư đọc và tìm hiểu, khoé môi người đàn ông hơi kéo cao.

Người đàn ông nằm lên đùi, bàn tay vòng qua eo nhỏ, khẽ vùi vào bụng của cô mà nằm.

Cố Y Thư buông quyển sách, ngẩng nhìn hắn. Rất nhanh, Thẩm Triết Quân liền vươn người nhón lên, chạm vào môi cô một nụ hôn, cô sớm đã quen thuộc, liền để mặc bản thân cảm thụ nụ hôn này.

Chỉ là hôn, nhưng rất nhanh đã biến thành một nụ hôn sâu. Môi lưỡi hoà quyện, mềm mại như muốn tan ra, Thẩm Triết Quân chỉ hận không thể đem cô nuốt vào.

Nhưng rất nhanh, Thẩm Triết Quân đã buông ra. Người đàn ông cảm thấy bản thân dần không ổn. Thế là dự định sẽ bước vào phòng tắm xả nước. Nhưng kết quả, vừa đi đã thấy bàn tay nhỏ níu lại.

Cố Y Thư ngẩng nhìn bộ dáng của Thẩm Triết Quân đang vì mình mà chịu đựng một cách khổ sở, cô cảm thấy có chút buồn cười, nhưng cũng cảm nhận được, người đàn ông này thật sự rất tốt, rất ấm áp.

Thế là cô buông quyển sách, đứng dậy, khẽ nhón chân hôn lên môi người đàn ông lần nữa.

Thẩm Triết Quân cất giọng, thanh âm đục ngầu chẳng thể nào che giấu được, hắn có chút bất lực nhưng vẫn tiếp nhận nụ hôn này.



“Em có biết em đang làm gì không?”

Cố Y Thư ngẩng đầu nhìn người đàn ông với một ánh mắt long lanh, khẽ câu môi nở nụ cười.

“Biết, em đang quyến rũ anh.”. Đam Mỹ Hay

Người đàn ông siết chặt eo nhỏ, gân xanh lồ lộ. Hắn bất lực nói.

“Em biết em làm vậy đối với anh là không thể phản kháng mà? Em làm thế anh sẽ không nhịn được mất!”

Cố Y Thư dở khóc dở cười, đưa tay vòng qua sau gáy người đàn ông. Giờ đây giữa cả hai tràn đầy hương vị ngọt ngào của nhau.

“Em có bảo là anh sẽ phải nhịn đâu.”

Đêm đó, giữa căn phòng tràn đầy mức nóng bỏng đến lạ. Thế nhưng cho dù có như thế nào, suốt cả quá trình Thẩm Triết Quân đều rất lo lắng chỉ vì sợ cô đau, chỉ vì lo sẽ khiến cô sợ hãi.

Thỉnh thoảng, sẽ ngừng lại để hỏi han.

Sau đó người đàn ông khẽ tựa đầu lên trán Cố Y Thư, dịu dàng nói đầy sự ấm áp.

“Anh sẽ thay thế giới này để bù đắp những khổ đau mà em phải chịu.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cạm Bẫy: Anh Rể Là Tình Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook