Cầm Đế

Chương 327: Vô hình sát thủ Ám ảnh Ma Vương (phần 3)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Lại là một loạt tiếng nổ như sấm rền. Hai Kỵ sỹ đoàn Phi Mã và Ma Điêu đã hy sinh. Nhưng, cái chết của bọn họ cũng không phí công vô ích, ít nhất đã đổi lấy gấp đôi sinh mạng của kẻ địch. Ma Hạt chết trong tay bọn họ gần ba vạn con. Trong đợt Tự bạo cuối cùng, cũng có chín ngàn con Ma Ngưu bị uy lực khủng bố của vụ nổ hoàn toàn phá hủy. Bọn họ không để thi thể và Linh hồn của mình lưu lại cho kẻ thù, bọn họ là Chiến Sĩ anh dũng nhất. Lực chiến đấu mạnh yếu của một Đại quân, nhưng cũng có lúc sĩ khí có tác dụng vô cùng quan trọng. Thâm Uyên sinh vật có lẽ không sợ hãi, không sợ chết, nhưng chúng nó cũng không thể nào tưởng được Nhân loại lại có tiềm lực sâu không lường được như vậy.

Nhìn thấy hai Kỵ sỹ đoàn đã tự tận, các Chiến Sĩ Nhân loại bùng nổ ra lực chiến đấu kinh khủng. Lỗ hổng trên pháo đài, Đệ nhị Long Kỵ Binh Quân tuy yếu thế nhưng đã đánh bật Thâm Uyên Đại quân ra ngoài, để cho Ma pháp sư Thổ hệ có thời gian khôi phục tường thành Pháo đài. Mà kẻ địch trên tường thành cũng bị đánh lui.

Trong nháy mắt, cả chiến trường biến đổi.

Trong tim Diệp Âm Trúc như đang chảy máu. Cái chết của hai gã Pháp Lam Thánh Kỵ Sỹ và Bạch Kim Bỉ Mông Vương Ba Nhĩ Mã khiến hắn tự trách mình. Kẻ địch quá cường đại, nằm ngoài tưởng tượng của hắn. Bất chợt hắn đã nhìn thấy Tiểu Long Nữ đã từ thành tường bay vọt ra. Nhưng vào lúc này, Diệp Âm Trúc đã không hề muốn dây dưa với đám Ma Chủ trước mặt này nữa. Mặc dù thực lực tổng hợp của kẻ địch đang vây lấy mình hơn mình gấp đôi. Nhưng Diệp Âm Trúc càng mong muốn gia nhập đội ngũ của các Chiến Sĩ, cùng bọn họ chém giết kẻ thù. Tiêm thứ của một gã Ảnh Ma vừa đâm đến sau lưng Diệp Âm Trúc. Điều khiến Ảnh Ma giật mình là lần này, Tiêm thứ của hắn không còn thất bại như trước, thân thể của Diệp Âm Trúc chỉ hơi chớp lên một chút, Tiêm thứ của hắn đã đâm vào trong cơ thể Diệp Âm Trúc.

Nhưng Ảnh Ma không kịp hưng phấn, hắn đã phát hiện được, Tiêm thứ của hắn không phải đâm vào được thân thể của Diệp Âm Trúc, mà là rơi vào trong lòng bàn tay của Diệp Âm Trúc. Phải biết rằng, Tiêm thứ của Ảnh Ma là cạnh ba mặt, ba phía đều rất sắc bén, hơn nữa còn chứa chất độc kinh khủng. Nhưng Diệp Âm Trúc lại một tay nắm lấy Tiêm thứ sắc bén của hắn. Một khắc sau, Siêu Thần khí Khô Mộc Long Ngân Cầm trong tay Diệp Âm Trúc được đánh ra.

- Tạm biệt.

Giọng nói lạnh như băng đâm thẳng vào Linh hồn của Ảnh Ma. Chỉ hai chữ đơn giản, Diệp Âm Trúc đã dùng đến Đại Dự ngôn thuật – Siêu cấp Cấm chú Tinh thần hệ.

“Oanh” Ma pháp Nguyên tố vô thuộc tính cùng với Sinh mệnh năng lượng khổng lồ như một viên đạn nổ tung phát ra một vầng quang hoàn màu vàng. Trong tiếng nổ, Ảnh Ma không kịp kêu lên thảm thiết, đã biến thành một đám sương mù.

Mười một vị Ma Chủ còn lại dĩ nhiên không thể tưởng tượng được Diệp Âm Trúc đang một mực tránh né công kích của bọn họ lại đột nhiên ngừng lại. Hơn nữa còn giết chết một gã Ảnh Ma, mười một đạo công kích gần như đồng thời đánh về phía Diệp Âm Trúc. Diệp Âm Trúc vẫn không hề né tránh, “hừ” một tiếng, Siêu Thần khí Khô Mộc Long Ngân Cầm trong tay giơ lên cao hơn đầu, bảy sợi Cầm huyền đồng thời phát ra tiếng Ông ông chói tai. Thất Âm Liên bạo, Diệp Âm Trúc huy động Cổ Cầm phát ra loại công kích này. Đồng thời, Kim quang ngưng kết với năng lượng Vô Nguyên tố thành một đạo Quang nhận khổng lồ, không cần biết lực lượng của mười một đạo công kích của đối phương là gì, chỉ cần một trảm này mà thôi. Thái Cực phân Âm Dương, đây chính là Âm Dương Trảm mà lúc trước Tiểu Long Nữ đã dùng để công kích Diệp Âm Trúc. Dựa vào Âm dương nhị khí do Sinh mệnh năng lượng hóa thành, hai loại năng lượng trái ngược nhau hoàn toàn này sinh ra lực phá hủy rất khủng bố. Hơn nữa chấn động cao tần phát ra từ bảy sợi Cầm huyền, uy lực thậm chí không hề thua kém so với Tiểu Long Nữ - Thứ Thần Cấp cửu giai thi triển. Huống chi, trong nháy mắt khi công kích, hiệu quả của Thất Âm liên bạo khiến cho lực công kích của mười một Ma Chủ ngừng lại trong khoảnh khắc, uy lực công kích cũng giảm đi vài phần. Quang nhận màu vàng hoàn toàn dung hợp làm một thể với Diệp Âm Trúc. Vì vậy, cho dù là Ma pháp công kích như Thái Âm Băng hoàn cũng bị hắn chém bay. Một kích này Diệp Âm Trúc dùng toàn lực mà phát ra, cũng là một kích mà hắn đã chuẩn bị đã lâu, chính là để phá vỡ thế liên thủ của mười hai Vu chủ. Nếu không phải nắm chắc lúc nào cũng có thể rời khỏi chiến trường, hắn sao để cho mười hai Vu chủ vây quanh chứ? Lúc trước, Tiểu Long Nữ dựa vào Âm Dương Trảm nếm đủ khổ đau. Lúc này, hắn cũng khiến cho kẻ địch chịu đựng nỗi thống khổ như vậy.



Uy lực của Âm Dương Trảm chủ yếu thể hiện ở chủ yếu ở trên bề mặt, lấy sự kết hợp giữa Âm Dương nhị khí sinh ra hiệu quả cực đoan phát động công kích, lực cắt của bản thân cũng cực mạnh, hơn nữa còn có thêm âm nhận cao tần của Diệp Âm Trúc, khiến cho lực công kích còn khủng bố hơn cả Lôi Đình nhất kích của Lôi Thần Chùy.

Công kích của mười một Vu chủ mặc dù đánh trúng người Diệp Âm Trúc, nhưng nhóm bọn chúng dù sao cũng không phải một thể, công kích cũng có trước có sau. Trong nháy mắt khi Âm Dương Trảm xuất hiện, nó như tìm được một con đường hoàn mỹ, công kích của mười một vị Vu chủ trong nháy mắt đã toàn bộ bị một đao chém ngang. Diệp Âm Trúc kêu lên một tiếng đau đớn, há mồm phun ra một ngụm máu tươi. Mặc dù đã tính toán cẩn thận về ưu thế của Âm Dương Trảm, nhưng hắn đang đối mặt chính là mười một Vu chủ cấp bậc Thứ Thần Cấp.

Mười một Vu chủ cũng kêu lên một tiếng đau đớn, Linh hồn chi khí hỗn loạn, trên mặt toát ra vẻ thống khổ. Bọn họ không phải vì công kích của Âm Dương Trảm mà bị thương, Âm Dương Trảm mặc dù mạnh mẽ, nhưng sau khi phá giải công kích của bọn họ tự nhiên cũng không còn lực công kích nữa. Bọn họ sở dĩ bị thương, bởi vì Âm Dương Trảm của Diệp Âm Trúc chẳng những phá giải công kích của bọn họ, đồng thời còn phá giải Tinh thần bích lũy do mười hai Vu chủ bọn họ ngưng tụ thành.

Ngay từ ban đầu Diệp Âm Trúc đã sớm có tính toán, liều mạng chịu công kích của kẻ địch, trong nháy mắt khi kẻ địch ngắn ngủi toàn lực giết chết một tên, sau đó dùng Âm Dương Trảm phá giải công kích và Tinh thần bích lũy của nhóm Vu chủ. Mất đi Tinh thần lực của một người, khiến cho cân bằng của Tinh thần bích lũy mất đi. Khi Âm Dương Trảm tới nơi, đúng là Tinh thần bích lũy suy yếu nhất do các Vu chủ không kịp điều chỉnh. Tất cả những điều đó, đều nằm trong tính toán chính xác của Diệp Âm Trúc.

Tinh thần bích lũy một khi bị phá vỡ, mười một Yêu Vương mặc dù đều có thực lực đạt đến Thứ Thần Cấp, nhưng Tinh thần bích lũy bị phá giải trong nháy mắt khiến cho Linh hồn của bọn họ bị chấn động, trước mắt đều trở nên mơ hồ. Diệp Âm Trúc gặp phải, cùng lắm chỉ là năng lượng và kinh mạch trong cơ thể bị chấn động mà thôi. Với Sinh mệnh năng lượng khổng lồ của hắn, chỉ cần một thời gian ngắn ngủi là có thể chữa trị. Nhưng Linh hồn càng quan trọng hơn so với thân thể. Mười một Yêu Vương Thứ Thần Cấp bị thương không thể nào tự chữa trị ngay được, nên uy áp thể hiện ra lập tức suy giảm rất nhiều.Diệp Âm Trúc dựa vào lực phán đoán chính xác và sự nhạy cảm mẫn tiệp, cùng với Âm Dương Trảm Khô Mộc Long Ngâm đột nhiên xuất hiện, đã mạnh mẽ phá giải hạn chế của bọn họ đối với mình.

Bất chấp thân thể đã bị thương, thân thể Diệp Âm Trúc không hề dừng lại. Thừa lúc mười một Yêu Vương đang hoảng hốt tinh thần, thân thể hắn đã bay ra, lại một đạo Âm Dương Trảm bay lên, có lẽ bởi vì Ám Ảnh Ma Vương liên tục giết chết mấy cường giả của Liên quân khiến hắn căm hận, một đạo Âm Dương Trảm mà Diệp Âm Trúc phát ra lần này chính là chém về phía hai gã Ảnh Ma còn lại. Trong bốn loại Ma Chủ của Thâm Uyên tứ quốc, Ảnh ma có kháng tính rất mạnh với công kích vật lý, thân thể như ảo ảnh của bọn họ có năng lực như Vĩnh Hằng Thế Thân Khôi Lỗi. Đáng tiếc, Âm Dương Trảm do Diệp Âm Trúc dùng Khô Mộc Long Ngân Cầm phát ra lại không phải công kích vật lý bình thường, trong đó còn ẩn chứa Sinh mệnh năng lượng khổng lồ. Chính là có khắc tinh của Thâm Uyên sinh vật, nên một kích phẫn nộ do Diệp Âm Trúc phát ra, chỉ thấy kim quang lóe lên, không khí trở nên méo mó bị cắt thành hai nửa.

Trong tiếng rít, hai luồng Hắc vụ đồng thời tan đi, thân thể của Diệp Âm Trúc cũng hóa thành một vệt sáng, bay xuống phía dưới, tạm thời rời khỏi chiến trường. Trước sau chịu đòn công kích của đối phương, hơn nữa còn phát ra hai đòn công kích mạnh như vậy, hắn cũng cần phải điều chỉnh Nguyên lực và Sinh mệnh năng lượng của mình.

Trong nháy mắt mười hai Ma Chủ cao nhất chỉ còn lại có chín tên, cuộc chiến đấu trên bầu trời vô cùng thảm thiết. Mặc dù Cầm Đế hào đã lần thứ hai phát ra hào quang của ba trăm Trung cấp Ma Đạo pháo, nhưng không thể hoàn toàn đánh tan Đại quân Hủy Diệt. Ngàn con Đại Bàng Giải khổng lồ của quân địch còn lại gần bảy trăm con, đang không ngừng công kích tường thành đang được Ma pháp sư thổ hệ bảo vệ.

Thân thể Diệp Âm Trúc bay xuống bên dưới, Tinh thần lực mở rộng ra, hắn biết, lúc này, chỉ có mình mới có thể tìm được tên Ám Ảnh Ma Vương kia. Hai viên Hồn Châu trong đầu chuyển động với tốc độ rất nhanh, cường giả từ Thứ Thần Cấp trở nên trên chiến trường đều rõ ràng cảm giác được một tầng Linh hồn ba động khổng lồ từ trên người Diệp Âm Trúc phát ra. Cũng chính bởi vì Linh hồn năng lượng cường đại này khiến cho chín tên Ma Chủ vừa mới bình tĩnh lại không dám đuổi theo. Nhưng, Diệp Âm Trúc vẫn không tìm được bóng dáng của tên Ám Ảnh Ma Vương kia. Tên thích khách khủng bố này như đã biến mất vậy.

Tử, Long Sư Nặc Vân cùng với hai vị Bạch Kim Bỉ Mông Vương còn lại đã lui lại, trong mắt đầy vẻ bi phẫn. Tứ đại Thần Thú cũng đã tiến vào pháo đài, ở ngay trên thành tường tàn sát đám Thâm Uyên sinh vật. Giờ phút này, Thâm Uyên Đại quân trên mặt đất đã không chỉ còn là đám Thâm Uyên sinh vật cấp thấp xông lên nữa, các loại Thâm Uyên sinh vật cao cấp như Song Đầu tăng ác, Ma Ngưu, Ma Hạt đều đã tiến đến trước pháo đài, phối hợp với Thâm Uyên sinh vật cấp thấp phát động từng đợt công kích mãnh liệt. Thương vong của hai bên không ngừng tăng lên, gần như mỗi một giây, sẽ có rất nhiều sinh mạng biến mất trong cuộc chiến tranh như cỗ máy nghiền thịt này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook