Cầm Đế

Chương 328: Biến cố khác thường của Hương Loan (phần 3)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Hơn nữa trên người Nam nhân trước mặt này còn có Sinh mệnh năng lượng mà Thần Long mới có khi lần đầu tiên bọn họ tiến vào Long Khi Nỗ Tư Đại lục. Năng lượng đó đủ để giết chết hắn. Tiêm thứ màu tím đen lại xuất hiện, hung khí đã nhuốm máu của vô số cường giả Nhân loại hóa thành ảo ảnh, từ bốn phương tám hướng vọt đến Diệp Âm Trúc, như có hàng trăm ngàn chiếc vậy. Không khí bị Tiêm thứ màu tím đen xé ra vô số vết nứt, không gian xung quanh Diệp Âm Trúc bởi vì bị xé ra nên đã xuất hiện lực kéo xé mãnh liệt, như muốn xé nát thân thể hắn vậy.

Diệp Âm Trúc đã khác trước kia, gần như không để ý đến công kích này. Siêu Thần khí Khô Mộc Long Ngân Cầm phiêu phù trước ngực, tám ngón ở hai tay bao trùm trong Khải giáp khẽ đưa lên, đồng thời đặt lên trên Cầm huyền, bắn về một phía.

Tiếng đàn như vạn mã chạy chồm, sinh ra uy áp sợ hãi, mỗi một giai điệu của Cầm Huyền đều mang theo một đạo quang nhận màu trắng. Bên trong Cầm Khúc có kèm theo Âm nhận cao tần, đây là cảnh giới Diệp Âm Trúc vẫn luôn mong đạt được. Nhưng đối với hắn bây giờ mà nói, việc này sớm đã không khó khăn gì.

Ám Ảnh Ma Vương vốn không định va chạm trực tiếp với Diệp Âm Trúc. Ngay sau khi phát động công kích, hắn đã tìm được một đường lui cho mình, thân thể hóa thành một bóng đen mờ ảo nhanh chóng chạy ra xa xa. Hắn rất rõ ràng, mặc dù Hồn Châu của Diệp Âm Trúc có thể tìm được vị trí của hắn. Nhưng cũng chỉ có hiệu quả trong một phạm vi nhất định. Ra khỏi phạm vi này, cho dù là Diệp Âm Trúc cũng không thể nào tìm được hắn. Đối mặt với Diệp Âm Trúc mạnh mẽ như vậy, tránh mũi nhọn hiển nhiên là sự lựa chọn tốt nhất. Vì vậy, ngay sau khi phát động công kích toàn lực, Ám Ảnh Ma Vương không lựa chọn giao chiến trực tiếp với Diệp Âm Trúc, mà bay ngược lại thật nhanh, muốn rời khỏi chiến trường.

Trong cuộc chiến này, mặc dù bên phía Liên quân Long Khi Nỗ Tư vẫn bảo vệ được pháo đài. Nhưng cuộc chiến này vẫn có lợi cho Thâm Uyên Đại quân. Thời gian càng kéo dài, thì tổn thất của Liên quân Long Khi Nỗ Tư sẽ càng lúc càng lớn. Huống chi, Ám Ảnh Ma Vương còn tin rằng, chỉ cần bốn Đại Ma Vương bên mình tập trung lại, thì Nhân loại đến từ Long Khi Nỗ Tư này không ai có thể chống lại. Nhưng, Ám Ảnh Ma Vương không biết, lựa chọn của hắn lúc này là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời, cũng là sai lầm cuối cùng trong đời.Nếu như Diệp Âm Trúc ngăn cản công kích từ bốn phương tám hướng do hắn phát ra, thì Ám Ảnh Ma Vương quả thật có thể chạy thoát, đây cũng là do hắn đã trải qua tính toán mà xác định được. Cho dù tốc độ của Diệp Âm Trúc nhanh hơn chút nữa mà sau khi ngăn cản công kích của hắn, cũng không có cơ hội đuổi theo. Nhưng, Diệp Âm Trúc lại có một câu trả lời hoàn toàn khác.

Siêu Thần khí Khô Mộc Long Ngân Cầm phát ra Âm nhận mạnh mẽ, kèm theo Sinh mệnh năng lượng trực tiếp phá tan công kích trước mặt. Đồng thời, hắn mặc kệ Tiêm thứ màu tím ở các mặt còn lại, trực tiếp tăng tốc, đuổi theo Ám Ảnh Ma Vương.

Linh hồn lực của Ám Ảnh Ma Vương đã trải rộng khắp chiến trường. Cùng lúc khi hắn chạy trốn, vẫn luôn quan sát Diệp Âm Trúc. Phát hiện Diệp Âm Trúc lại cả gan thừa nhận công kích của mình mà đuổi theo, hắn không sợ mà còn lấy làm vui mừng.

Phẫn nộ là một cảm xúc không tốt chút nào, người phẫn nộ thường sẽ dễ làm ra những chuyện xúc động, tiểu tử, chờ xem ngươi sẽ trả giá cho sự xúc động của mình đi.

Mặc dù mấy trăm ngàn Tiêm thứ màu tím kia nhìn qua chỉ như ảo ảnh. Nhưng đây là một kích toàn lực của Ám Ảnh Ma Vương, uy lực vô cùng cường đại. Ám Ảnh Ma Vương tuyệt đối tin tưởng, sau khi Diệp Âm Trúc thừa nhận đòn công kích này, thân thể tất nhiên sẽ bị thương không nhẹ. Đến lúc đó, mình không cần tiếp tục chạy trốn nữa. Nhưng, Ám Ảnh Ma Vương đắc ý không được lâu, Diệp Âm Trúc quả thật cũng không ngăn cản Tiêm thứ này, mà để mặc cho chúng oanh kích trên người mình.

Đôi cánh màu bạc sau lưng chợt mở ra, không có ngăn cản Tiêm thứ màu tím, mà mở cánh ra, để mặc cho Tiêm thứ oanh kích lên trên người Diệp Âm Trúc. Nhưng, Tiêm thứ chỉ khiến cho Khải giáp màu bạc lóe lên mấy vầng sáng màu tím mà thôi, không làm Diệp Âm Trúc bị thương chút nào.

Mà bởi vì lúc trước Diệp Âm Trúc đã phá giải công kích trước mặt, nên công kích từ phía sau khi oanh kích lên người hắn lập tức sinh ra hiệu quả làm cho tốc độ của hắn tăng lên, khoảng cách đã rất gần Ám Ảnh Ma Vương.



“Hương Loan” ngăn cản công kích của bốn mươi khẩu Cao cấp Ma Đạo pháo mặc dù bị thương, nhưng cục diện chiến trường nàng vẫn quan sát thấy. Đột nhiên phát hiện thấy Ám Ảnh Ma Vương đang rất chật vật vì bị Diệp Âm Trúc đuổi theo. Nàng không hề do dự, đã nhanh chóng bay về phía Ám Ảnh Ma Vương. Phi phong màu xanh biếc xuất hiện sau lưng Hương Loan, bốn cây Phân xoa thể hiện thân phận của nàng, trên trán lóe lên Ma Văn mờ nhạt, toàn thân Hương Loan lúc này phát ra đều là Tử Năng.

Tốc độ của “Hương Loan” rất nhanh. Nàng cũng biết tầm quan trọng của Diệp Âm Trúc trên chiến trường, phán đoán của nàng cực kỳ chính xác. Nàng tin rằng, chỉ cần mình có thể liên thủ với Ám Ảnh Ma Vương, giết chết Diệp Âm Trúc cũng sẽ không có gì khó khăn. Đến khi đó, cả Liên quân Long Khi Nỗ Tư sẽ gặp phải cảnh Quần Long Vô Thủ, thắng lợi cuối cùng của cuộc chiến tranh này sẽ thuộc về Thâm Uyên vị diện. Nhưng suy nghĩ của “Hương Loan’’ thì rất tuyệt, nhưng nàng ngay lập tức thấy được một cảnh khiến cho nàng vô cùng kinh hãi.

Diệp Âm Trúc tự nhiên cũng nhìn thấy “Hương Loan” đang đuổi tới. Có hành động ngăn cản Cao Cấp Ma Đạo pháo lúc trước, Diệp Âm Trúc đương nhiên sẽ không cho rằng “Hương Loan” đến là để giúp mình. Nhưng, vẻ mặt của hắn không có chút biến hóa nào, khi hắn còn cách Ám Ảnh Ma Vương chưa đến trăm thước, đột nhiên một đạo quang mang màu Lam tím từ trong tay hắn bắn ra, hóa thành một vệt sáng, trong nháy mắt đã đuổi kịp Ám Ảnh Ma Vương ở phía trước.

Oanh-

Thân thể Ám Ảnh Ma Vương trong nháy mắt như ngừng lại. Lực phòng ngự của hắn không thể không mạnh, làn Hắc Vụ tràn ngập Tử Năng kia gần như có thể chống lại hầu hết Ma pháp. Hơn nữa còn hấp thu trên tám mươi phần trăm công kích Vật lý. Nhưng công kích hắn không phải là Vũ khí bình thường, mà là Siêu Thần khí Lôi Thần Chùy - Lôi Đình nhất kích. Ngoại trừ hiệu quả là lực công kích khủng bố, thì còn có kèm thêm một hiệu quả, chính là Vựng Huyền. Nếu kẻ địch bị đánh trúng mà không chết, thì cũng sẽ bị nó ảnh hưởng. Hơn nữa, bất kể là ai, cũng sẽ có hiệu quả như vậy.

Khi Lôi Đình nhất kích rơi xuống trên người Ma vương. Thân thể hắn trong nháy mắt như ngừng lại, thậm chí ngay cả tầng Hắc Vụ trên người cũng tan đi hơn phân nửa, ngừng lại trong không trung. Thân thể vẫn theo quán tính bay về phía trước, nhưng tốc độ rõ ràng đã rơi chậm lại rất nhiều. Cảm giác bất an mãnh liệt dâng lên trong lòng Ám Ảnh Ma Vương. Hắn đang hối hận, hắn biết, nếu vừa rồi mình lựa chọn ngay mặt giao chiến chứ không phải chạy trốn. Thì cho dù Diệp Âm Trúc có thể chiếm được thượng phong, nhưng muốn làm hắn bị thương cũng không phải trong nháy mắt là có thể làm được. Chỉ cần mình có thể đợi được đến lúc “Hương Loan” đến chi viện, như vậy, thắng lợi cuối cùng vẫn thuộc về bên mình. Nhưng mà lúc này gặp phải uy hiếp đến tính mạng, trong lòng tính toán khiến cho hắn lựa chọn nhanh chóng lui lại. Kết quả lúc này đã trao quyền chủ động vào tay đối phương. Hy vọng của Ám Ảnh Ma Vương lúc này là tốc độ của “Hương Loan” có thể nhanh hơn một chút, tới kịp bên mình ngăn cản Diệp Âm Trúc, rồi liên hợp với mình giết chết hắn.

Bởi vì tốc độ Ám Ảnh Ma Vương giảm mạnh, Diệp Âm Trúc gần như trong nháy mắt đã đi đến trước mặt Ám Ảnh Ma Vương. Lúc này, khoảng cách của “Hương Loan” với bọn họ chỉ còn không đến ba ngàn thước. Đối với cường giả cấp bậc như bọn họ mà nói, khoảng cách ba ngàn thước chỉ là trong nháy mắt mà thôi. Nhưng cục diện trong nháy mắt đó đã hoàn toàn thay đổi, trở thành sự thật không thể chuyển đổi.

Hai mắt Diệp Âm Trúc dưới chiếc mặt nạ toát ra vẻ lạnh như băng, mặc dù đang vô cùng phẫn nộ, nhưng từ nhỏ đã tu luyện Xích Tử Cầm Tâm khiến cho tâm trạng của hắn vẫn có thể bảo trì thanh tĩnh. Diệp Âm Trúc không trực tiếp công kích Ám Ảnh Ma Vương. Bởi vì hắn biết, cho dù sử dụng Âm Dương Trảm, nhiều nhất khiến đối thủ bị thương nặng mà thôi, chứ không thể giết chết hắn. Dù sao trên người Ám Ảnh Ma Vương còn có không ít Hắc Vụ, đám Hắc Vụ này có thể ngăn cản một bộ phận công kích của Diệp Âm Trúc. Mà lúc này, “Hương Loan” đã sắp đuổi tới. Diệp Âm Trúc cũng chỉ có một cơ hội ra tay. Nếu lúc này mà không thành công, thì kết quả như vậy sẽ đảo ngược ngay. Nhưng mà Diệp Âm Trúc sẽ cho bọn họ cơ hội này sao? Không, đương nhiên là không.

Ám Ảnh Ma Vương trước sau đã sát hại Bạch Kim Bỉ Mông Vương Ba Nhĩ Mã, hai vị đội trưởng của Pháp Lam Kỵ Sỹ đoàn cùng với Tây Đa Phu Nguyên soái. Diệp Âm Trúc đã hận hắn đến cùng cực. Lúc đuổi theo, hắn đã nghĩ được phương pháp đối phó tên Thâm Uyên Ma Vương này rồi. Cho nên, khi Diệp Âm Trúc đi đến trước mặt Ám Ảnh Ma Vương. Hắn không hề phát động công kích gì trước, động đầu tiên không phải là tay, mà là chân. Chân phải nâng lên, cùng lúc khi chân phải đạp xuống, Siêu Thần khí Khô Mộc Long Ngân Cầm trên tay Diệp Âm Trúc hóa thành một đạo quang mang màu trắng nhanh chóng dung nhập vào trong lòng bàn tay phải của hắn, một khắc sau, tay phải của hắn đã nhẹ nhàng vỗ ra.

Phanh--

Âm thanh trầm thấp xuất hiện trong không trung, cả không gian như run rẩy kịch liệt. Lấy thân thể Diệp Âm Trúc làm trung tâm, không khí trong phạm vi mấy ngàn thước trở nên méo mó. “Hương Loan” đang đuổi tới vốn định thi triển Thuấn di. Nhưng mà trong khoảng khắc đó, Diệp Âm Trúc đã đưa chân ra, mạnh mẽ cắt ngang Thuấn di của nàng. Nàng hoảng sợ phát hiện, trong vòng phạm vi năm ngàn thước, tất cả Tinh thần lực định vị đều đã biến mất, thậm chí ngay cả Linh hồn ba động cũng không còn tồn tại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook